Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Chắc là bán được 0 chiếc bác ạh, cuối bài bác chủ có chú thích đó bác. Bác nào cho ý kiến giửa Colorado và BT-50 với...
Colorado vừa vô địch tuyệt đối VOC 2016 đấy bác, nên em nghĩ em nó sẽ lái ngon hơn BT-50.
 
  • Like
Reactions: Kahn Tran
Hạng B2
12/9/16
142
87
28
41
Doanh Số 10 tháng:
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|251x@]
{colgroup}
{col=64x@}{/col} {col=63x@}{/col} {col=64x@}{/col} {col=60x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=64x20}Hạng{/td}
{td=63x@}Xe{/td}
{td=64x@}Doanh số{/td}
{td=60x@}Thị phần{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}1{/td}
{td}Ranger{/td}
{td=right}11,402{/td}
{td=right}61%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}2{/td}
{td}BT-50{/td}
{td=right}2,944{/td}
{td=right}16%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}3{/td}
{td}Hilux{/td}
{td=right}1,793{/td}
{td=right}10%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}4{/td}
{td}Trion{/td}
{td=right}1,066{/td}
{td=right}6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}5{/td}
{td}Colorado{/td}
{td=right}692{/td}
{td=right}4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}6{/td}
{td}D-max{/td}
{td=right}568{/td}
{td=right}3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}7{/td}
{td}Premio{/td}
{td=right}160{/td}
{td=right}1%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng D
22/8/14
1.240
377
83
33
e nói thật e đang đi navara từ 2010 tới nay. cũng đi đủ các dòng bán tải khác.k phải tự nhiên mà các hãng Đức dùng e nó làm khung gầm cho xe mình đâu. đừng nói k bán đc chiếc nào tội e nó.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Sao em thấy ở Thái doanh số Hilux cũng ok mà, đứng thứ 2 phân khúc (D-Max 1st). Vấn đề xấu đẹp em không bàn cãi, có thể mấy cái trang bị khác của Hilux cũng ok nên mới được hạng 2. Ranger ở Thái lặn xuống 5 luôn bác ạ
Bên Thái Ranger là hạng sang, Hilux vs Dmax là bình dân nên doanh số nó đứng top. có thể hiểu là lợi thế của chúng không giống nhau.
Ở mình khác, cơ bản là ngang phân về các yếu tố ngoại cảnh, không có thằng nào có lợi thế hẳn ở một điểm nào. như vậy thì chỉ còn đánh nhau bằng điểm mạnh điểm yếu.
khi độ bền không còn là điểm mạnh của Nhật, option không phải vấn đề ưu tiên của khách Việt thì chỉ còn yếu tố "giá và thiết kế" đóng vai trò quyết định.
Minh chứng là trước năm 2012, doanh số Ranger cũng chỉ dập dìu quanh Hilux và những thằng khác.
Từ 2012 về đây Ranger liên tục đột phá thiết kế nên dẫn đầu thị trường.

Như e đây đang chạy Xls at, thực ra trước khi mua e đã không ưa cái hộp số của nó, so với Navara, Dmax thì thua xa về độ mượt mà êm ái. Nhưng e vẫn quyết Ranger vì nó dễ nhìn hơn, sử dụng cho nhiều mục đích cảm thấy tự tin hơn.
 
  • Like
Reactions: Queembinhphuoc
Hạng B2
12/9/16
142
87
28
41
Bên Thái Ranger là hạng sang, Hilux vs Dmax là bình dân nên doanh số nó đứng top. có thể hiểu là lợi thế của chúng không giống nhau.
Ở mình khác, cơ bản là ngang phân về các yếu tố ngoại cảnh, không có thằng nào có lợi thế hẳn ở một điểm nào. như vậy thì chỉ còn đánh nhau bằng điểm mạnh điểm yếu.
khi độ bền không còn là điểm mạnh của Nhật, option không phải vấn đề ưu tiên của khách Việt thì chỉ còn yếu tố "giá và thiết kế" đóng vai trò quyết định.
Minh chứng là trước năm 2012, doanh số Ranger cũng chỉ dập dìu quanh Hilux và những thằng khác.
Từ 2012 về đây Ranger liên tục đột phá thiết kế nên dẫn đầu thị trường.

Như e đây đang chạy Xls at, thực ra trước khi mua e đã không ưa cái hộp số của nó, so với Navara, Dmax thì thua xa về độ mượt mà êm ái. Nhưng e vẫn quyết Ranger vì nó dễ nhìn hơn, sử dụng cho nhiều mục đích cảm thấy tự tin hơn.
Bác này có xe, đi xe rồi nhận xét khách quan nè, như em chưa có xe, chỉ biết nhìn mấy cái thông số và thống kê thôi đôi khi không được toàn diện cho lắm, thanks bác nhé.
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng D
9/5/16
1.182
3.607
113
124
Chắc là bán được 0 chiếc bác ạh, cuối bài bác chủ có chú thích đó bác. Bác nào cho ý kiến giửa Colorado và BT-50 với...
Cá nhân em thấy colorado ngon hơn bt-50. cùng bản cao nhất thì colo trang bị nhiều hơn, dáng xe Mẽo nam tính hơn