mấy anh bàn sao, chứ em thấy anh chủ chạy vậy là đúng rồi, 2 xe ngang nhau, anh chủ không thể thắng lại nhường được, khoảng cách là quá nhỏ; nếu thắng lại, ông kia vượt lên có khi lãnh đạn cả đống xe.
ông kia khả năng ước lượng khoảng cách có vấn đề....
ông kia khả năng ước lượng khoảng cách có vấn đề....
Không phải thể hiện mà gặp mấy tài liều mà ngu thì không nên cứng, bác chủ cũng thấy rồi.Thể hiện ko đúng chỗ rồi bác !!!!
Đơn giản vậy mà.
Mình thích cách suy nghĩ của bác này.Bác ko sai một chút nào hết. Nhưng nếu thằng kia ko chỉ tài ngu mà còn du côn, ép xe bác, động tay động chân bác, thì em nghĩ sẽ có lúc bác hối hận biết thế cho nó qua (kể cả tình huống bác cao tay hơn nó, tẩn lại nó, thì bác cũng sẽ bị phiền nhiễu với hệ thống luật pháp sinh ra không-để-bảo-vệ-dân-lành, trừ khi bác là tay to hoặc gốc tay to). Tết nhất rồi, cố mà sống an toàn hưởng thụ thành quả sau 1 năm cày cuốc của mình. Có thể gọi là sống nhục cũng được, có nhiều người đã sống nhục 43 năm rồi cũng ko sao mà.
Đó là lời khuyên chân thành của em. Em vẫn ủng hộ bác trong chuyện chấp hành luật pháp giao thông![]()
Trong thành phố xe máy tạt đầu thường xuyên, thậm chí qua gần hết giao lộ xe máy vẫn cố cắt đầu. Mình cho mình đúng luật cứ cứng nhắc thì và quẹt tối ngày.
Nhường nhịn riết nên coi mấy xe ô tô chạy ẩu cũng như xe máy thôi, nhường tiếp cho lành.
Em thích cách nghĩ của bác. Cũng thông cảm cho chủ thớt. Rơi vào tình thế này khó chịu lắm và dễ nóng máu. Đi trong phố tốc độ thấp còn khó chịu, huống chi cao tốc mà gặp thằng vừa ngu vừa lỳ thế này.Bác ko sai một chút nào hết. Nhưng nếu thằng kia ko chỉ tài ngu mà còn du côn, ép xe bác, động tay động chân bác, thì em nghĩ sẽ có lúc bác hối hận biết thế cho nó qua (kể cả tình huống bác cao tay hơn nó, tẩn lại nó, thì bác cũng sẽ bị phiền nhiễu với hệ thống luật pháp sinh ra không-để-bảo-vệ-dân-lành, trừ khi bác là tay to hoặc gốc tay to). Tết nhất rồi, cố mà sống an toàn hưởng thụ thành quả sau 1 năm cày cuốc của mình. Có thể gọi là sống nhục cũng được, có nhiều người đã sống nhục 43 năm rồi cũng ko sao mà.
Đó là lời khuyên chân thành của em. Em vẫn ủng hộ bác trong chuyện chấp hành luật pháp giao thông![]()
Đúng là xi nhan để xin đường chứ k phải cướp đường như bác nói. Nhưng lở gặp người mang suy nghĩ cướp làn rồi thì bác nhường tí cho rồi. Hơn thua nhau chi vài giây bác. Lở có việc gì thì khổ gia đình mình thôi, chẳng đáng đâuEm đồng ý là em cũng cứng, nhưng tài kia là tài ngu chứ không phải tài cứng. Xi nhan để xin đường chứ không phải cướp đường, xin thì đợi người khác nhường rồi qua chứ không phải xi nhan rồi tạt. Với lại lúc đó em cũng đang tăng ga để vượt con tải.
Sáng nay chay NGuyen Van Trỗi đoạn gần qua Huỳnh Văn Bánh. dang kẹt xe nhẹ,thằng Mitsu 50LD ban lên từ làn xe máy cái chỉa cái đầu nó vào làn giữa.Mình phi lên định hốt cho nó sứt môi xong nó đá xi nhan rồi đạp gas chồm lên lần nữa,mình cứ đi thẳng lane xong qua đầu xe nó nong nó dính đám xe máy luôn.Chạy láo lếu ,di oto ma tưởng đi xe máy keiu63 trẻ trâu
Mong nó dính đám xe máy cho nó lĩnh đủ.Sáng nay chay NGuyen Van Trỗi đoạn gần qua Huỳnh Văn Bánh. dang kẹt xe nhẹ,thằng Mitsu 50LD ban lên từ làn xe máy cái chỉa cái đầu nó vào làn giữa.Mình phi lên định hốt cho nó sứt môi xong nó đá xi nhan rồi đạp gas chồm lên lần nữa,mình cứ đi thẳng lane xong qua đầu xe nó nong nó dính đám xe máy luôn.Chạy láo lếu ,di oto ma tưởng đi xe máy keiu63 trẻ trâu
Chẳng may có người chết thì lương tâm mình cũng chẳng yên, suốt đời bứt dứt “biết vậy mình nhường nó chút”.