Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
52
Cũng là 1 cách marketing, marketing mộc, chỉ cần làm khác người là có thể thu hút được khách, thậm chí cho người mẫu là mấy ông già đứng cạnh cũng hay :D
 
Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
Vấn đề này thì em có suy nghĩ thế này :
Được tổ chức tại sân nhà mà chủ nhà không hỗ trợ tí nào cho các doanh nghiệp của mình. Xấu mặt doanh nghiệp nội địa thì không khác gì xấu mặt mình. Các bác ném đá nhẹ thôi nhé, vì đây cũng là suy nghĩ của riêng em.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
36
thang455411 nói:
Nếu so 2 xe này với KMN và I10 hay Eon thì sao nhỉ ?
em nghĩ chỉ nên so với byd thôi,chất lượng phải đợi kiểm chứng
 
Hạng D
17/12/10
1.082
9
38
Saigon
votrungkhoi nói:
ngoại thất nhìn có vẻ ổn các bác nhỉ? ko biết giá cả ntn
Có giá rồi nè Bác
Hai mẫu xe, một chiếc bày xuôi, một chiếc bày ngược trên 2 bục lớn. Nhà sản xuất này còn cẩn thận chèn gỗ vào các bánh xe để xe khỏi trôi. Tạm thời không xét đến những tính năng của xe hay kiểu dáng và hình thức, người ta chú ý đến dòng chữ rất to “Duyên dáng Việt Nam” – cũng không hiểu là dòng chữ này có liên quan đến 2 mẫu xe hay không.

Và, thứ khiến khách thăm quan quan tâm nhất chính là những tấm giấy được dán vội lên xe bằng băng dính. Trên đó có những dòng chữ viết tay với nội dung dạng thông báo hay ghi chú: “Xe chưa hoàn thiện”, “<span style=""color: #ff0000;"">Xe VG 150, động cơ 1500cc, giá 349 triệu đồng”</span> hay “Mời quý vị góp ý”.

 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
36
mà khó hiểu thiệt,chẳng lẽ vinaxuki mà hok bỏ ra dc mấy chục chai để pr cho sp sao
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
68
Sài Gòn
Bác tổng sống thời bao cấp nên HOÀI CỔ chơi trò: MẬU DỊCH QUỐC DOANH