Hạng B2
11/12/15
237
184
43
Chỉ có cái xi nhanh mà không làm chủ được nữa thì thua luôn!
Điên nhất là mấy thằng chuyển làn không xi nhanh, Hôm trước mình đi sau một thằng như vậy, cứ làn nào trống là nó phang qua không xi nhanh gì hết, tới đèn đỏ điên quá nhảy xuống nhắc nhở luôn.
:3dandap:
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
em kỵ nhất 2 loại tài xế... 1 là không xi nhan, 2 là tới giao lộ/bùng binh là bật hazard
Bình tĩnh bác, sở dĩ gần đây có hiện tượng này là vì giờ cao điểm kẹt xe các xe vào giao lộ bùng binh chạy tóan lọan, các bác hơi già già và các bác có xe hơi mới mới, đắt tiền sợ quẹt nên các bác nháy hazzard như là cứu cánh nhất thời thôi.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
về đèn xi nhan có nhiều cases lắm:
1. các bác đi chầm chậm tìm nhà hay tìm gì đó cho 1/2 thân xe vào làn xe máy, 1/2 thân vẫn làn 4b nhưng tuyệt nhiên chưa xi nhan gì cả và xe vẫn lăn bánh chầm chậm. Mình đi sau không biết ý bác đi thế nào!!!?? vì bác ấy vẫn chưa xi nhan, mình lựa lựa vượt trái trong thì xe ổng bắt đầu lạng ra lại, lựa lựa lướt phải cho nhanh thì ổng cũng luợn vào....như mèo vờn chuột, hay 1 cái là cũng chưa xi nhan....có ông khá hơn xi nhan 1-2 nháy lại tắt, vài giây sau lại xi nhan 1-2 cái, lại tắt...như lúc bé chơi xe đồ chơi.
2. nhiều xe đá xi nhan nhưng không chạy hẳn về bên xi nhan dù đường vắng, thóang mà cứ chạy thẳng thẳng khỏang 2-3 phút xi nhan cứ mở, kiểu dành chỗ dành đường...cái này điển hình xe bus và taxi là nổi trội.
3. xi nhan xong chặt đầu xe người khác luôn, như kiểu thử tay lái nhau hay sao ấy!
4. lúc xe quẹo chữ U hay vào ra bùng binh, theo các bác xi nhan kiểu gì để hợp lý và phát huy tính hiệu quả cao nhất của xi nhan?
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Có hôm chạy đến giao lộ (đường có dãy phân cách) mình xinhan quay đầu gặp 1 anh ngược chiều cũng đang xinhan rẽ trái vậy là mình quay luôn, ai ngờ đang quay giữa chừng ảnh đá đèn thì ra ảnh vẫn đi thẳng...
Trường hợp của bác chưa hài, mình có lúc vào bùng binh và chạy vòng vòng 2-3 vòng xung quanh bùng binh mới ra khỏi được..ha ha ha.... Lý do nếu ra muốn ra ngay từ vòng đầu thì cố vẫn được nhưng sẽ gây kẹt cục bộ, nhìn mặt bà con chạy xe máy mình mủi lòng lại phải quay đầu vào tâm của bùng binh và chạy vài vòng theo " cơn lũ" cho bớt bớt xe mới dám ló ra....mấy cái bùng binh Võ thị Sáu, 3/2, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ vào 6h chiều xem...tòan vậy
 
Hạng D
14/8/15
1.565
25.385
113
Trường hợp của bác chưa hài, mình có lúc vào bùng binh và chạy vòng vòng 2-3 vòng xung quanh bùng binh mới ra khỏi được..ha ha ha.... Lý do nếu ra muốn ra ngay từ vòng đầu thì cố vẫn được nhưng sẽ gây kẹt cục bộ, nhìn mặt bà con chạy xe máy mình mủi lòng lại phải quay đầu vào tâm của bùng binh và chạy vài vòng theo " cơn lũ" cho bớt bớt xe mới dám ló ra....mấy cái bùng binh Võ thị Sáu, 3/2, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ vào 6h chiều xem...tòan vậy
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:, hài thặc !
 
Hạng D
13/11/15
1.744
3.982
113
Giả sử đường sắt cắt ngang quốc lộ 1A và không có rào chắn, chỉ có biển báo bằng cái tivi 14 inch. Tốc độ các bạn đang chạy là 50 đến 100km/h. Liệu các bạn có chắc chắn là các bạn không bỏ sót tất cả các biển báo trên đường không ? Đây là giả thiết, hi vọng giả thiết này ko hề có thật, còn nếu có thật thì ngay cả khi mình cẩn thận vẫn có khi sơ xuất xảy ra....