Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_TOY -1.jpg

Toyota đã ra mắt Aqua thế hệ thứ 2 hay còn gọi là Prius C tại thị trường Nhật Bản. Toyota Aqua sử dụng nền tảng chung với dòng Yaris. Chính vì thế, nhà thiết kế Theophilus Chin đã phác thảo hình ảnh Vios thế hệ mới dựa theo phong cách và ngôn ngữ thiết kế mới của Aqua.

Toyota Aqua thế hệ mới hay Prius C sử dụng động cơ 3cyl đi kèm với truyền động hybrid, bên cạnh sử dụng chung nền tảng TNGA-B mới nhất với Toyota Yaris (dành cho thị trường Nhật). Đây là lý do để nhà thiết kế Theophilus Chin lấy cảm hứng để phác thảo hình ảnh của Toyota Vios thế hệ mới, dựa trên ngôn ngữ thiết kế của Toyota Aqua.

OS_TOY -3.jpg


Đã 8 năm kể từ khi Toyota Vios thế hệ thứ 3 ra mắt từ năm 2013 – đến nay. Hiện tại, Vios thế hệ thứ 3 đã bước sang phiên bản nâng cấp facelift cuối đời. Trong thời gian ngắn sắp tới, Toyota chắc chắn sẽ giới thiệu Vios thế hệ mới. Tại thời điểm này, chưa ai biết được Vios thế hệ mới sẽ mang thiết kế như thế nào. Nhưng dựa trên những hình ảnh render của nhà thiết kế Theophilus Chin, có thể mang đến cho người xem cái nhìn mới nhất về Toyota Vios thế hệ mới, nếu như Vios mới được Toyota thiết kế dựa trên phong cách của dòng Aqua.
OS_TOY -5.jpg
Toyota Aqua 2022

Theophilus Chin mang phần đầu xe Toyota Aqua sang Vios thế hệ mới, xe đi kèm với đèn pha LED sắc sảo, lưới tản nhiệt cỡ lớn với viền khung tạo hình chữ “U” màu bạc. Từ phía sau, xe sử dụng cụm đèn hậu LED trải dài thời thượng hiện nay. Nhìn vào tổng thể hài hoà, thiết kế đơn giản, bản vẽ render của Theophilus Chin có thể nhanh chóng thuyết phục mọi người tin rằng đây chính là thế hệ Vios hoàn toàn mới được công bố bởi Toyota!

OS_TOYsv-1.jpg


Toyota Vios là dòng sedan bán chạy hàng đầu của Toyota ở khu vực Đông Nam Á. Đồng thời dòng xe Vios cũng là dòng xe Toyota được lắp ráp ở nhiều quốc gia nhất trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

OS_TOY -6.jpg


Đến nay, đã 8 năm kể từ khi Toyota giới thiệu Vios thế hệ thứ 3 mang mã XP150. Đã đến lúc Toyota sớm giới thiệu Vios thế hệ mới, hứa hẹn mang nhiều đổi mới về thiết kế, nâng cấp về tiện nghi, trang bị an toàn và hỗ trợ lái để tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc. Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Toyota Vios vẫn là một trong những dòng xe bán chạy nhất phân khúc, tuy nhiên Vios thường xuyên bị các đối thủ như Hyundai Accent “đe doạ” lấn át về doanh số.

OS_TOYs-1.jpg
Toyota Vios GR-S

Trong phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ, ít hỏng vặt, kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp. Nhờ tên tuổi lớn và độ phổ biến, dòng xe Vios rất “dễ mua dễ bán”.

Để thay đổi hình ảnh “xe chạy dịch vụ”, đồng thời mở rộng tệp khách hàng hướng đến giới trẻ hay người mua xe lần đầu, Vios đã bổ sung thêm phiên bản GR-S mới mang thiết kế thể thao hơn, đồng thời sở hữu hộp số tự động vô cấp (CVT) cho phép giả lập đến 10 cấp số - nhiều nhất phân khúc.
 
Hạng B2
10/12/12
459
375
63
Bến Tre
Sao cái miệng nhìn giống như đang mếu vậy…sắp khóc đến nơi!xấu quá…cá nhân e thấy mẫu calang 2016 là cân đối, mấy đời sau lại lật tới lật lui cái hình thang ấy, ko sáng tạo gì hơn!
 
  • Like
Reactions: tan.hd and hoang244
Hạng F
12/10/16
7.472
6.333
113
Ko hợp nhãn mình lắm, dù sao mình cũng ko có ý định mua Vios :D
 
Hạng C
13/3/15
935
17.577
93
Bản vẽ photoshop cắt dán của một tay designer vô danh tiểu tốt mà cũng thành tin !? :D :D Chắc chờ hãng lâu quá, đến 8 năm mà chưa ra thế hệ mới ? :D
Xem trước Toyota Vios thế hệ mới được thiết kế theo phong cách Toyota Aqua
 
Hạng D
2/7/17
1.505
1.976
113
44
Để bán chạy trở lại mình nghĩ Toy nên đôii tên. Chớ thiết kế đẹp như Camry thì tên Vios cũng ít người mua. Nên lấy tên cho sang sang chút như VaiLux chẳng hạn.
 
  • Haha
Reactions: hoanganhdhyhp