Tập Lái
27/3/19
43
36
21
49
Trước hết xin chào các anh em OSer!
  • mình là lính mới , thấy chuyên mục này hay hay vì nhiều nội dung và khá nhiều Thông tin bổ ích!
  • số là mình đang định đổi nghề sau bao năm lang thang nay đây mai đó, vì đặc thù nghề nghiệp nên ít được ơn nhà với vợ con! Giờ sau vụ covid vừa qua mới nhìn lại thấy cs nay đây mai đó đã không còn phù hợp nữa, muốn kiếm gì đó gần nhà làm để có tg dành cho gđ con cái hơn. Nhìn tới nhìn lui thì giờ làm gì cũng khó, mình lại không có vốn liếng gì nhiều để làm ăn lớn lao, mình định 1 là thuê mặt bằng nhỏ để mở quán cf cóc, kiểu Milano gì đó, hoặc tự mở, đại khái là đầu tư ít, vốn bỏ ra chừng 2,300 tr gì đó!
  • 2 nữa là đầu tư 1 con xe để chạy grap (mình không chạy đêm, chỉ chạy ban ngày thôi)
  • mong các anh em đã có kinh nghiệm thực tế trong hai hướng này cho xin ý kiến giúp! Là mình nên đi theo hướng nào thì khả thi hơn trong thời buổi này!
Cám ơn anh em rất nhiều!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/11
1.072
2.707
113
Anh ở SG hả ?
Nếu ở SG thì chốt luôn dùm anh : làm cái gì ở SG giờ cũng khó, cạnh tranh rất nhiều, chưa kể đang trong thời kỳ dịch bệnh, anh lên mạng xin lời khuyên làm ăn thì chẳng đâu ra đâu đâu.
Còn về 2 nghề anh chọn : grab car thôi tạm bỏ qua đi anh. còn về cafe, em vote ông bầu, bỏ qua milano.
 
Hạng F
22/7/13
8.950
39.916
113
Theo e thì a thớt nên sống du mục tiếp, vì có định hướng ji cho bản thân đc đâu!?
Ảnh muốn làm, mà ảnh hỏi người ta làm gì ... sao trả lời đc!? Tình hình thực tế, hơn ai hết ảnh phải là người rõ nhất!
Xác định rõ mình sẽ làm gì, rồi lên nhờ 4 vấn nó hay hơn, kiểu người chỉ đăng Đông, ket chỉ đàng Tây, a thớt đứng yên chả biết đi đâu & làm gì choi coi
 
Hạng D
3/5/17
1.050
93.570
113
g
  • trước hết xin chào các anh em trong thớt CNL !
  • mình là lính mới , thấy chuyên mục này hay hay vì nhiều nội dung và khá nhiều Thông tin bổ ích !
  • số là mình đang định đổi nghề sau bao năm lang thang nay đây mai đó, vì đặc thù nghề nghiệp nên ít được ơn nhà với vợ con ! Giờ sau vụ covid vừa qua mới nhìn lại thấy cs nay đây mai đó đã không còn phù hợp nữa, muốn kiếm gì đó gần nhà làm để có tg dành cho gđ con cái hơn . Nhìn tới nhìn lui thì giờ làm gì cũng khó, mình lại không có vốn liếng gì nhiều để làm ăn lớn lao , mình định 1 là thuê mặt bằng nhỏ để mở quán cf cóc , kiểu Milano gì đó, hoặc tự mở, đại khái là đầu tư ít , vốn bỏ ra chừng 2,300 tr gì đó !
  • 2 nữa là đầu tư 1 con xe để chạy grap ( mình không chạy đêm, chỉ chạy ban ngày thôi )
  • mong các anh em đã có kinh nghiệm thực tế trong hai hướng này cho xin ý kiến giúp ! Là mình nên đi theo hướng nào thì khả thi hơn trong thời buổi này !
Cám ơn anh em rất nhiều !
grap
 
  • Like
Reactions: PMAC and Hamer