Hạng B2
7/7/09
210
0
0
Windy City
wow, bác chain chịu chơi thật. Em thích nhưng mà cũng chẳng dám.
Con Z4 cũ chưa thuyết phục được em, nhưng con Z4 mới thì khỏi nói. The designer did a very good job in connecting technology and soul. Good choice bác chain.
 
Tập Lái
14/1/08
38
0
6
43
Xe đẹp quá bác. Kick ass, man
033102beer_1_prv.gif

Bác Chain cho em hỏi 30i và 35i khác nhau nhiều không bác ( ngoài 45hp ra).
Xe bác hình như 35i đúng không bác?
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
Dạ xem em là 35i.
Sự khác nhau giữa 35i và 30i là động cơ và một ít phần ngoại thất. Phần ngoại thất 35i phía trước phần bumper cảng xe có khác so với 30i và 35i có 2 ống pô nằm 2 bên, còn 30i là 2 ống pô kép nằm cạnh nhau ở một bên.


Sdrive35i
sieuthiNHANH2009073021031zjyzzdy1mg58013.jpeg


BMW gọi Z4 là Sdrive


Cả 2 loại Sdrive35i và Sdrive30i đều cùng một động cơ với dung tích 3.0 lít, 24 valves DOHC. Sdrive30i là 255hp ở tốc độ 6600 vòng và mô men xoắn 220 ft-lbs ở tốc độ quay 2600 vòng. Còn Sdrive35i được lắp twin turbo nên công suất động cơ đạt 300 mã lực ở tốc độ 5800 vòng với mô men xoắn là 300ft-lbs ở tốc độ quay 1400 vòng. Động cơ Sdrive35i chỉ hơn Sdrive30i 45 mã lực nhưng nó cũng làm nên sự khác biệt rất xa. Nhìn qua những thông số này cũng thấy được BMW rất thành công với động cơ Inline 6 máy thẳng hàng lắp trên các xe series 3 và 1. Mặc dù phiên bản Z4 mới ra nhưng động cơ của nó tương tự như động cơ trên 335i và 135. Cho nên về mặt kỷ thuật thì không phải lo gì vấn đề lỗi của những xe năm đầu mới sản xuất.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
45
XÌ FỐ
Z4 mới là sự lựa chọn chuẩn xác rồi, 335 quá thường nhưng với M3 coupe là hơi phải suy nghĩ đó nha Xích, chiếc M3 convertilble mới thử ở bên đây hơi bị phê đó nha
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
Wit Diablo nói:
Z4 mới là sự lựa chọn chuẩn xác rồi, 335 quá thường nhưng với M3 coupe là hơi phải suy nghĩ đó nha Xích, chiếc M3 convertilble mới thử ở bên đây hơi bị phê đó nha

335i mà thường nữa hả anh? em vẫn còn rất thích 335ci. Nó tăng tốc từ 0-60mph chỉ mất khoảng 4.8 giây thôi đó. Nó vừa nhanh vừa có thể là một chiếc xe lái hàng ngày. Còn nếu mua M3 để chạy hàng ngày thì hao xăng lắm. Nhưng phải công nhận là M3 quá quyến rũ. Nếu so ISF với M3, đứng gần 2 chiếc này em thấy M3 nó thu hút hơn. Nhưng nếu cần mã lực trên 400hp em sẽ chọn GTR với 480hp vì GTR với M3 convertible cả 2 đều ngang ngang giá nhau.
 
Hạng B1
1/12/08
85
0
6
42
M3 chỉ ngốn 14-16l/100km Tp nếu bác chạy bình thường và không bật chế độ M.
 
Hạng B2
12/6/07
373
12
18
38
rất phù hợp với phong cách và tuổi. thèm nhỏ cả dãi hichic
 
Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
45
XÌ FỐ
Nhưng nếu cần mã lực trên 400hp em sẽ chọn GTR với 480hp vì GTR với M3 convertible cả 2 đều ngang ngang giá nhau.
về Vn thì hết ngang giá rồi Xích ui, M3 conver giá 148k, GTR giá 170k, đều là hàng chạy lướt. Em mà có xèng mua là chơi GTR chứ M3 được cái thương hiệu BMW thôi chứ hoàn toàn thua xa GTR về mọi điểm, quan trọng nhất là GTR được xếp vào hàng siêu xe còn M3 thì ko, chỉ thua mỗi thương hiệu Nissan.

Như Bơi nói thì M3 V8 4.0 mà cũng ko hao xăng lắm nhỉ, chạy trong tp chỉ bằng con Jolie cty e :))
 
Hạng B1
29/5/08
59
0
0
thấy bác mua xe rồi em cũng ko dám ý kiến nữa. chúc mừng. nhưng em vẫn thích 335i convertible hơn. vì xe 2 người theo em thấy hơi bất tiện và cốp nhỏ. với cuộc sống bên đó thì chắc bác có SUV hay ji` ji` rồi mới dám làm em này nhỉ :)