Tập Lái
17/4/17
26
0
1
32
Chưa chắc nhé, bên Honda khuyến nghị là w30, đổ w40 chỉ tổ nặng máy
 
Tập Lái
17/4/17
26
0
1
32
Mà thôi, chạy đi làm sáng đi chiều về thì w30 hay w40 cũng vậy, dưới 100k thì cũng same same nhau mà, cứ lựa hãng lớn là được rồi, lười thì ra thẳng hãng mà thay, khỏi sợ gì hết hehe
 
Tập Lái
26/11/18
5
0
1
25
Có mỗi chuyện nhớt thôi mà bàn cả trăm cmt ghê vậy, xe mình toàn vô hãng cho lẹ, chạy 40k km rồi vẫn bình thường, chỉ có thay bộ nồi là xong phần nội công, 2k thay nhớt đều là được, lâu lâu 2k5 vẫn ko thành vấn đề.
 
Tập Lái
4/10/17
28
2
1
29
Bạn đi nhớt hãng tận 2k5 mới thay à? Chịu đựng tốt phết !!!
 
Tập Lái
4/10/17
12
0
1
43
Mình mới lấy Future125, chạy đc 1k thay nhớt với kiểm tra này nọ ở 3s rồi, giờ tính chạy tới 2k rồi thay nhớt ngoài thì có mất bảo hành hay gì khác tương tự vậy ko các bác ơi? Loại ở trên bài #1 có gì nổi trội ko? Lần đầu mua xe mới nên có nhiều thắc mắc quá.
 
Tập Lái
27/4/17
13
0
1
27
Một đời ta ba đời nó mà :v Cơ mà chạy cũng 40k rồi có hư hỏng gì đâu?
 
Tập Lái
26/11/18
5
0
1
25
Vấn đề là cảm giác chạy ấy, mấy chiếc xe nhà mình toàn đi nhớt ngoài, chấp nhận giá cao để có cảm giác chạy tốt hơn chứ nhất quyết ko xài nhớt hãng, rẻ thì rẻ thật chứ cỡ 5 6 trăm km là bắt đầu xào máy rồi, nóng khó chịu lắm
 
Tập Lái
4/10/17
28
2
1
29
Uầy loại ở bài #1 ko đổ được cho xe số đâu nhé bác, đổ vô là bác vặn ga kịch kim xe cũng ko nhích lên được đâu J) Nên nhớ nhớt xe số đổ được cho tay ga nhưng nhớt tay ga ko đổ được cho xe số, chi tiết thì bác google thêm, chứ dài dòng lắm lười gõ
 
Tập Lái
4/10/17
12
0
1
43
Giúp thì giúp cho trót đi bác ơi. Lý do là như thế này: do đặc thù bộ nồi của tay ga là nồi khô, còn xe số là nồi ướt (ngâm trong nhớt), nên nhớt xe số phải có chất phụ gia chống trượt để nồi bắt, còn tay ga thì ko cần do nồi là bộ phận nằm tách biệt với động cơ. Vì vậy nêu lấy nhớt xe số đổ qua tay ga thì vẫn được, còn nhớt tay ga (ko có chất chống trượt nồi) đổ cho xe số thì nồi sẽ bị trượt, dẫn đến vặn ga mà xe ko chạy :D