shark_sg nói:Đáng đời những kẻ chỉ nghĩ đến lợi ích của riêng cá nhân mình khi lưu thông. Hệ thống tín hiệu giao thông dĩ nhiên ko thể ko có những bất cập, cũng như bác sĩ không phải lúc nào cũng kê đơn chính xác hoàn hảo đối với từng con bệnh. Ai tự cho mình giỏi hơn ông công chánh hoặc giỏi hơn bác sĩ thì cứ việc chạy xe theo ý mình, tự uống thuốc theo ý mình thì ráng mà chịu hậu quả đừng kêu la gì nhé.
Bác nhìn có 1 chiều. Ở góc độ quản lý nhà nước mà quy định không hợp lý, bất cập sẽ thấy hậu quả như thế nào. Chỉ tiếc là mấy ông ra quy định lại không tuân theo quy định, các xe biển xanh, biển đỏ vọt ào ào. Còn lại dân đen lãnh đủ.
shark_sg nói:Đáng đời những kẻ chỉ nghĩ đến lợi ích của riêng cá nhân mình khi lưu thông. Hệ thống tín hiệu giao thông dĩ nhiên ko thể ko có những bất cập, cũng như bác sĩ không phải lúc nào cũng kê đơn chính xác hoàn hảo đối với từng con bệnh. Ai tự cho mình giỏi hơn ông công chánh hoặc giỏi hơn bác sĩ thì cứ việc chạy xe theo ý mình, tự uống thuốc theo ý mình thì ráng mà chịu hậu quả đừng kêu la gì nhé.
Buồn với những ai suy nghĩ như bác
3 đoạn 40km/h trên tuyến này là có lí do của nó:
- cái đầu tiên từ cầu vượt xuống là do khu dân cư HL xin mở được dải phân cách, tạo thành chỗ quay đầu xe.
- 2 cái sau là do có đường dân sinh nối vào, 1 cái phục vụ lối đi vào đại học tây đô, dân chạy xe máy nhập làn rất ẩu nên họ giảm tốc độ.
Tuy nhiên đang 80 mà giảm xuống 40 vậy thì kinh quá, chỉ cần để 60 như khúc qua thị trấn cái bè là được, hi vọng năm sau ngàng GT cần thơ sẽ có chỉnh sửa
- cái đầu tiên từ cầu vượt xuống là do khu dân cư HL xin mở được dải phân cách, tạo thành chỗ quay đầu xe.
- 2 cái sau là do có đường dân sinh nối vào, 1 cái phục vụ lối đi vào đại học tây đô, dân chạy xe máy nhập làn rất ẩu nên họ giảm tốc độ.
Tuy nhiên đang 80 mà giảm xuống 40 vậy thì kinh quá, chỉ cần để 60 như khúc qua thị trấn cái bè là được, hi vọng năm sau ngàng GT cần thơ sẽ có chỉnh sửa