Hạng C
5/4/12
885
2.862
93
Ho Chi Minh
Bảo hiểm chi hoa hồng cho ngân hàng trên tổng doanh số bảo hiểm ngân hàng giới thiệu, thường từ 15 -20%, nên họ bắt buộc mình mua bảo hiểm theo chỉ định đó bác ơi
Không bắt buộc, thằng nhân viên ngân hàng ép thôi, gọi lên tổng đài ngân hàng khiếu nại thằng sale ngân hàng xuống nước ngay, người nhà mình làm vậy rồi mà.
 
  • Like
Reactions: Liêu Phụng
Hạng C
19/5/17
557
36.224
93
Tào lao, thằng tín dụng kiếm chác thêm thôi, cứ theo hợp đồng
 
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Chốt lại là bác chủ làm gắt lên và khả năng cao thành công nhé :D
Em cũng vay TPBank, bạn nv sales nói luôn là cái này ko bắt buộc, nhưng nó tính vào KPI nên mong anh xem xét hỗ trợ (bao gồm cả lựa chọn đv bảo hiểm, rồi thêm mấy cái bảo hiểm nhân thọ các kiêu,...). Em bảo không có nhu cầu nhưng cuối cùng cũng hỗ trợ...mở credit card =))
À mà em cũng là năm đầu, để xem sang năm thứ 2 như thế nào :D
 
Hạng B1
28/3/12
67
27
20
Có 2 trường hợp xảy ra (nếu bác là chủ xe trực tiếp đi mua):
1. Nếu bác cảm thấy nhân viên ngân hàng phục vụ chu đáo, mãn nguyện thì cứ mua bảo hiểm mà ngân hàng đó liên kết. Khi đó, bạn nhân viên sẽ được hoa hồng, doanh thu...các thứ. Nhược điểm: bác ở thế bị động và hơi mắc so với tự mua.

2. Bác có thể liên hệ với bất kỳ Công ty bảo hiểm nào mà bác ưng ý. Cứ gọi số hot line của Công ty bảo hiểm đó và cung cấp khu vực đang sống, số điện thoại, loại hình bảo hiểm đang cần mua (ví dụ như bảo hiểm vật chất xe ô tô..) là sẽ có nhân viên sale của Công ty bảo hiểm ở gần nơi bác sống nhất liên hệ với bác. Khi làm việc với sale bảo hiểm, bác cần lưu ý các thông tin cơ bản sau đây:
- Người thụ hưởng là ngân hàng (vì xe đang thế chấp ngân hàng)
- Sau khi giảm phí theo phân cấp mà sale đó được cho phép (ví dụ như 5-10% trên phí net) thì bác nhớ là ...trừ luôn hoa hồng nhé cho nó thêm phần nhẹ phí
- Các quy định và điều khoản thì các Công ty bảo hiểm na ná nhau thôi.

Trên đây là các thông tin mình chia sẽ, mong bác tìm được Công ty bảo hiểm mà bác tin dùng.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Cứ theo hợp đồng mà làm. Hợp đồng không ràng buộc thì không làm theo mấy đứa sales vớ vẩn muốn kiếm hoa hồng. Hỗ trợ sau này cũng phải theo hợp đồng hết. Ra tòa kiên tụng cũng căn cứ vào hợp đồng.
 
Hạng B2
1/9/20
278
241
43
32
haiz mua xe tiền tươi thóc thật ko phụ thuộc bố con thằng nào hết cho khỏe
 
Hạng D
11/2/11
1.300
2.368
143
www.falkentire.com
Vậy thì đừng vay nè.
Mang cọc tiền tới đập cái ầm lên bàn nè.
Bán cho anh cái xe, không vay mượn thằng nào hết nè.
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Bác chủ giống em :D Em vay ngân hàng VIB nó chỉ định mua bảo hiểm PJICO. Ban đầu em cũng ko nắm rõ hợp đồng nên ku ngân hàng lẫn bé sale đều nói bắt buộc phải mua bảo hiểm do ngân hàng chỉ định (ku ngân hàng và bé sale lại bồ nhau nên song kiếm hợp bích vcl). Về coi điều khoản hợp đồng nó chỉ ghi là bảo hiểm phải chỉ định người thụ hưởng là ngân hàng VIB, mình có thể tự mua, nếu ko tự mua thì ngân hàng sẽ mua dùm mình. Bác cứ về đọc kỹ lại điều khoản vay trong hợp đồng xem.
P.S: cho em hỏi bác chủ là sang năm thứ 2 giấy đi đường nó cấp cho bác có thời hạn bao lâu? 3 tháng hay 1 năm?
Hình như tối đa 6 tháng thôi. Tùy vào việc pác trả nợ nữa. Cù nhây tháng nào cũng chậm có khi nó cấp tháng 1. Nhưng em nghĩ pác nên mua của ngân hàng chỉ định sẽ dễ hơn. Mua đâu chả là tiền. Pác mua nơi khác thằng bank ko được xu nào nó cho pác 2 tháng nên lấy giấy đi đường một lần chắc chết.
 
  • Sad
Reactions: No[2]
16/8/19
173
123
43
bảo hiểm nào cũng như nhau mà thường thì qua ngân hàng phí nó sẽ cao hơn một chút( bảo hiểm chia lại hoa hồng cho Ngân hàng), tuy nhiên mua BH thì bác cứ nắm rõ quyền lợi và nghĩa vụ( đọc nghiên cứu kĩ hợp đồng, quy tắc bảo hiểm), và nếu có xảy ra sự cố mua BH của ngân hàng chỉ định, liên kết thì ít nhiều quyền lợi mình vẫn được quan tâm tốt hơn