Hạng B2
4/6/13
307
887
93
E khoái cái máy và hàng ghế sau như cái xuồng, chứ option e cũng ko thấy cần thiết.
E tưởng F02 này 2014 là đời chót rồi?
giá bn hợp lí hả bác? E cứ tính đi 1 km mất 50k vnd, vậy hoá ra bay giờ e này chỉ 900tr ?@@
Mạnh dạn trả dưới 2 tỏi nếu bác thích, ma em khuyên bác nên đợi con 520 G30
 
Hạng C
22/3/16
965
8.906
93
E chưa đi bảo dưỡng lớn bmw lần nào nên cũng chả rõ. Cùng 1 thế hệ thì bác tìm mấy con đời đầu như 730 2011 e thấy kêu loanh quanh có 1 tỷ 2. Xe cứng ko đâm đụng, bảo trì đàng hoàng là ok. Dư 1 mớ tha hồ bảo dưỡng với nghịch xe. Hoặc bác có thể chơi 5 series GT kiểu dáng hơi dị tí nhưng rộng nhưng 7 series vì chung gầm bệ. Cốp rộng đã lắm
5GT it chức năng hơn s7, vậy là bên hơn nhiều hả bác ?
 
Hạng C
22/3/16
965
8.906
93
E chưa đi bảo dưỡng lớn bmw lần nào nên cũng chả rõ. Cùng 1 thế hệ thì bác tìm mấy con đời đầu như 730 2011 e thấy kêu loanh quanh có 1 tỷ 2. Xe cứng ko đâm đụng, bảo trì đàng hoàng là ok. Dư 1 mớ tha hồ bảo dưỡng với nghịch xe. Hoặc bác có thể chơi 5 series GT kiểu dáng hơi dị tí nhưng rộng nhưng 7 series vì chung gầm bệ. Cốp rộng đã lắm

730LI 2014 và 2011 có dùng chung máy ko bác ?
 
Hạng C
22/3/16
965
8.906
93
Thx cac bac, e muc xe roi.
E dự đoán 2018 xe đời cao như này ko rẻ chút nào + hơn nữa xét về máy móc thì e F02 này là đời chót máy N52 ko tơ bô tơ béo j, nên khá bên, còn G30 và G12 là đời đầu, máy chưa phán xét đc, sướng đc nội thất hơn chút chức năng, như độ ngon chưa chắc oánh lại đc e F02 này.