Hạng F
1/6/15
5.555
29.192
113
Cách phản ứng là tương đối giống nhau giữa BOT QL5 và BOT BH:
- Những người có trách nhiệm không lên tiếng -> tránh đổ dầu vào lửa, vả lại nói ẩu thì cũng dính chấu
- Không cứng rắn tại hiện trường -> tránh kích động đám đông
- Lẳng lặng "mời" riêng từng anh lên làm việc -> nắn gân, anh nào ngán sẽ thôi
Có bài hết nhé.
 
Hạng B2
28/5/16
392
460
63
43
Có qua thì có lại ...
Kính gửi các cụ BỊ MỜI tôi nghe mà thấy nóng hết đầu nên có vài câu phúc đáp này gửi các cụ.
Và mong các cụ hiểu cho chính xác giữa GIẤY MỜI và GIẤY TRIỆU TẬP. GIẤY MỜI thì như các loại thiệp mời THÔI NÔI , ĐẦY THÁNG, TÂN GIA... Nó không có hiệu lực bắt buộc thi hành, nên cảm thấy vui thì đến buồn thì ở nhà... cho đến khi nào có GIẤY TRIỆU TẬP thì mới phải đi... mà tôi tin chẳng ông trời con nào dám ký cái GIẤY TRIỆU TẬP cả. Nên mình là tài xế được ăn học đàng hoàng các cụ được mời mình không đi được thì cho họ cái phúc đáp giấy mời này để họ khỏi phải chờ cơm.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Tp.HCM, ngày 25 tháng 09 năm 2017
PHÚC ĐÁP GIẤY MỜI LÀM VIÊC
(Lần 1)
Kính gửi: - Công An Huyện Trảng To
- Tên tôi là: CHÍ PHÈO
- Ngày sinh: 32/13/1918 Số CMND: 5678910JQK
- Ngày cấp: 33/14/2020 Nơi cấp: Đồng Nát.
- Địa chỉ : Làng Vũ Đại Ngày Ấy
- Số điện thoại: 113
Ngày 06/10/2017 tôi có nhận được Giấy Mời số 01 do ông Nguyễn Thanh Hải ký yêu cầu tôi có mặt lúc 9h00 ngày 07/10/2017 gặp ông Hoàng Chiến Thắng (Đội ĐTTH) để làm việc về xe tải ô tô biển số 60B-032.60 đi qua trạm thu phí Trảng Bom
Với giấy mời này tôi có một số ý kiến như sau:
- Thứ 1: Nội dung mời tôi lên để làm việc về xe tải ô tô biển số 60B-032.60 đi qua trạm thu phí Trảng Bom, tôi đề nghị các ông lần sau có mời thì phải ghi rõ và cụ thể là làm về việc gì? Nếu chỉ là mời tôi lên để hỏi việc đi qua trạm thu phí hay không thì tôi trả lời luôn tại đây rằng ngày nào chúng tôi cũng đi qua các trạm thu phí... nếu còn thắc mắc điều gì khác tôi đề nghị các ông nêu cụ thể để tôi biết đường chuẩn bị và xem việc đó có cần thiết đối với tôi hay không? Có đáng để tôi nghỉ việc để đi hay không?
- Thứ 2: Gửi giấy mời phải gửi trước cho tôi ít nhất 2 ngày để tôi thu xếp nghỉ việc nếu cảm thấy cần thiết, chúng tôi hàng ngày còn phải lao động chứ không phải là những người ăn không ngồi rồi để hóng chờ lời mời của người khác.
- Thứ 3: Đây là giấy mời chứ không phải giấy triệu tập nên tôi có thể đến hoặc không đến, đề nghị quý cơ quan lần sau có mời thì nên dùng từ ngữ cho phù hợp thay “Yêu Cầu” bằng “Kính mời” để thể hiện phép lịch sự tối thiểu trong văn hóa giao tiếp vì tôi không phải là tội phạm.
Tôi từ chối lời mời này vì cảm thấy bản thân không được trân trọng.
Xin cảm ơn và Kính Chào.
người viết đơn
Chí Phèo
Face Bao Đại Nhân (PHỦ KHAI PHONG)
Chơi đúng đấy bác. EM mà như vậy là em không lên đâu. hehee
 
Hạng B1
13/6/16
83
58
18
38
Cây gậy và củ cà rốt....mời nc xong bảo ngon ngọt cho a ý cái vé free nhà gần đó qua trạm...kết hợp lun rung cây nhát khỉ...mấy cái trò mèo..làm hoài đó thôi..
 
Hạng D
18/2/10
3.375
3.334
113
Cách phản ứng là tương đối giống nhau giữa BOT QL5 và BOT BH:
- Những người có trách nhiệm không lên tiếng -> tránh đổ dầu vào lửa, vả lại nói ẩu thì cũng dính chấu
- Không cứng rắn tại hiện trường -> tránh kích động đám đông
- Lẳng lặng "mời" riêng từng anh lên làm việc -> nắn gân, anh nào ngán sẽ thôi
Có bài hết nhé.
Rút kinh nghiệm từ bài học bó đũa đó mà!
 
