1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Xe này về hi vọng không cắt cân bằng điện tử. Cắt là rất tệ coi thường an toàn của người sử dụng vì xe là xe gầm cao.
Bác có thể mua Outlander 2.4...có đủ các thứ bác cần, vẫn 7 chổ, mạnh hơn nhưng giá cao hơn.
Vẫn nhiều người có nhu cầu dùng xe không có các thiết bị bác nêu, vì không có nhu cầu và muốn có xe giá thấp hơn.
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Bác có thể mua Outlander 2.0 2.4...có đủ các thứ bác cần.
Vẫn nhiều người có nhu cầu dùng xe không có các thiết bị bác nêu.
Cân bằng điện tử an toàn cho ngừoi xung quanh nữa bác. Xe lật người và xe lưu thông xung quanh né bằng cách nào? Option tiện nghị cắt tẹt ga giảm giá thành chứ an toàn mà cắt giống Toyota là không đc.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Cân bằng điện tử an toàn cho ngừoi xung quanh nữa bác. Xe lật người và xe lưu thông xung quanh né bằng cách nào? Option tiện nghị cắt tẹt ga giảm giá thành chứ an toàn mà cắt giống Toyota là không đc.
Xe chấm thấp thì chưa đủ công suất để lật đâu Bác. Từ lúc Mit sang đây đến giờ, bác có nghe tin chiếc Pajero 3.0 cao lêu nghêu nào lật đâu. Nếu xe chạy trong thành phố 50km.h miễn bàn.
Phải nhìn toàn cảnh chứ sao chỉ nhìn tốc độ trong tp đc bác. Đường cao tốc VN ngày càng nhiều, quốc lộ giờ cũng max 90km/h, xe nhỏ như Morning Mirage cũng chạy tốc độ cao như xe lớn thì Xpander này không lẽ cứ 60km/h trở xuống mà không có khả năng lật. Quan điểm của em là gầm cao là phải có cân bằng điện tử vì gầm cao khả năng lật cao hơn gầm thấp, đặc biệt ở tốc đô cao và chât lưong mặt đường thấp.
Mình đâu có khẳng định là xe này không có đâu.
thế gầm thấp có cần không Bác?
Các xe Mit có điểm chung là thiết kế trọng tâm luôn là 45 độ như xe gầm thấp thôi. Bác nhìn khung Rise cùa các hình bên dưới. Các khung sườn chịu lực đều nằm dưới sàn xe, trong khi các xe khác thì nằm xung quanh xe, đây là lý do Mit luôn có trọng tâm thấp.

Xpander, một số điểm nhấn...
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ican
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Xe chấm thấp thì chưa đủ công suất để lật đâu Bác. Từ lúc Mit sang đây đến giờ, bác có nghe tin chiếc Pajero 3.0 cao lêu nghêu nào lật đâu. Nếu xe chạy trong thành phố 50km.h miễn bàn.
Phải nhìn toàn cảnh chứ sao chỉ nhìn tốc độ trong tp đc bác. Đường cao tốc VN ngày càng nhiều, quốc lộ giờ cũng max 90km/h, xe nhỏ như Morning Mirage cũng chạy tốc độ cao như xe lớn thì Xpander này không lẽ cứ 60km/h trở xuống mà không có khả năng lật. Quan điểm của em là gầm cao là phải có cân bằng điện tử vì gầm cao khả năng lật cao hơn gầm thấp, đặc biệt ở tốc đô cao và chât lưong mặt đường thấp.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Một thiêt kế khéo léo nữa là sàn ghế 3 thấp, lên xuống dể dàng vì ghế gập hết đến trước và trần xe cao, hiện chỉ có Innova là có đặc điểm này.
Xpander, một số điểm nhấn...
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Một thiêt kế khéo léo nữa là sàn ghế 3 thấp, lên xuống dể dàng vì ghế gập hết đến trước và trần xe cao, hiện chỉ có Innova là có đặc điểm này.
View attachment 777420
Đợi sờ tận tay ngồi thử, lái thử và giá nửa mới biết như thế nao, nhìn hình ko nói lên được gì
 
  • Like
Reactions: lvtphong