Cái này là điều em thấy e ngại nhất khi thấy có nhiều bác khuyên những anh em cần tư vấn khi đi xa rằng cứ bám theo mấy chiếc tốc hành mà đi là ổn!con Altis nó bị thằng đầu kéo leo luôn lên rồi nhún xuống, đánh lái lên trời cũng không thoát chết...
có những cái tai nạn đúng nghĩa trời đánh, chạy đâu cũng không thoát... chỉ hơi lạ cái đoàn này không hiểu sao lại để xe nhỏ chạy sau xe lớn?
Nói thật!! Tai nạn trên trời kiểu vừa xảy ra làm 5 người chết thì rút kinh nghiệm kiểu gì cho khỏi chết???
Em thắc mắc là sao 4 va 45 chỗ lại dừng trên cùng một lane.
Tai nạn này thì em nghĩ xe 4 chỗ chi cũng khó thoát. Chắc em theo cách 1 của bác chủ. Chia buồn với gia đình nạn nhân. Nghĩ thật đau xót, 5 người thoáng cái là ra đi như vậy.
Chỉ có chạy container là an toàn nhất, thích húc ai thì húc. Đó giờ tai nạn giao thông thì có lẽ tỉ lệ ngồi trên container mà chết là cực ít.
Số trời đã định. Ngã 4 này 1 lane quẹo trái . 1 lane đi thẳng . Nếu lane kia có mũi tên đi thẳng có lẽ altis đậu bên lane trái hậu quả sẽ ko đến với altis hoặc mợ lái xe ko bit đường nên bu đít a 45Bác tài không rành đuờng nên yêu cầu 45 chổ chạy truớc. Gặp em cũng thế đi xa không rành đuờng thì nói nguời trong đoàn chạy truớc. Em đoán là như thế.
ông nào có nói .... ra đường bây giờ như xông pha trận mạt ..... để tránh trường hợp này chỉ có cách .... dừng xe luôn để ý kiếng hậu coi chừng xe tải / xe khách (các loại) ... mất thắng
Em nghĩ không nên đi quá sớm, tầm 4-5h sáng mặc dù đường vắng nhưng dễ gặp các bác tài buồn ngủ hoặc chủ quan đường vắng nên chạy nhanh.
R.I.P gia đình nạn nhân.
R.I.P gia đình nạn nhân.
bạn đúng là thánh rùi, dừng xe xéo xẹo hoặc đánh lái một bên chỉ có thể ... là thánh thuiSáng nay vừa dậy đã thấy báo đăng vụ tai nạn kinh hoàng của toy altis. Mặc dù em là anti fan của toy nhưng theo em nghĩ trong trường hợp này thì cho dù mec hay bim cũng sẽ không có kết quả khả quan hơn là bao nhiêu. Và ở đây phần lớn lỗi trong trường hợp này là của tài xể container nhưng thiết nghĩ nếu như tài xế xe altis có chút đề phòng thì có lẽ cũng giảm được phần nào.
Theo các bác trong những trường hợp như vậy thì nên chọn cách xử lý nào sau đây ạh:
1. Khi dừng ngã tư, nếu trước mặt mình là xe lớn (xe khách, cont, tải...) và kể cả xe oto con thì em sẽ dừng chừa khoảng cách 1,5 thân xe và khẽ đánh lái về một bên. Lỡ như có xe đâm từ phía sau thì lực tác động sẽ phân thành 2 lực thành phần nên sẽ yếu đi vì mình chỉ phải chịu một lực thành phần. Đồng thời khoảng cách phía trước sẽ cho ta thời gian để xử lý để tránh xe phía trước hay ít nhất khoảng cách đó cũng sẽ hạn chế bớt sự tác động của xe phía trước lên xe mình.
2. Cách thứ hai cũng sẽ tương tự như trên nhưng em sẽ dừng xe hơi chéo góc (cả xe hơi lệch về một góc) và cũng sẽ cách xe phía trước 1,5 thân xe.
Cuối cùng em xin chia buồn cũng gia đình của các nạn nhân trong vụ tai nạn sáng nay!!!!
Bài này em bó tay. Không nghĩ đc đường nào binh để thua ít nhất. Mụ binh. Giống kiểu mặc áo giáp cầm kiếm ra chém nhau với đại bác. Chiếc beast của obama mà bị công 25 tấn rớt trúng từ độ cao 20 mét thì cũng bẹp.