Đã bẩu cụm tăng curoa bị yếu rùi mà k nghe, lên đây hỏi tốn đất diễn đàn quá haha...
Last edited by a moderator:
Mấy bác bên đăng kiểm có thể đúng. Bác nên đi kiểm tra bạc đạn mấy cái pully cho chắc ăn, mình cũng nghe tiếng giống vậy mà kiếm hoài ko ra nguyên nhân, sau 1 thời gian ---> kết quả lên dốc cầu Cần Thơ kéo bể luôn pully máy lạnh. may là cùi bắp nên chỉ đóng 650 nghìn học phí = bạc đạn + dây cu roa + pully. Còn bà 2 của bác trẻ đẹp hơn chắc sẽ đóng học phí đắt hơn nếu ko kịp phòng bệnh.
325iE46 nói:Đã bẩu cụm tăng curoa bị yếu rùi mà k nghe, lên đây hỏi tốn đất diễn đàn quá haha...
325iE46 nhều chyện ghê lun
Túm lại...là các bác cho em biết hướng xử lý em nó ở đâu với
Cái này chắc giống tình trạng xe của em nè, có phải Bác chủ nghe thấy tiếng "xào xào" ở khu vực khoang máy không? tiếng kêu như máy bơm bị gần hỏng bạc đạn đó.
Xe em trước kia còn có cả cái tiếng ," tạch tạch tạch"...."tạch tạch tạch" nữa cơ.
Giờ thì hết rồi sau khi đã "xử lý " em nó
Xe em trước kia còn có cả cái tiếng ," tạch tạch tạch"...."tạch tạch tạch" nữa cơ.
Giờ thì hết rồi sau khi đã "xử lý " em nó
Cách đơn giản và đỡ tốn kém nhất là tháo fan và dây curoa ra, lấy tay xoay từng pulley của máy nén, máy phát, bơm nước, bơm trợ lực, cụm tăng curoa, pulley nào kêu thì thay khối máy đó.
Last edited by a moderator:
Cái này có lý nè, thanks 325E46 nhiều, em sắp xếp thời gian..check giúp anh đê325iE46 nói:Cách đơn giản và đỡ tốn kém nhất là tháo fan và dây curoa ra, lấy tay xoay từng pulley của máy nén, máy phát, bơm nước, bơm trợ lực, cụm tăng curoa, pulley nào kêu thì thay khối máy đó.