Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xin hỏi về Garanti khi mới nổ máy

Hạng B2
5/1/11
144
28
28
Q9
Chào các bác, xe em Mit-Lancer hiện xe em đang có vấn đề về ga ran ti rất mong các bác trên diễn đàn tư vấn giùm em. Sau khi đề máy nổ em bắt buộc phải dữ chân ga không là chết máy liền, nhưng nếu đã vào số và đi thì ok, chỉ cần đi chừng 100m thôi là garanti ok ổn định ở mức 800 và không bao giờ chết máy. Nhưng nếu dừng xe tắt máy, đề lại là lại bị y chang. Hôm chủ nhật vừa rồi em mới đi thay lọc xăng, súc béc, vệ sinh cổ hút bướm ga, nhưng chẳng cải thiện gì cả. Mong các bác có kinh nghiệm trong vụ này tư vấn giúp em với, cám ơn các bác.
 
Hạng B1
29/6/10
78
39
18
Bác cho em hỏi thay loc xăng như thế nào và chi phí bao nhiêu được không ?
còn xe bác đã thử vệ sinh cục bù ga chưa nếu chưa thì bác vệ sinh coi thử em chỉ biết vậy thui bác thông cảm
 
Hạng D
19/9/09
1.089
173
63
www.autovn911.com
đã làm tới mức đó seo bác k bảo họ vệ sinh luôn hệ thống nước làm mát cho bác?? em nghĩ đó là nguyên nhân.
 
Hạng B2
5/1/11
144
28
28
Q9
Lọc xăng em thay mất 450k, còn thay thế nào thì e không biết vì e để xe cho gara làm bac ạ.
Cục bù ga xe em chỉ có tác dụng khi bật máy lạnh thôi. À thêm nữa nếu sau khi nổ máy em bật máy lạnh thì bù ga sẽ làm việc và ga rati sẽ giữ được. Bác có thể chỉ e cách vệ sinh cục bù ga được không ?. cám ơn bác.
 
Hạng B2
5/1/11
144
28
28
Q9
auto_vn911 nói:
đã làm tới mức đó seo bác k bảo họ vệ sinh luôn hệ thống nước làm mát cho bác?? em nghĩ đó là nguyên nhân.

Nước làm mát thì em đã tự làm lấy rùi bác ạ, e làm theo hướng dẫn của các bác trên diễn đàn, tự mua hoá chất về làm lấy.
 
Hạng B1
15/11/09
83
1
0
Nếu hiện tượng này xảy ra sau khi làm bạc thì bạn nên xem lại dây cam và dàn soupape.
Nếu tự nhiên xảy ra hiện tượng này thì có thể do
1) cảm biến nhiệt độ nước.
2) Valve ralenti bị đứt 1 cuộn.
 
Hạng B2
29/9/08
178
1
18
Xuân An nói:
Chào các bác, xe em Mit-Lancer hiện xe em đang có vấn đề về ga ran ti rất mong các bác trên diễn đàn tư vấn giùm em. Sau khi đề máy nổ em bắt buộc phải dữ chân ga không là chết máy liền, nhưng nếu đã vào số và đi thì ok, chỉ cần đi chừng 100m thôi là garanti ok ổn định ở mức 800 và không bao giờ chết máy. Nhưng nếu dừng xe tắt máy, đề lại là lại bị y chang. Hôm chủ nhật vừa rồi em mới đi thay lọc xăng, súc béc, vệ sinh cổ hút bướm ga, nhưng chẳng cải thiện gì cả. Mong các bác có kinh nghiệm trong vụ này tư vấn giúp em với, cám ơn các bác.
Bác để ý xem nếu bác tắt máy khi nhiệt độ máy đã ổn định, rồi đề lại thì có bị k?
Nếu hiện tượng mất ga cầm chừng chỉ bị khi máy nguội thì bác xem lại cảm biến báo nhiệt độ nước về ECU.
Hôm trước xe mình cũng hư cái này.
 
Hạng C
20/2/09
530
173
43
www.otosaigon.com
Xuân An nói:
Lọc xăng em thay mất 450k, còn thay thế nào thì e không biết vì e để xe cho gara làm bac ạ.
Cục bù ga xe em chỉ có tác dụng khi bật máy lạnh thôi. À thêm nữa nếu sau khi nổ máy em bật máy lạnh thì bù ga sẽ làm việc và ga rati sẽ giữ được. Bác có thể chỉ e cách vệ sinh cục bù ga được không ?. cám ơn bác.

bác nhìn trên đường air chính cấp cho máy sẽ có một đường phụ nữa (bù ga), bác rút dây điện ra, tháo cục bù ga, bác sẽ thấy trong ruột đen thui (bụi khói), bác dùng xăng hay WD40 xịt vào rửa sạch rồi làm khô. sau đó gắn vào thử đề lại máy
 
Hạng B2
5/1/11
144
28
28
Q9
binbin93 nói:
Xuân An nói:
Lọc xăng em thay mất 450k, còn thay thế nào thì e không biết vì e để xe cho gara làm bac ạ.
Cục bù ga xe em chỉ có tác dụng khi bật máy lạnh thôi. À thêm nữa nếu sau khi nổ máy em bật máy lạnh thì bù ga sẽ làm việc và ga rati sẽ giữ được. Bác có thể chỉ e cách vệ sinh cục bù ga được không ?. cám ơn bác.

bác nhìn trên đường air chính cấp cho máy sẽ có một đường phụ nữa (bù ga), bác rút dây điện ra, tháo cục bù ga, bác sẽ thấy trong ruột đen thui (bụi khói), bác dùng xăng hay WD40 xịt vào rửa sạch rồi làm khô. sau đó gắn vào thử đề lại máy

Cám ơn bác, mai em sẽ thử làm vệ sinh bù ga xem sao.
 
Hạng B2
5/1/11
144
28
28
Q9
jackalkhoa nói:
Xuân An nói:
Chào các bác, xe em Mit-Lancer hiện xe em đang có vấn đề về ga ran ti rất mong các bác trên diễn đàn tư vấn giùm em. Sau khi đề máy nổ em bắt buộc phải dữ chân ga không là chết máy liền, nhưng nếu đã vào số và đi thì ok, chỉ cần đi chừng 100m thôi là garanti ok ổn định ở mức 800 và không bao giờ chết máy. Nhưng nếu dừng xe tắt máy, đề lại là lại bị y chang. Hôm chủ nhật vừa rồi em mới đi thay lọc xăng, súc béc, vệ sinh cổ hút bướm ga, nhưng chẳng cải thiện gì cả. Mong các bác có kinh nghiệm trong vụ này tư vấn giúp em với, cám ơn các bác.
Bác để ý xem nếu bác tắt máy khi nhiệt độ máy đã ổn định, rồi đề lại thì có bị k?
Nếu hiện tượng mất ga cầm chừng chỉ bị khi máy nguội thì bác xem lại cảm biến báo nhiệt độ nước về ECU.
Hôm trước xe mình cũng hư cái này.
Xe em khi máy nóng hay nguội đếu như nhau bác ạ. Xe đang chạy ga ran ti ngon lành, chỉ cần dừng xe tắt máy là lại phải giữ chân ga không là chết máy liền, Sau khi vào số đi rồi thì lại ok, dừng đèn đỏ ga ran ti rất tốt không bao giờ chết máy.