chắc chạy tiến độ trạm sạc trước, còn mái che với tấm pin phủ sau.Mấy trạm này làm mái che to to cho mát xe sạc, trên phủ tấm pin năng lượng mặt trời vừa mát vừa bổ sung được một phần nhu cầu.
Những mặt bằng như vầy phủ rấm pin lên cũng có thêm được ít năng lượng tái tạo, cũng là tốt hơn nhỉ?
Thì nó 42 trụ chứ có phải 1 trụ đâu, còn chia công suất thì ít cũng 60kW chưa kể là có xe pin gần đầy thì công suất xe kia sẽ tăng lênỦa nghe bảo trụ này sạc 2 xe cùng lúc thì chia công suất vậy thì sao gọi là sạc nhanh cùng lúc 84 xe nhỉ?
Đầu tư ban đầu phê lắm aMấy trạm này làm mái che to to cho mát xe sạc, trên phủ tấm pin năng lượng mặt trời vừa mát vừa bổ sung được một phần nhu cầu.
Những mặt bằng như vầy phủ rấm pin lên cũng có thêm được ít năng lượng tái tạo, cũng là tốt hơn nhỉ?
chi phí đầu tư không biết khi nào hồi vốn đó bácMấy trạm này làm mái che to to cho mát xe sạc, trên phủ tấm pin năng lượng mặt trời vừa mát vừa bổ sung được một phần nhu cầu.
Những mặt bằng như vầy phủ rấm pin lên cũng có thêm được ít năng lượng tái tạo, cũng là tốt hơn nhỉ?
Đầu tư ban đầu phê lắm a
Đúng rùi các bác.chi phí đầu tư không biết khi nào hồi vốn đó bác
Tuy nhiên mình nghĩ so với chi phí đầu tư cái trạm sạc này thì chi phí đầu tư mái và tấm năng lượng lại không quá lớn. Lại thêm thời điểm này giá pin năng lượng đang quá tốt. Nếu kết hợp được thì tốt nhất luôn.
làm trống để có rủi ro 'cháy' thì chạy nhanh + chữa nhanh, hehe mà + khỏi giấy phép xây dựng này kiaĐúng rùi các bác.
Tuy nhiên mình nghĩ so với chi phí đầu tư cái trạm sạc này thì chi phí đầu tư mái và tấm năng lượng lại không quá lớn. Lại thêm thời điểm này giá pin năng lượng đang quá tốt. Nếu kết hợp được thì tốt nhất luôn.
Chưa hiểu ý anh