Hạng D
30/7/16
1.325
2.717
113
Toy Rush đã thất bại ,chơi ko lại thằng Xpander . Toy định copy đem thằng này về cào thị trường nè.
 
Hạng B2
13/8/11
256
88
28
Mấy ông Toyota và Mitsubishi sx xe dòng bình dân đít như đít vịt xấu bà cố nội, cứ làm cái đầu cho hầm hố vô rồi cái đít ko xử lý dc. Riết rồi chỉ thấy Hyundai và Kia nhìn dc.
Chẳng qua toy với mit thiết kế mấy dòng xe này cho các nước đang phát triển nên nhìn xấu vậy thôi, với lại xe Hàn đa số phát triển các dòng worldwide nên có đầu tư thiết kế hơn chút.
 
Hạng B2
10/3/15
445
244
43
TP.HCM
Thật ra ở đây là sự nhạy bén. CHắc Toy ăn no quá nên chạy không nỗi, nếu không có chiến lược giá tốt, đa dạng hóa sản phẩm thì thị phần sẽ thấp hơn nữa.
THeo em nghĩ, 3 5 năm nữa thì bảng doanh số của xe tại VN cũng có nét tương đồng như tại indo hiện nay, toy sẽ kg còn làm trùm nữa mà chia ra nhiều hãng với nhau. Hiện xe Hàn đang khuyết các dòng MPV 5+2 như Xpander, Ertiga, Avanza; mà thị trường mới nổi như ta mua xe gia đình thì họ sẽ chọn những con đó nhỏ gọn, giá hợp lý.
1 ngày mà tâm lý số đông người vn xe máy fai honda còn xe hơi fai toyota thì 2 hãng trên vẫn ăn hiếp người vn tiếp thôi. Mình nói đơn giản các hãng đua nhau làm giá bia kèm lạc nếu người tiêu dùng đồng lòng ko mua thử đi coi các hãng còn dám ko. Lúc đó họ fai năn nì mình mua với đóng km . Cũng tại người tiêu dùng thôi.
 
Tập Lái
10/1/12
17
13
3
37
Chiếc Avanza này có tựa lưng ghế và tựa đầu quá thấp. E chỉ cao 1m68, ngồi thử mà lưng ghế thấp hơn vai thì không ổn. Nội thất nhìn chung khá tệ, ít ra phải như Ỉn thần thánh thì còn chấp nhận được, đó mới chỉ là cảm quan bên ngoài, chưa đi sâu vào trang bị an toàn. Cái thứ hai là giá Avanza ở VN rất không hợp lý. Xe này chỉ được cái nhỏ gọn, thực dụng, tiết kiệm xăng. Nếu chấp nhận chất lượng trang bị của Avanza thì e nghĩ giá bản AT phải tầm 460 - 480 triệu. Được giá đó thì e còn xem xét làm 1 chiếc để cuối tuần chở mấy nhóc đi chơi lòng vòng trong phố, đi siêu thị. Còn dùng để về quê, đi ra quốc lộ, cao tốc thì... thôi, mỏng manh lắm.