Xe đẹp quá bác ạ, đúng chất của chiến binh Dakarvwvietnam nói:Nếu bác tìm hiểu em Touareg thì hiện tại ở VN đang có một xe 2012 để bác tham khảo, thùy link đây bác ạ.yangphoc nói:Qua 10 trang tranh luận sôi nổi, em có thể cảm nhận thế này :
1.VW không phải xe sang : tất cả các bác trong diễn đàn này đều thống nhất vì nội thất, đồ chơi quá chán.
2. VW là xe tốt, được thị trường công nhận bằng chứng là hãng này đang ngày càng lớn mạnh, dần mua lại các thương hiệu khác, nghấp nghé vị trí số 1 thế giới.
Cá nhân em cũng đang tìm hiểu 1 em Touareg .
Thích :
- Xe Đức
- Giá bằng 2/3 BMW X5
Không thích:
- Thương hiệu
- Đồ chơi
Chưa biết :
- Chi phí báo trì, bảo hành
- Độ tin cậy ( các xe đời xưa thí Ok rồi, nhưng đời mới thì chưa rõ lắm)
Mấy lời chia sẽ cùng các bác! Mong các bác cho thêm số liệu so sánh chi phí vận hành, thay thế phụ tùng của VW với BMW, Mer, Audi, ở châu Âu và cả ở Trung Quốc nữa nhé. Vì giá xe mới là cao nhưng chi phí về sau rẻ, xe dễ tính, ít phải thăm viếng gara, cắm chìa khóa là chạy khỏi băn khoan thì cũng đáng cân nhắc lắm chứ !
Cảm ơn các bác đã phân tích, sưa tầm rất nhiều số liệu bổ ích giúp em mở rộng tầm mắt.
mỗi người có lập luận riêng cho mình.
Còn nếu so VW và KIA morning như quan điểm mua xe cho các bá đi chợ thì tốt nhất mua luôn BYD, hay cheery cho rẽ. Che nắng che mưa, đi từ điểm A đến điểm B. Mọi việc khác bỏ qua.
Oto nói chung là vậy, còn mỗi model, mỗi thương hiệu có đẳng cấp riêng của mình. nếu không nhà SX đóng cửa hết vì bán xe cho ai với tư duy như thế.
Vấn đề là giá trị sản phẩm và thương hiệu, tiện ích mang lại cho khách hàng phải hòa quyện vào nhau để đảm bảo yếu tố hợp lý.
Còn nếu so VW và KIA morning như quan điểm mua xe cho các bá đi chợ thì tốt nhất mua luôn BYD, hay cheery cho rẽ. Che nắng che mưa, đi từ điểm A đến điểm B. Mọi việc khác bỏ qua.
Oto nói chung là vậy, còn mỗi model, mỗi thương hiệu có đẳng cấp riêng của mình. nếu không nhà SX đóng cửa hết vì bán xe cho ai với tư duy như thế.
Vấn đề là giá trị sản phẩm và thương hiệu, tiện ích mang lại cho khách hàng phải hòa quyện vào nhau để đảm bảo yếu tố hợp lý.



Thấy con Passat CC hay hay hôm nay vào hỏi giá của anh sale thì bật ngửa em CC 2012 giá 1.668 tỉ, trừ khuyến mại thì còn khoảng 1.470 tỉ. Trong khi bản 2013 chưa về VN ở Đức giá khoảng 31k EUR rẻ hơn BMW 3 Series 2012 và MB C Class 2012. Giá này thì xuống mua 320i 2012 (ngồi trong có phần còn rộng rãi thoải mái hơn, ghế chỉnh điện hết còn CC thì vẫn chỉnh cơ, cảm giác lái hơn hẳn, cũng là hàng nhập khẩu từ Đức nhé) hoặc cố chút làm em E200 2012 còn hơn. Xe thì em ko chê, nhưng chính sách giá trên trời chạy khẩn trương, ko hiểu lãnh đạo VW ở VN ăn gì mà thông minh thế nhỉ?
Last edited by a moderator:
Ý kiến của tôi về hoạt động khuyến mãi:
- Khuyến mãi là một trong các công cụ kinh doanh dĩ nhiên không phải là cách tốt nhất để bán hàng. Tuy nhiên khuyến mãi có nhiều hình thức và ý nghĩa khác nhau. Vd: ra mắt sp mới - KM; hoặc trong sự kiện đặc biệt liên quan đến thương hiệu và thị trường,...
