Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
MEAM nói:Tình hình là xe em mới thay 2 ống cao su dầu thắng của 2 bánh trước. Trong quá trình thay thợ thay luôn pít ton heo cái. Trước khi thay vẫn thắng tốt.
Hôm qua em đi Sài gòn về đến Biên Hòa, mở nắp ca pô thì dầu thắng cạn gần hết.
Nghỉ ngơi xong, đem xe đi gara thì không chạy được nữa vì mất thắng toàn bộ. Cám ơn trời đất là em về đến nhà an toàn!!!!
Kêu thợ đến thì thấy bị xì ở heo phụ bánh trước. Mở ra thì thấy cái sin cũ chai, trong heo có cặn nước dạng rỉ sét.
Em xin hỏi các bác như sau:
+ Khi thợ mở ống dầu ra thì dầu không chảy trào ra ngoài, mặc dù em đã châm lại dầu thắng, có nhồi vài cái trước khi tháo ống: có gì bất thường ở heo cái không?
+ Có trường hợp nào thắng cạ nóng quá làm chai sin, dẫn đến hở sin , xì dầu: Vì em nghĩ nếu có xì thì cũng xì từ từ, em hay thăm chừng, trước khi đi vẫn đầy?
+ Em sẽ mang đi kiểm tra, làm lại 3 heo phụ còn lại cho an toàn: Vậy thông thường thì sau bao lâu phải thay lại mấy cái sin này hoặc là phải kiểm tra tổng thể thắng?
Xin cám ơn các bác nhiều.
Vâng , em cũng nghĩ như bác nên cũng hơi lo, nhưng thợ khẳng định chỉ có nguyên nhân này thôi. Vừa rồi em đã thay luôn bên bánh trước còn lại và thay luôn 2 heo con bánh sau.jackalkhoa nói:Lúc trước xe e cũng bị chai cọng sin, xì dầu nhưng nó chỉ tụt mức dầu thắng trong bình 1 chút thôi, e vẫn đi 150km bình thường, xe bác e nghĩ còn nguyên nhân khác nữa