Tập Lái
26/12/10
34
0
0
41
theo e nghĩ bác nói hơi quá, e mới chơi xe ESC nhưng e vẫn tin tưởng hãng Ford vì nhà e làm du lịch và là VIP của hãng Ford.
1000km k bao giờ có chuyện rỉ sét--->>làm mất uy tín của Ford, nếu bác có bằng chứng thì khi đi kiểm tra chụp lại 1 cái hình hay có gì đó, chứ nói chung chung thì khó quá. Xe du lịch nhà e chạy ít khi xịt gầm có sao đâu.
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
48
airlines79 nói:
theo e nghĩ bác nói hơi quá, e mới chơi xe ESC nhưng e vẫn tin tưởng hãng Ford vì nhà e làm du lịch và là VIP của hãng Ford.
1000km k bao giờ có chuyện rỉ sét--->>làm mất uy tín của Ford, nếu bác có bằng chứng thì khi đi kiểm tra chụp lại 1 cái hình hay có gì đó, chứ nói chung chung thì khó quá. Xe du lịch nhà e chạy ít khi xịt gầm có sao đâu.
Em lại nghĩ là bác nói hơi quá, vì xe em sét thì em nói là nó sét việc gì em phải làm mất uy tín của Ford? trừ khi bác tìm ra được động cơ làm mất uy tín của Ford của em
tongue4.gif
không những sét mà phần gầm nằm ở bánh sau bên phụ còn bị kêu cọt kẹt khi nhún mạnh, khi nâng gầm lên kiểm tra chính bác Phương KTV của BTF đã dùng tay đu lên gầm xe để thử nhún và nó phát ra tiếng kêu cọt kẹt rất lớn, bác ấy đã dùng mỡ bò nước để xịt vào các khớp nối và tiếng kêu đã hết, các bánh còn lại không bị, vậy bác nói sao? và bao lâu thì mình phải nâng gầm lên xịt mỡ bò 1 lần? Bác làm như uy tính Ford bị mất thì em được thưởng tiền vậy, thật ra em chẳng ưa ông nào hết Ford hay các hãng khác cũng vậy, bán xe cắt cổ tại VN, móc túi của em rất nhiều tiền, có điều trong các hãng thì Ford móc ít nhất nên em mua nó vậy thôi.
 
p/s: em cũng đã hỏi bác Phương có nên xịt gầm không thì bác ấy nói không nên, xịt phí tiền vì không cần thiết, em nghe lời bác ấy ko xịt nữa.
 
Last edited by a moderator: