Pro
Super Moderators
11/8/08
1.126
1.911
113
Sau khi Toyota Vios thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan, nhà thiết kế Theophilus Chin đã nhanh chóng phác họa thiết kế Toyota Yaris thế hệ tiếp theo, vốn thường kế thừa nhiều đặc điểm thiết kế của mẫu sedan hạng B.

Next-gen-Toyota-Yaris-render-Theo-1.jpg

Mặc dù sử dụng hai tên gọi khác nhau, nhưng Vios và Yaris tại nhiều nơi trên thế giới được xem như cặp song sinh, một chiếc là sedan, một chiếc là hatchback. Chính vì vậy phần đầu chiếc Toyota Yaris được Theo giữ lại khá nhiều đường nét của Toyota Vios mới. Trong khi từ phần trụ B trở về sau, nhà thiết kế này lại phóng tác theo mẫu Volkswagen Polo Mk6.

Thiết kế được thay đổi giúp cho bản dựng Toyota Yaris thế hệ mới của Theophilus Chin ra dáng hatchback nhiều hơn. Đặc biệt là phần nóc xe nâng cao và kéo dài về sau. Ngoài ra, góc cửa sổ phụ cũng được vuốt cao lên, giúp mở rộng góc trụ C cũng như cốp hành lý.

Next-gen-Toyota-Yaris-render-Theo-2.jpg


Không như phiên bản sedan, Theo thiết kế phần đuôi xe có phần tinh giản hơn, cản sau cũng bỏ bớt các khe khuếch tán không khí, cho cảm giác góc thoát được mở rộng hơn.

Cụm đèn hậu trên Yaris do Theophilus Chin thiết kế cũng có kiểu dáng vuông vức như Polo Mk6, nhưng được điều chỉnh đồ họa LED dựa trên thiết kế mới của Vios thế hệ 4. Ngoài ra, cụm đèn hậu cũng được kết nối bởi một viền đen, tạo cho xe một cảm giác cân bằng giữa chiều ngang và chiều rộng.

Video 4 phút thiết kế Toyota Yaris của Theophilus Chin
Nếu ra mắt, Toyota Yaris sẽ là đối thủ trực tiếp với Honda City hatchback, tương tự cuộc chiến giữa hai mẫu xe Vios và City trong phân khúc sedan.

Nguồn Paultan
>>Xem thêm
Các bác đánh giá sao về bản dựng Toyota Yaris do Theophilus Chin thiết kế? Kiểu đuôi vuông vức thế này có phù hợp với Toyota Yaris?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng F
6/9/18
7.367
16.287
113
35
A nhà thiết kế này ko làm việc ha ta, mà cty nào trả luơng để ảnh làm việc khác thì cũng lạ