Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
auto_vn911 nói:đã làm tới mức đó seo bác k bảo họ vệ sinh luôn hệ thống nước làm mát cho bác?? em nghĩ đó là nguyên nhân.
Bác để ý xem nếu bác tắt máy khi nhiệt độ máy đã ổn định, rồi đề lại thì có bị k?Xuân An nói:Chào các bác, xe em Mit-Lancer hiện xe em đang có vấn đề về ga ran ti rất mong các bác trên diễn đàn tư vấn giùm em. Sau khi đề máy nổ em bắt buộc phải dữ chân ga không là chết máy liền, nhưng nếu đã vào số và đi thì ok, chỉ cần đi chừng 100m thôi là garanti ok ổn định ở mức 800 và không bao giờ chết máy. Nhưng nếu dừng xe tắt máy, đề lại là lại bị y chang. Hôm chủ nhật vừa rồi em mới đi thay lọc xăng, súc béc, vệ sinh cổ hút bướm ga, nhưng chẳng cải thiện gì cả. Mong các bác có kinh nghiệm trong vụ này tư vấn giúp em với, cám ơn các bác.
Xuân An nói:Lọc xăng em thay mất 450k, còn thay thế nào thì e không biết vì e để xe cho gara làm bac ạ.
Cục bù ga xe em chỉ có tác dụng khi bật máy lạnh thôi. À thêm nữa nếu sau khi nổ máy em bật máy lạnh thì bù ga sẽ làm việc và ga rati sẽ giữ được. Bác có thể chỉ e cách vệ sinh cục bù ga được không ?. cám ơn bác.
binbin93 nói:Xuân An nói:Lọc xăng em thay mất 450k, còn thay thế nào thì e không biết vì e để xe cho gara làm bac ạ.
Cục bù ga xe em chỉ có tác dụng khi bật máy lạnh thôi. À thêm nữa nếu sau khi nổ máy em bật máy lạnh thì bù ga sẽ làm việc và ga rati sẽ giữ được. Bác có thể chỉ e cách vệ sinh cục bù ga được không ?. cám ơn bác.
bác nhìn trên đường air chính cấp cho máy sẽ có một đường phụ nữa (bù ga), bác rút dây điện ra, tháo cục bù ga, bác sẽ thấy trong ruột đen thui (bụi khói), bác dùng xăng hay WD40 xịt vào rửa sạch rồi làm khô. sau đó gắn vào thử đề lại máy
Xe em khi máy nóng hay nguội đếu như nhau bác ạ. Xe đang chạy ga ran ti ngon lành, chỉ cần dừng xe tắt máy là lại phải giữ chân ga không là chết máy liền, Sau khi vào số đi rồi thì lại ok, dừng đèn đỏ ga ran ti rất tốt không bao giờ chết máy.jackalkhoa nói:Bác để ý xem nếu bác tắt máy khi nhiệt độ máy đã ổn định, rồi đề lại thì có bị k?Xuân An nói:Chào các bác, xe em Mit-Lancer hiện xe em đang có vấn đề về ga ran ti rất mong các bác trên diễn đàn tư vấn giùm em. Sau khi đề máy nổ em bắt buộc phải dữ chân ga không là chết máy liền, nhưng nếu đã vào số và đi thì ok, chỉ cần đi chừng 100m thôi là garanti ok ổn định ở mức 800 và không bao giờ chết máy. Nhưng nếu dừng xe tắt máy, đề lại là lại bị y chang. Hôm chủ nhật vừa rồi em mới đi thay lọc xăng, súc béc, vệ sinh cổ hút bướm ga, nhưng chẳng cải thiện gì cả. Mong các bác có kinh nghiệm trong vụ này tư vấn giúp em với, cám ơn các bác.
Nếu hiện tượng mất ga cầm chừng chỉ bị khi máy nguội thì bác xem lại cảm biến báo nhiệt độ nước về ECU.
Hôm trước xe mình cũng hư cái này.