Hạng D
1/7/16
1.010
4.872
113
Có đường là mừng rồi. Cho dù nhìn chất lượng đường có vẻ ... tởm thiệt :D

Bề mặt đường ko tốt, dễ ... tạch lốp

Mang tiếng cao tốc mà ko có lane khẩn cấp, có chuyện gì thì kẹt 1 nùi luôn :D
Nhìn hình trên cùng và hình từ cam hành trình bên dưới thấy khác nhau quá, mình nghĩ nó ko tệ như hình trên cùng đâu :), đường ít xe thì 2 làn mỗi bên như vậy quá ngon rồi
 
  • Like
Reactions: sangle2485
Hạng C
3/1/10
848
7.254
93

Chào anh chị em.

Mình dự định đi về huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. Hồi tháng 11 năm rồi đi thì tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi chưa mở nên e đi hướng: xuống cầu Vàm Cống -> Rẽ phải qua lộ tẻ -> Rẽ trái QL80 đi về Tân Hiệp. Mà đường nát quá nát đi quải quá.

Năm nay e thấy cao tốc Lộ Tẻ cho chạy rồi. Mà chưa biết là có những nút giao nào để ra khỏi cao tốc. Tại nếu chạy xuống hết Rạch Sỏi rồi quay đầu về Tân Hiệp thì quá xa.

Em coi bản đồ thì thấy có đoạn giao kênh Bốn Tổng có đường cắt ngang mà không biết có nút giao để ra khỏi cao tốc không.

Anh em nào đi tuyến này rồi tư vấn giúp em.

Đâu có 3 chỗ exit gì đó, em vào từ một chỗ phía đầu Kiên Giang. Em đi hôm 27-28/12 gì đó lúc đường còn chưa cho đi, công nhân còn đang sơn vạch, biển... đường vắng hoe như cái hình ý, thoát được cái QL80 bé tin hin như trong phố.

Còn tại sao em đi được là do hên thôi, lò dò đi vào, xin đi, thế là được cho đi :D
 
  • Like
Reactions: sangle2485
Hạng C
14/3/15
980
1.145
93
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
Đường làm 2 giai đoạn, gia cố để hết lún tốn tiền với lâu lắm, đánh giá phương án thi công như vậy cho tiết kiệm. Đi chờ lún rồi sau này bù là vừa.
Đường này cũng vắng mà, quan trọng là có đất dự trữ để lưu lượng tăng cao thì mở thêm làn thôi.

Đồng ý quan điểm bề mặt đường. Còn lề đường / lane thứ 3 thì mình nghĩ nên làm luôn vì 50 km này hiện tại ít điểm thoát xe nên chỉ cần 1 tai nạn nhỏ thôi là kẹt nguyên 1 chiều đường.

Thậm chí lane khẩn cấp thi công với chất lượng vừa đủ để có chỗ xử lý khi có sự cố với xe.

Anyway thì vẫn là câu nói: có đường để đi là ... mừng rồi :D
 
Tập Lái
18/1/21
2
3
1
28
Xác minh với ae nha. Nay em mới đi về. Nút giao Bốn Tổng có ra được lại QL80 nha. Ae đi vào né được hơn chục km đường xấu đoạn Lộ Tẻ cũ.
À còn về chất lượng mặt đường thì chưa đc tốt, đi khá ồn nha. Giới hạn 80km. Ae cẩn thận mấy dốc cầu nhỏ cắt ngang nha. Nhấp nhô dữ lắm. Đóng 80km/h phi qua là như ngồi thú nhún luôn.
Không có làn dừng khẩn cấp toàn tuyến, chỉ lâu lâu có 1 phần làn dừng khẩn cấp thôi nhưng rất hẹp nha.