e lên cái dốc đó lúc nào cũng đứng ở dưới chờ xe trước lên hết dốc rồi mới lên, vậy mà mấy xe sau cứ bám sát đuôi thấy mà ớnTrưa nay em cũng trùng hợp đi aeon. Đi dốc lên sân thuợng đậu xe. Có 1 chiếc 4 chỗ tuột dốc, xe sau nhảy xuống vẫy em rối rít. Em cài số de lùi định biểu diễn 1 màn để đời. Xe đi sau em mới chớm lên đuợc vài chục m thấy em như vậy thì cũng khiếp nên de còn nhanh hơn em. May sao xe con đầu dốc lên đuợc nên tất cả đều thoát. Đang nghĩ phải bác altis đó không..
Mịa, hôm qua đi tất niên vs các sếp...bà mẹ mấy chả uống ghê quá.
cái dốc ở AEON BD, chạy lên thắng giữa dốc phát, phía sau xanh mặt hết, đèn còi lia lịa.... =)) =))
cuối năm tai nạn tăng cao 80-90% là do cái này; TẾT MÀ....Mịa, hôm qua đi tất niên vs các sếp...bà mẹ mấy chả uống ghê quá.
Lần đầu thấy cái dốc này cao thấy ớn không muốn leo mà vợ cả bắt phải đưa vợ 2 lên nên phải ráng.e lên cái dốc đó lúc nào cũng đứng ở dưới chờ xe trước lên hết dốc rồi mới lên, vậy mà mấy xe sau cứ bám sát đuôi thấy mà ớn

em lên lần đầu, xe cùi 1.2, chở full, đâu có tưởng được nó cao kinh vại... nên để số 2 bám theo xe trước luôn (đúng n g u);Lần đầu thấy cái dốc này cao thấy ớn không muốn leo mà vợ cả bắt phải đưa vợ 2 lên nên phải ráng.![]()
xe trước nó chạy rề rề thế là xe mất trớn; em phải thắng giữa dốc luôn (phía sau 2-3 xe nữa =)) );
cũng may là bài lên dốc em học kỹ lắm (lần đầu rớt cái bẹp mà... =)) ).
lên dốc aeon lúc nào em cũng đi số 1em lên lần đầu, xe cùi 1.2, chở full, đâu có tưởng được nó cao kinh vại... nên để số 2 bám theo xe trước luôn (đúng n g u);
xe trước nó chạy rề rề thế là xe mất trớn; em phải thắng giữa dốc luôn (phía sau 2-3 xe nữa =)) );
cũng may là bài lên dốc em học kỹ lắm (lần đầu rớt cái bẹp mà... =)) ).
em lên số 1, xuống cũng số 1em lên lần đầu, xe cùi 1.2, chở full, đâu có tưởng được nó cao kinh vại... nên để số 2 bám theo xe trước luôn (đúng n g u);
xe trước nó chạy rề rề thế là xe mất trớn; em phải thắng giữa dốc luôn (phía sau 2-3 xe nữa =)) );
cũng may là bài lên dốc em học kỹ lắm (lần đầu rớt cái bẹp mà... =)) ).
đa số là em lên bằng số 1 (do đi nhiều người) và những lúc đó có xe;
trường hợp chạy 1 mình + vắng thì em để số 2 phi lên luôn; đạp lên tầm 20-30km/h phát 1 là lên tới đỉnh (dĩ nhiên là cần cẩn thận cái cua cuối cùng) em thấy nhiều bác chả hiểu sao chổ đó lại ngắc ngứ mới ghê chứ, và phía sau lại đèn còi =)) =))

trường hợp chạy 1 mình + vắng thì em để số 2 phi lên luôn; đạp lên tầm 20-30km/h phát 1 là lên tới đỉnh (dĩ nhiên là cần cẩn thận cái cua cuối cùng) em thấy nhiều bác chả hiểu sao chổ đó lại ngắc ngứ mới ghê chứ, và phía sau lại đèn còi =)) =))
đầy em thấy bv có để mấy cái nón nhựa (cái cục đó gọi là gì vậy các bác ??) cảnh báo mà; tại bác vô bãi đậu bằng đường dành để ra đúng khôngThêm mấy cái thằng hảo vệ ở dưới, xe đầy chổ không báo cho chạy lên lầu đậu, báo hại em chạy vòng vòng ở dưới tìm chổ trống đậu, xàng tới lui hoài hok có, chửi chúng nó, chúng nó cười hêhhe, nản vl