Xi nhan em nó trả về bao nhiu lần là em ép nó trở lại bấy nhiu lần. Không biết làm vậy có làm hư không nữa. VD: xi nhan quẹo phải nhưng xe đông vô lăng phải nhắp qua trái=> tắt xinhan=>ép bật xinhan phải vài lần nữa ..
Đúng rồi xxx bắt vụ này chứ không phải các bác tài quên xi nhan đâurebel 250 nói:Cái cua này sau khi đã bật xi-nhan thì sẽ gặp mộ đoạn rất ngắn mà đa số phải đánh lái nhẹ về bên trái lại ==> xi-nhan tự độn trả về, sau đó bác cũng vừa ra khỏi cua quẹo ( không chú ý nên sẽ không bật xi-nhan lần nữa ) ==> có mấy xxx rình ngay đó ==> ché ăn chòTNThang nói:cái lỗi này thì mình phải tự đưa mình vào khuôn cho quen đi các bác ơi - vừa an toàn vừa khỏi tốn tiền bất ngờ. Cứ tập thói quen bật xi nhan ngay khi chuyển lane, chuyển hướng, lách nhẹ ra khỏi lane, đi từ trong lề đường đi ra ... (luật có qui định mà)
Tuần rồi em bị 2 chiếc Matiz tạt đầu mà không hề xi nhan gì cả - thật là bực cái .. c..ử..a.. mình![]()
Trong khi ngay trước đó thường hay kẹt xe thì chẳng có xxx nào lo giải quyết : CHÁN![]()
Ha Sonata nói:Xi nhan em nó trả về bao nhiu lần là em ép nó trở lại bấy nhiu lần. Không biết làm vậy có làm hư không nữa. VD: xi nhan quẹo phải nhưng xe đông vô lăng phải nhắp qua trái=> tắt xinhan=>ép bật xinhan phải vài lần nữa ..
Iem nghĩ thà thay cái cần xi nhan còn hơn cho xxxx ăn. 1 lần 750k, cái cần xi nhan cũng cỡ đó hà, mà xài bao lâu mới hư, hehehe.
Iem đi đoạn này cảnh giác vô cùng, ép xi nhan liên tục nhưng chỉ khi đường đông thôi. Còn bình thường thì em chỉ cần bật 1 lần, đường vắng thì đi vào phải từ từ nhưng xi nhan vẫn nguyên không tắt được, mấy bác thử đi.
TNThang nói:cái lỗi này thì mình phải tự đưa mình vào khuôn cho quen đi các bác ơi - vừa an toàn vừa khỏi tốn tiền bất ngờ. Cứ tập thói quen bật xi nhan ngay khi chuyển lane, chuyển hướng, lách nhẹ ra khỏi lane, đi từ trong lề đường đi ra ... (luật có qui định mà)
Tuần rồi em bị 2 chiếc Matiz tạt đầu mà không hề xi nhan gì cả - <span style=""color: #ff0000;"">thật là bực cái .. c..ử..a.. mình</span>
Đây là "mợ" nè


Em đi qua đoạn này nhiều lần rồi,có khi thấy xxxx đứng có khi không.Tuy nhiên,trước khi chuẩn bị rẽ từ VTS vào đường nhánh đã phải bất signal rồi.Đường nhánh dài khoảng 30-40 mét,có thể signal tự động tắt có thể không tùy cách chạy và điều kiện xe cộ lúc đó.
Nhưng khi chuẩn bị vào NKKN,bắt buộc các bác phải bật signal một lần nữa(nếu đã bị tắt).Các bác nhớ làm đúng thao tác đó như một kỹ năng thì chẳng bao giờ phải sợ bố con thằng nào hết.
Có lẽ thông thường một số bác quên bật,hoặc một số bác có thói quen không thèm bật,nên hay dính chưởng thôi.
Nhưng khi chuẩn bị vào NKKN,bắt buộc các bác phải bật signal một lần nữa(nếu đã bị tắt).Các bác nhớ làm đúng thao tác đó như một kỹ năng thì chẳng bao giờ phải sợ bố con thằng nào hết.
Có lẽ thông thường một số bác quên bật,hoặc một số bác có thói quen không thèm bật,nên hay dính chưởng thôi.