Trong điều kiện bình thường, bao nhiêu km thì phải thay nhún vậy bác Truong195 ? Làm thế nào kiểm tra biết cần thay nhún khi xem xét bên ngoài thấy nhún khô, không xì nhớt ?
Cam ơn bác Trường nhiều ,lần này e lên nhà máy kiểm tra luôn,xong xuôi chắc e thay bộ vỏ như bác tư vấn luôn hihi.Em cũng thắc mắc giống bác Dongzinger
Đợi các bác xác nhận lại thông tin lâu quá.
Em xin tổng kết.
Đa số các bác cho là G đi êm hơn Z. Nếu đường xấu quá thì ngược lại.
Riêng độ dội từ mặt đường lên vô lăng là: G > PS > Z (G dội nhiều nhất ) (nếu em hiểu đúng ý bác manhcuong)
Em xin tổng kết.
Đa số các bác cho là G đi êm hơn Z. Nếu đường xấu quá thì ngược lại.
Riêng độ dội từ mặt đường lên vô lăng là: G > PS > Z (G dội nhiều nhất ) (nếu em hiểu đúng ý bác manhcuong)
Mình bàn tiếp về kỹ thuật nha các bác.truong195 nói:Nhún trước ( hệ thông treo trước) tương tự nhau.
Nhún sau (hệ thống treo sau) Grandis nhún đôc lập, cao hơn Zinger một cấp.
Zinger gầm cao hơn.
Nếu đi vào đương xấu, hình như Zinger ít bị ồn từ mặt đường hơn thì phải.
Bàn xong, thế nào mình cũng đưa ra được kết luận cuối cùng cho cuộc "so găng" này.
Em cũng thế, nhưng vợ em lại đang khoái Zinger màu trắngmexehonmevo nói:trong tương lai em cũng chọn 01 trong 2 em này... nên cũng hóng theo mí bác ...
Em đã từng lái Grandis được 2 năm thì về nhún em cảm nhận được là rất êm khi đi đường tốt và tốt vừa (QL1 đi thì khỏi chê, cao tốc TL cũng thế) vào cua ngon ít có hiện tượng bê đít. Nhưng đường xấu thì căng à, Zinger thiết kế để trung hòa cả 2 loại đường nên cũng khó đòi hỏi "êm" hơn Grandis được
Em chưa ngồi G. Miền tây em quen đường rùi, khi qua các mố cầu nhấp thắng xíu là ngọt sớt à. Còn tiếng ù từ sàn xe thì Z em thấy nó ù nhiều, chắc phải tốn thóc cho UnderXXX rùi. Ngoài ra bánh xe em để hơi non 1 xíu (bụng bự bự) hao xăng 1 tí mà êm. Miền tây em quất full xe là ~11 lít /100km.
Bơm bánh mềm quá cũng ko tốt đâu anh, anh bơm đúng kg (thông số này dán chỗ bên cửa tài đó anh) sẽ tốt hơn, vì bơm đúng như hãng thì cũng có phần mềm mềm rồi đó.
Ngày xưa 40 50.000 là nhún xì dầu toe toét rồi.
Thời nay chắc nhờ đường tốt.
Trước đây, mấy bác hanoi thường thây nhún ngoài, nhưng tiền nào của đấy thôi.nếu chấp nhận giảm chất lượng một chút thì thay nhún ngoài cũng được.
Bản quyền một sản phẩm, phụ tùng là 10 năm, nên nếu phụ tùng món nào đã trên 10 năm (nhún lọc nhớt curoa...) thì người thứ ba có quyền sản xuất tự do,m.
Người thứ 4 dán nhãn Mit.
Người thứ 5 mua dùng lãnh đủ.
Hàng rẻ có giá của nó.
Thời nay chắc nhờ đường tốt.
Trước đây, mấy bác hanoi thường thây nhún ngoài, nhưng tiền nào của đấy thôi.nếu chấp nhận giảm chất lượng một chút thì thay nhún ngoài cũng được.
Bản quyền một sản phẩm, phụ tùng là 10 năm, nên nếu phụ tùng món nào đã trên 10 năm (nhún lọc nhớt curoa...) thì người thứ ba có quyền sản xuất tự do,m.
Người thứ 4 dán nhãn Mit.
Người thứ 5 mua dùng lãnh đủ.
Hàng rẻ có giá của nó.
Dongzinger nói:<span style=""color: #ff0000;"">Độ phản hồi mặt đường - vô lăng: Gran -> PS -> Zing. </span>
Bác Manhcuong nói rõ thêm về cấp độ nêu ở trên nhé : Ít đến nhiều hay ngược lại vậy bác.
Tức là độ cảm nhận mặt đường thì Gran rõ nhất, rồi đến PS, sau cùng là Zing bác.
binhtri nói:Em cũng thế, nhưng vợ em lại đang khoái Zinger màu trắngmexehonmevo nói:trong tương lai em cũng chọn 01 trong 2 em này... nên cũng hóng theo mí bác ...![]()
Em đã từng lái Grandis được 2 năm thì về nhún em cảm nhận được là rất êm khi đi đường tốt và tốt vừa (QL1 đi thì khỏi chê, cao tốc TL cũng thế) vào cua ngon ít có hiện tượng bê đít. Nhưng đường xấu thì căng à, Zinger thiết kế để trung hòa cả 2 loại đường nên cũng khó đòi hỏi "êm" hơn Grandis được
PS gầm cao hơn Zing mà..sao độ dội từ đất của PS lại hơn Zing nhỉ???

Có lẽ nào chứ??hay PS làm cách âm sàn gầm chưa bằng Zing???
Bác Binhtri nói phải!!!đừng wá cầu tòan các bác ạ!