- Đối với ô tô, chưa thương hiệu nào không có chương trình khuyến mãi . Vấn đề là khuyến mãi lúc nào và đó chính là cơ hội cho các khách hàng thực sự quan tâm đến thương hiệu đó.
Porsche từng khuyến mãi cho model panamera lên đến 850tr/xe
Audi khuyến mãi đến 300tr/xe
Mer khuyến mãi 5 - 7% giá xe
BMW khuyến mãi đến 300tr/xe
Subaru khuyến mãi đến 150tr/xe
Renault khuyến mãi 108 tr/xe.
.... đó là thông qua các thương hiệu CBU.
Để thấy rằng, KM luôn đi kèm với hoạt động kinh doanh. Vấn đề còn lại là KM khi nào, dành cho đối tượng nào là quyết định từ phía nhà phân phối mà thôi.
Mục tiêu cuối cùng: phục vụ khách hàng.
- Khuyến mãi là một trong các công cụ kinh doanh dĩ nhiên không phải là cách tốt nhất để bán hàng. Tuy nhiên khuyến mãi có nhiều hình thức và ý nghĩa khác nhau. Vd: ra mắt sp mới - KM; hoặc trong sự kiện đặc biệt liên quan đến thương hiệu và thị trường,...
- Đối với ô tô, chưa thương hiệu nào không có chương trình khuyến mãi . Vấn đề là khuyến mãi lúc nào và đó chính là cơ hội cho các khách hàng thực sự quan tâm đến thương hiệu đó.
Porsche từng khuyến mãi cho model panamera lên đến 850tr/xe
Audi khuyến mãi đến 300tr/xe
Mer khuyến mãi 5 - 7% giá xe
BMW khuyến mãi đến 300tr/xe
Subaru khuyến mãi đến 150tr/xe
Renault khuyến mãi 108 tr/xe.
.... đó là thông qua các thương hiệu CBU.
Để thấy rằng, KM luôn đi kèm với hoạt động kinh doanh. Vấn đề còn lại là KM khi nào, dành cho đối tượng nào là quyết định từ phía nhà phân phối mà thôi.
Mục tiêu cuối cùng: phục vụ khách hàng.
DSG box nói:Ý kiến của tôi về hoạt động khuyến mãi:
- Khuyến mãi là một trong các công cụ kinh doanh dĩ nhiên không phải là cách tốt nhất để bán hàng. Tuy nhiên khuyến mãi có nhiều hình thức và ý nghĩa khác nhau. Vd: ra mắt sp mới - KM; hoặc trong sự kiện đặc biệt liên quan đến thương hiệu và thị trường,...
- Đối với ô tô, chưa thương hiệu nào không có chương trình khuyến mãi . Vấn đề là khuyến mãi lúc nào và đó chính là cơ hội cho các khách hàng thực sự quan tâm đến thương hiệu đó.
Porsche từng khuyến mãi cho model panamera lên đến 850tr/xe
Audi khuyến mãi đến 300tr/xe
Mer khuyến mãi 5 - 7% giá xe
BMW khuyến mãi đến 300tr/xe
Subaru khuyến mãi đến 150tr/xe
Renault khuyến mãi 108 tr/xe.
.... đó là thông qua các thương hiệu CBU.
Để thấy rằng, KM luôn đi kèm với hoạt động kinh doanh. Vấn đề còn lại là KM khi nào, dành cho đối tượng nào là quyết định từ phía nhà phân phối mà thôi.
Mục tiêu cuối cùng: phục vụ khách hàng.
Và em thấy mấy em trong VAMA điển hình là Mazda cũng đang KM nhưng nhẹ nhàng hơn mấy anh CBU tý.hc_066 nói:em thấy giá xe hơi cao
Quảng cáo cho vỏ xe Xi
h**p://www.otofun.net/threads/405107-volkswagen-toan-tap-hay-lai-roi-cam-nhan-phan-ii/page22
h**p://www.otofun.net/threads/405107-volkswagen-toan-tap-hay-lai-roi-cam-nhan-phan-ii/page22
Last edited by a moderator: