Tập Lái
12/7/19
1
0
1
27
XẾP HẠNG CÁC DÒNG XE SUV CỠ VỪA VÀ NHỎ AN TOÀN VÀ TỐT NHẤT CỦA NĂM 2019

Thời gian vừa qua, một trang đánh giá ô tô uy tín Mototrend đã đưa ra những danh sách xe SUV cỡ vừa đáng tiền nhất vào thời điểm 2019.
Đứng đầu phân khúc không ai khác đó chính là xe
HYUNDAI KONA :
Dù nội thất bên trong không quá rộng nhưng các thiết bị máy móc tiện ích cực kỳ đầy đủ và tiện ghi.Đặc biệt khả năng vận hành tốt và hệ thống máy xử lý nhanh nhạy với chuyển động cực mạnh mẽ trên đường phố.
Đây sẽ là một loại xe phù hợp cho những khách hàng không quá quan tâm đến không gian mà cần một dòng xe mạnh và chất lượng tốt.
Tiếp theo là dòng xe ô tô
LEXUS UX 2019 :
Với dòng SUV thuộc vào dòng hạng sang này có ngoại thất khá bắt mắt và ấn tượng tuy nhiên đèn pha lại khá nhỏ được Top Safety Pick + đánh giá đèn pha là có thể “chấp nhận được”.
Tuy nhiên, với chiếc xe này điểm nổi bật phải kể đến đó là được thiết kế trang bị Apple Car Play với dàn âm thanh 6 loa, hơn thế có thể nâng cấp lên 8 loa với màn hình 10.25 inch kết hợp với hệ thống Lexus Navigation và màn hình hiển thị trên kính chắn gió.
Xếp thứ ba cũng là một cái tên quen thuộc của dòng xe HYUNDAI
HYUNDAI TUCSON :
Trang bị tiện nghi là một lợi thế khá lớn của HUYNDAI TUCSON so với các dòng xe cùng phân khúc.Với màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối thêm Apple Car Play/AUX/USB/BLUETOOTH, hỗ trợ màn hình 8 inch với dàn âm thanh 6 loa, nút khóa thông thông minh và nút bấm khởi động Start/Stop.Đặc biệt cửa sổ Paroma cho cả ba phiên bản cao . Hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế sau, tốc độ làm gió lạnh nhanh hơn.
Qủa nhiên, Huyndai Tucson sẽ khiến các đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng.
HONDA H-RV :
Với phiên bản H-RV 2019 đã được nhà sản xuất năng cấp thêm các tính năng an toàn gồm có phanh khẩn cấp tự động, giảm thiểu khởi hành trên đường, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ làn đường thì đây cũng là một dòng xe đáng quan tâm .

MAZDA CX3-2019 :
Dòng xe này được nhà máy cả tiến hệ thống treo, ngoài cải thiện ngoại thất sắc nét thì máy móc bên trong cũng được nhà sản xuất nâng cấp lên khá rõ ràng
Chiếc xe này được trang bị khá nhiều option như công nghệ kiểm soát gia tốc và nhiều tính năng ưu việt khác.
Đây cũng chắc chắn sẽ là một dòng xe đáng tiền trong các dòng xe cùng phân khúc SUV
KẾT LUẬN :
Tổng quan, ta có thể thấy bên trên là những dòng xe SUV được những trang web uy tín đánh giá về chất lượng xe và mẫu mã. Nếu như bạn định lựa chọn một chiếc xe cùng phân khúc và tài chính cân đối thì hãy tham khảo tất cả các hãng xe trên.Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với tất cả những gì mà một chiếc xe ô tô năng động, mạnh mẽ đem lại.