Chủ đề tương tự
Em thì em ứ tin vì em hàng ngày gặp rất nhiều thiết bị, hoá chất tiết kiệm năng lượng dạng này.
Đơn giản nhất, Nếu có loại hoá chất mà pha vào xăng tăng hiệu suất chuyển hoá năng lượng lên 50% mà đổ vào là chạy ngay không phải thay đổi hay hiệu chỉnh máy lại thì thật là không tưởng. Chỉ mới dùng xăng A95 hay dỏm hơn mà máy đã không hoạt động bình thường rồi.
Bác này trưng ra được cái pa-tăng thì mới nói chuyện được, chứ cứ úp úp mở mở kiểu này thì nên dẹp ngay qua một bên.
Đơn giản nhất, Nếu có loại hoá chất mà pha vào xăng tăng hiệu suất chuyển hoá năng lượng lên 50% mà đổ vào là chạy ngay không phải thay đổi hay hiệu chỉnh máy lại thì thật là không tưởng. Chỉ mới dùng xăng A95 hay dỏm hơn mà máy đã không hoạt động bình thường rồi.
Bác này trưng ra được cái pa-tăng thì mới nói chuyện được, chứ cứ úp úp mở mở kiểu này thì nên dẹp ngay qua một bên.
Bở vì nó chứa đầy bất hợp lý nên cần phải phản biện (trên OS gọi là ném đá).Gzelka nói:Xin lỗi các bác, em thấy cứ có cái gì mới là các bác cứ phải ném đá phát đã, tiến sỹ hay thiến sỹ đều thế cả. Các bác cứ dùng thử, găp tác giả xem sao rồi ra kết luận lừa đảo hay không cũng được mà.
1. Nếu bác ta là kỹ sư hoá thì bác ta thừ hiểu - rever-engineering trong hoá học không hề dễ - minh chứng là công thức pha cocacola đến giờ vẫn còn là một bí ẩn mặc dù có bài trên OS nói công thức đã bị lộ - chứ không phải bị rever-engineering và giả lập lại. Và việc đăng ký quyền sở hữu, bảo vệ phát minh sánh chế là công việc cần làm nhất đối với ai là công tác phát triển.
3. Không dễ dàng gì phát minh kỹ thuật giống như hôm qua mơ thấy ông thần hoá học về đọc cho công thức để pha chế ra chất phụ gia nói trên mà phải bằng phương thức nghiên cứu khoa học dựa trên một cơ sở lý thuyết nào đó và tốn rất nhiều thời gian và tiền của để thử nghiệm. Bác nào làm thử bằng thạc sĩ hay tiến sĩ thực nghiệm rồi thì biết - nên mấy ông TS kia mới không tin tưởng là vậy.
Để tiết kiệm được một vài phần trăm các đại gia trong ngành xe hơi tốn không biết bao nhiêu tiền của và thời gian để nghiên cứu đấy, mà nhiều khi còn đánh đổi - được cái này thì mấy cái kia - ví dụ công nghệ CGI của Mer tăng hiệu suất động cơ nhưng kèm theo tăng lượng khí thải CO2 lên nhiều.
mà bác ta cũng có đăng ký phát minh sáng chế rồi đấy
http://tuoitre.vn/Chinh-t...-hoc-bi-lang-quen.html
Tại sao lại nói sợ này sợ kia!!!!!
Bác ấy còn công bố phát mnh ra enzime dùng để pha vào cồn tạo thành xăng có chỉ số octane 95 gọi là C95 từ mấy năm nay nhưng vẫn cất kỹ !
http://www.xaluan.com/mod...=article&sid=26473
Trên kết quả thử nghiệm xăng này thì địa chỉ của bác ta hình như là
Công ty TNHH SX-TM-DV & MT Châu Á Xanh địa chỉ ở quận tân bình thì phải.
Last edited by a moderator:
hề hề ! em chỉ dạo chơi đó đây rùi tha về cho các bác đọc thôi à nha ! đừng ném đá em tội nghiệp, có nhiều người dùng sản phẩm này rồi và chax như đinh đóng cột rằng tiết kiệm 50 % hehehe. còn thực hư thì hạ hồi phân giải .
chào bác nhnam100 ! em kg đồng tình với bác việc bác cho rằng các kĩ sư hay tiến sĩ hay hãng chế tạo đều có thể làm mọi thứ !? kg gì là hoàn thiện ...thực tế là toyota vẫn phải thu hồi hàng trăm ngàn xe lỗi , còn tiến sĩ hay kĩ sư thì chỉ biết chỉ trích lỗi của các loại máy móc do nông dân làm ra hehehehe ...... chuyện gì cũng có thể xảy ra , em là phe trung lập nhưng em vẫn mong bác Lê Ngọc khánh làm được hehehhe
chào bác nhnam100 ! em kg đồng tình với bác việc bác cho rằng các kĩ sư hay tiến sĩ hay hãng chế tạo đều có thể làm mọi thứ !? kg gì là hoàn thiện ...thực tế là toyota vẫn phải thu hồi hàng trăm ngàn xe lỗi , còn tiến sĩ hay kĩ sư thì chỉ biết chỉ trích lỗi của các loại máy móc do nông dân làm ra hehehehe ...... chuyện gì cũng có thể xảy ra , em là phe trung lập nhưng em vẫn mong bác Lê Ngọc khánh làm được hehehhe
Em hoàn toàn bất bình với phát biểu như trên của Bác. Việc gì dù đúng hay sai cần phải có một kết luận mang tính khoa học: theo lý thuyết hoặc theo thực nghiệm.Theo lý thuyết đã sai thì với thực nghiệm sẽ rất khó cho kết quả đúng. Cần phải dựa trên hai cơ sở trên mới có thể kết luận một vấn đề. Bác đã đủ hay cơ sở trên chưa mà đã vội vã?ototulap nói:.....
em sưu tầm đây ,các bác ghé vô mau lên , <span style=""color: #000080;"">em nóng lòng muốn các vị tiến sĩ của bách khoa phải từ chức vì ngông cuồng quá </span>!
TS Quyền, và PGS.TS Mai cả hai em đều biết (TS Quyền học ở Pháp, và có nhiều năm làm việc trong ngành dầu khí của Pháp trước khi về VN; TS Mai học ở Hungari - cố vấn cấp cao của một hãng ôtto), và tin rằng hai ông nói đúng hơn là tin một lý thuyết viễn vông của ngài Khánh kia! Dù gì cái nôi BK đã cho ra hàng loạt KS có danh tiếng, và là trường đào tạo của nhiều OSer ấy chứ. Bác nói thế coi chừng bị ném đá hội đồng
----------------------
Chuyện khác, tin hành lang:
Hiện ba cái cục tiết kiệm nhiên liệu, phụ gia cho vào nhiên liệu, phụ gia cho vào dầu bôi trơn, siêu nhớt (chạy hàng trăm nghìn km mới thay nhớt)... và nhiều thứ...đủ các hãng từ Tây ---> ta. Chỗ em làm tiếp nhận thử nghiệm hàng ngày. Còn kết quả như thế nào? Hầu hết đó đều



Last edited by a moderator:
E xin lỗi mấy bác, e không thuộc loại nguòi bi quan, e vẫn biết có những người biến điều không thể thành có thể. Nhưng những người như bài viết nêu trên e cũng gặp nhiều rồi và em kết luận HOANG TƯỞNG.