Cũng như những cơ phận khác, hệ thống trợ lực cũng cần bảo dưỡng thường xuyên. Các bác chạy loại xe "hơi có tuổi' cũng nên lưu ý chuyện này.
Đơn giản nhất : Làm theo hướng dẫn của bác suny tran để thay nhớt trợ lực, đồng thời làm vệ sinh bên trong hệ thống, giúp cho hệ thống hoạt động nhẹ nhàng trơn tru hơn. Khi tiến hành công việc, nên đội hổng hai bánh trước, kê chặn kĩ lưỡng 2 bánh sau, để an toàn. Sau khi xả hết nhớt trong hệ thống, khoan bắt lại đầu ống xả, tiếp tục chế nhớt trợ lực mới vào bình, vùa nổ máy vừa đánh tay lái sang 2 phía để làm sạch hơn hệ thống, xả hết nhớt đó.
Bây giờ các bác bắt lại ống nhớt hồi, chế nhớt trợ lực mới, vừa nổ máy, vừa đánh tay lái sang hết 2 phía, vừa châm thêm nhớt cho đủ lượng, vẫn tiếp tục đánh tay lái sang 2 phía, bao giờ cảm nhận nhớt không hụt nữa là được.
Bác tony thử theo cách này xem, nếu không được hãy tháo thước lái. Nhớt trợ lưc bữa nay cũng không bao nhiêu mà.
