Hình thức options thì xe Hàn có thể hơn nhưng xe Nhật tinh tế hơn về trải nghiệm lái, khả năng kiểm soát xe, máy và số nhịp nhàng hơn. Xe Hàn chưa bằng được về các khoản này, cảm giác không ăn rơ với nhau.Ai cũng khen mà không chịu mua, xe Hàn 2 năm nay bị gì đó sao xuống quá, có lẽ do xe Nhật được tin tưởng hơn. Đông Nam Á như Indo và Mã Lai cũng chuộng hàng Nhật hơn.
Mình thì thấy nó như cục tạ tay thường dùng hằng ngày.2 cục xương giờ ra đèn pha chính luôn rồi
ủa cũng top doanh số đấy thôi có ít đâu mà không thấy ai mua? hay bác hay ở nhà không ra ngoài thế. Đông Nam Á xe nhật nhưng nhiều thị trường xe nhật bán còn kém hơn xe hàn thì bác không nóiAi cũng khen mà không chịu mua, xe Hàn 2 năm nay bị gì đó sao xuống quá, có lẽ do xe Nhật được tin tưởng hơn. Đông Nam Á như Indo và Mã Lai cũng chuộng hàng Nhật hơn.
Bác tư duy ngược rồi Bác ui.Hình thức options thì xe Hàn có thể hơn nhưng xe Nhật tinh tế hơn về trải nghiệm lái, khả năng kiểm soát xe, máy và số nhịp nhàng hơn. Xe Hàn chưa bằng được về các khoản này, cảm giác không ăn rơ với nhau.
Xe Hàn giờ nâng cấp mọi thứ và tinh tế hơn rồi, tương lai không biết ra sao, nhueng trươc mắt giá xe cao và chi phí bảo dưỡng đắt.
Đồng ý la có cải thiện nhưng em vẫn thấy chưa bằng. Em đang chạy xe Hàn đời 2022 đây, từ trải nghiệm mà nhận xet thôi. Tư duy la việc của Hãng chứ đâu phải người dùng.Bác tư duy ngược rồi Bác ui.
Xe Hàn giờ nâng cấp mọi thứ và tinh tế hơn rồi, tương lai không biết ra sao, nhueng trươc mắt giá xe cao và chi phí bảo dưỡng đắt.
Cái béc phun của Santafe là 8 hay 12 lỗ thì phải, trong khi xe nhật chỉ có 4 hay 6, vật liệu thì không bằng nhưng họ tỉ mỉ từng chi tiết.Đồng ý la có cải thiện nhưng em vẫn thấy chưa bằng. Em đang chạy xe Hàn đời 2022 đây, từ trải nghiệm mà nhận xet thôi. Tư duy la việc của Hãng chứ đâu phải người dùng.
Chiếc CUV gì của Hàn mà đang cạnh tranh với Xforce và Yaris . có 8 bugi, trong khi xe Nhật 4.
Xe Hàn không kém đâu