Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_TUCSON C-7.jpg

Ra mắt lần đầu vào cuối tháng 9 năm ngoái. Đến nay, Hyundai Tucson 2022 thế hệ thứ 4 (NX4) hoàn toàn mới đã được phân phối ở nhiều thị trường. Mời các bác cùng xem Hyundai Tucson 2022 bản tầm trung tại châu Âu.
OS_TUCSON C-1.jpg
Hyundai Tucson 2022 bản tầm trung tại một đại lý Hyundai ở Tây Ban Nha

Chiếc Hyundai Tucson 2022 thế hệ thứ 4 được trưng bày tại đại lý này thuộc cấu hình tầm trung. Trang bị đủ dùng với đèn pha và đèn hậu full-LED, sử dụng “dàn chân” lắp bộ mâm 18 inch, kính chắn gió nhiều lớp cách âm.​

OS_TUCSON C-8.jpg
Tucson 2022 mang thiết kế mới, hầm hố và góc cạnh hơn trước
OS_TUCSON C-3.jpg
OS_TUCSON C-11.jpg
Cụm đèn hậu LED trải dài khá thời thượng

OS_TUCSON C-2.jpg
Ốp cua hốc bánh thiết kế vuông vức, tạo nên khoẻ khoắn đầy nam tính
OS_TUCSON C-6.jpg


Nội thất xe được trang bị tương đối đủ dùng với ghế bọc Nỉ, vô lăng bọc dam màn hình hỗ trợ lái sử dụng kiểu analog truyền thống, kết hợp với màn hình đa thông tin. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, 6 loa giải trí. Có khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử + tính năng chống trôi.
OS_TUCSON C-10.jpg
OS_TUCSON C-5.jpg
Tùy vào phiên bản và thị trường, nội thất sẽ có kiểu thiết kế cần số khác nhau, kiểu tay gạt hoặc núm bấm

Ở phiên bản cao cấp, nội thất Hyundai Tucson 2022 được trang bị nhiều “đồ chơi” hơn cặp màn hình hỗ trợ lái và giải trí 10,25 inch, đèn trang trí nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh, vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da có tính năng sưởi và làm mát cho hàng ghế trước, hệ thống âm thanh Bose.
OS_TUCSON C-14.jpg
Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog chỉ có trên bản tiêu chuẩn và tầm trung
OS_TUCSON C-16.jpg
OS_TUCSON C-20.jpg
OS_TUCSON C-18.jpg

OS_TUCSON C-9.jpg


Ở phiên bản cao cấp, Hyundai Tucson 2022 được trang bị nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái trong gói “Hyundai SmartSense” bao gồm tính năng hỗ trợ lái trên cao tốc HDA (Highway Driving Assist), hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trước FCA với tính năng phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ giữ làn (LFA), màn hình quan sát điểm mù, hệ thống cảnh báo điểm mù, màn hình quan sát xung quanh, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RPCA), hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa (RSPA), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Động cơ xăng 2.5L

OS_TUCSON C-12.jpg


Hyundai Tucson 2022 phiên bản này sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.5L cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động 8 cấp. Ở các phiên bản cấu hình cao hơn, Tucson có hệ dẫn động bốn bánh (AWD; H-TRAC).

Bên cạnh bản máy xăng 2.5L là cấu hình tiêu chuẩN, Tucson 2022 còn có phiên bản Hybrid sử dụng động cơ xăng 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.6 tăng áp, kết hợp với 1 mô-tơ điện và gói pin lithium-ion 1,49 kWh cho công suất kết hợp 227 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, Tucson 2022 sử dụng cấu hình máy xăng 2.0L (153hp + 192Nm) kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động AWD.​

OS_TUCSON C-4.jpg
OS_TUCSON C-17.jpg


Được biết, Hyundai Tucson thế hệ mới sắp sửa được giới thiệu tại thị trương Việt, tương tự phiên bản hiện tại, Tucson 2022 tại thị trường Việt sẽ được lắp ráp để có lợi thế về nguồn cung và giá bán hợp lý. Sau khi bán ra, Tucson 2022 sẽ tăng sức cạnh tranh với nhiều đối thủ trong phân khúc CUV 5 chỗ như Mazda CX-5 và Peugeot 3008 (lắp ráp) hay MG HS và Subaru Forester (nhập Thái).

Hy vọng bài viết này sẽ gửi đến các bác cái nhìn mới nhất về phiên bản tầm trung của Hyundai Tucson thế hệ mới, trước khi mẫu xe này được phân phối và bán ra tại Việt Nam.

Thêm hình ảnh Hyundai Tucson 2022 tại Campuchia, nhập Hàn, máy 2.0L + AWD giá 1,1 tỷ đồng

OS_TUCSON CE-1.jpg
OS_TUCSON CE-3.jpg
OS_TUCSON CE-6.jpg
OS_TUCSON CE-5.jpg
OS_TUCSON CE-7.jpg
OS_TUCSON CE-4.jpg
OS_TUCSON CE-2.jpg
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Chất như nước cất
Mà mấy anh cổ hủ hay các bác trung tuổi chắc sẽ ko thích vì hơi góc cạnh
Mang luôn elantra mới về đi chứ
 
  • Like
Reactions: Liêu Phụng
Hạng D
26/3/17
2.539
4.549
113
Máy 2.5 hộp số 8 cấp chắc tới mùa quýt mới mang về VN, VN lại xài máy 2.0 như anh bạn Cam thôi
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Chất như nước cất
Mà mấy anh cổ hủ hay các bác trung tuổi chắc sẽ ko thích vì hơi góc cạnh
Mang luôn elantra mới về đi chứ
Mới ra xem ảnh thấy đẹp. Giờ xem nhiều quá thấy nó lằng nhằng, nhiều thứ vụn vặt kiểu gì. Đợi ngó thự tế coi thế nào. Chứ xem ảnh giờ em thấy nó chả đẹp nữa rồi
 
Hạng B2
3/8/16
411
774
93
Góc cạnh hơn bản hiện tại!

Bản hiện tại nhìn nó bầu bầu thế nào :(