  • Like
Reactions: ntt61 and Honda 67
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Việc tài xế dùng tiền lẻ phản ứng việc đặt và mức thu của các trạm BOT cũng chỉ là việc nhỏ. Việc ai đã vẽ ra "rừng" BOT làm nhân dân bức xúc, tài xế phản ứng để rồi có trạm phải bỏ, nhiều trạm phải giảm giá vé, tổng thời gian thu phí của các trạm trên cả nước sau khi thanh tra phải rút lại cả trăm năm mới là vấn đề lớn. Đấy là kết quả của việc phản ứng của các tài xế, các doanh nghiệp và của cả xã hội.
Thiệt là con mèo tha miếng thịt thì cầm roi la hét đuổi đánh, con cọp vồ con lợn thì tìm chỗ trốn vừa run, mồ hôi toát ra cùng mình, tè ướt cả quần vừa khen "con lợn to vậy mà nó mang đi được".
Nếu thực lòng muốn tìm hiểu nguyên nhân phản ứng của tài xế sao không xuống gặp trực tiếp mà quen thói quan cách CA ngồi gửi "GIẤY MỜI" "đề nghị" tài xế lên gặp. Lúc đó người dân không có "sợ", không co tư tưởng "phòng thủ" mà sẽ cởi mở nói hết tâm tư, nguyện vọng của mình.
Đâu rồi câu gần gũi nhân dân, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Các anh CA đừng quên rằng mình cũng là người dân đất Việt chỉ khác là được làm trong bộ máy nhà nước. Các anh thay đổi suy nghĩ, cánh làm việc thì mới được dân ủng hộ.
Thật đấy.
 
Hạng B2
19/3/11
433
3.719
93
Bến Tre
Việc tài xế dùng tiền lẻ phản ứng việc đặt và mức thu của các trạm BOT cũng chỉ là việc nhỏ. Việc ai đã vẽ ra "rừng" BOT làm nhân dân bức xúc, tài xế phản ứng để rồi có trạm phải bỏ, nhiều trạm phải giảm giá vé, tổng thời gian thu phí của các trạm trên cả nước sau khi thanh tra phải rút lại cả trăm năm mới là vấn đề lớn. Đấy là kết quả của việc phản ứng của các tài xế, các doanh nghiệp và của cả xã hội.
Thiệt là con mèo tha miếng thịt thì cầm roi la hét đuổi đánh, con cọp vồ con lợn thì tìm chỗ trốn vừa run, mồ hôi toát ra cùng mình, tè ướt cả quần vừa khen "con lợn to vậy mà nó mang đi được".
Nếu thực lòng muốn tìm hiểu nguyên nhân phản ứng của tài xế sao không xuống gặp trực tiếp mà quen thói quan cách CA ngồi gửi "GIẤY MỜI" "đề nghị" tài xế lên gặp. Lúc đó người dân không có "sợ", không co tư tưởng "phòng thủ" mà sẽ cởi mở nói hết tâm tư, nguyện vọng của mình.
Đâu rồi câu gần gũi nhân dân, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Các anh CA đừng quên rằng mình cũng là người dân đất Việt chỉ khác là được làm trong bộ máy nhà nước. Các anh thay đổi suy nghĩ, cánh làm việc thì mới được dân ủng hộ.
Thật đấy.
Bác Bap Cải lại mơ ở xứ thiên đường đấy ợ. Được như bác nói thì Xứ Vịt này đâu có cắm đầu xuống đất bao năm nay
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Bác Bap Cải lại mơ ở xứ thiên đường đấy ợ. Được như bác nói thì Xứ Vịt này đâu có cắm đầu xuống đất bao năm nay
Và há mồm khoan khoái
Lão ngồi mơ nước Nga...
bài thơ "Lão đầy tớ" của nhà thơ Tố Hữu viết tháng 6.1938.
 
Hạng F
23/3/12
9.247
19.451
113
TP. HCM
Việc tài xế dùng tiền lẻ phản ứng việc đặt và mức thu của các trạm BOT cũng chỉ là việc nhỏ. Việc ai đã vẽ ra "rừng" BOT làm nhân dân bức xúc, tài xế phản ứng để rồi có trạm phải bỏ, nhiều trạm phải giảm giá vé, tổng thời gian thu phí của các trạm trên cả nước sau khi thanh tra phải rút lại cả trăm năm mới là vấn đề lớn. Đấy là kết quả của việc phản ứng của các tài xế, các doanh nghiệp và của cả xã hội.
Thiệt là con mèo tha miếng thịt thì cầm roi la hét đuổi đánh, con cọp vồ con lợn thì tìm chỗ trốn vừa run, mồ hôi toát ra cùng mình, tè ướt cả quần vừa khen "con lợn to vậy mà nó mang đi được".
Nếu thực lòng muốn tìm hiểu nguyên nhân phản ứng của tài xế sao không xuống gặp trực tiếp mà quen thói quan cách CA ngồi gửi "GIẤY MỜI" "đề nghị" tài xế lên gặp. Lúc đó người dân không có "sợ", không co tư tưởng "phòng thủ" mà sẽ cởi mở nói hết tâm tư, nguyện vọng của mình.
Đâu rồi câu gần gũi nhân dân, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Các anh CA đừng quên rằng mình cũng là người dân đất Việt chỉ khác là được làm trong bộ máy nhà nước. Các anh thay đổi suy nghĩ, cánh làm việc thì mới được dân ủng hộ.
Thật đấy.
Mấy ảnh tặng cho mỗi anh tài xế 1 cái mũ chính hiệu Diệt Tân!