Hạng B2
22/2/07
113
146
43
vâng, a cứ sống theo lý thuyết và cứ lên lớp đi a, vậy thì ko gặp những hoàn cảnh éo le đâu nhé
Bác biết là bình điện đi chừng 2-3 năm thì phải thay dù rằng nó chưa hư, bác đi ráng nó lăn ra chết bất tử thì bác đổ lỗi cho ai. Vấn đề là mình chủ động phòng ngừa chứ chuyện gì nước đến chân mới nhảy thì sẽ phải "nhảy" hoài thôi. Chăm sóc xe cộ là chuyện kỹ thuật, nào phải do may mắn xui rủi.
 
Hạng F
29/10/16
11.654
22.706
113
Pháp
Bác biết là bình điện đi chừng 2-3 năm thì phải thay dù rằng nó chưa hư, bác đi ráng nó lăn ra chết bất tử thì bác đổ lỗi cho ai. Vấn đề là mình chủ động phòng ngừa chứ chuyện gì nước đến chân mới nhảy thì sẽ phải "nhảy" hoài thôi. Chăm sóc xe cộ là chuyện kỹ thuật, nào phải do may mắn xui rủi.
Đúng là bác không lo cho nó, còn sai là bác sạc hàng năm. xe em gần 3 năm không đụng thì bác nói sao ?

Nên nhớ là bình em là start&stop thì nó như thế nào, chưa tính phụ kiện đi kèm. bác xem lại topic sẽ hiểu ngay. Do đó nên có bình sạc (hộp sạc) ... là lý tưởng nhất, nên sạc hàng năm ít nhất 1 lần

ở VN mua xe đắt, nhưng lại muốn sửa rẽ (bình thường) nhưng sửa cái nào, làm cái nào mới là chuyện khác ....

Tuỳ vào cách xài và xữ dụng, cũng như mua bản thấp độ thành bản cao với đồ trôi nổi .... khác nhiều lắm.

Về bình điện em cũng có post rồi .... do đó tuỳ vào khả năng tài chính, hay hiểu biết của các bác
 
  • Like
Reactions: lamnk
Hạng B2
19/9/21
216
495
63
32
Bác biết là bình điện đi chừng 2-3 năm thì phải thay dù rằng nó chưa hư, bác đi ráng nó lăn ra chết bất tử thì bác đổ lỗi cho ai. Vấn đề là mình chủ động phòng ngừa chứ chuyện gì nước đến chân mới nhảy thì sẽ phải "nhảy" hoài thôi. Chăm sóc xe cộ là chuyện kỹ thuật, nào phải do may mắn xui rủi.
ngoài lý thuyết ngoài xe cộ thì a áp dung dc ở đâu nữa,
cuộc sống nó muôn màu lắm
nói thì dễ
nếu nói suông mà dc công nhận thì VN toàn là tiến sỹ
 
  • Like
Reactions: lamnk and Osin
Hạng B2
18/4/18
482
301
63
33
Nếu như trong thành phố thì SL sẽ có lợi hơn vì giới hạn tốc độ
Nếu đi xa dùng cao tốc thì dùng CC.

Em thì dùng cả 2
E thì thấy LIM hay dùng hơn Crui rất nhiều và quan trọng hơn. Vì hiện tại lên cao tốc mới dùng Crui mà trong miền Nam cao tốc đông như kiến thì có dùng được đâu :))
 
  • Like
Reactions: lamnk
Hạng F
29/10/16
11.654
22.706
113
Pháp
E thì thấy LIM hay dùng hơn Crui rất nhiều và quan trọng hơn. Vì hiện tại lên cao tốc mới dùng Crui mà trong miền Nam cao tốc đông như kiến thì có dùng được đâu :))
À xin lỗi, em không có trong miền nam .....:):):):):)
LIM hay hơn CC nhưng thông thường có LIM là có CC, còn có CC chưa chắc có LIM.
Cái nào cũng có cái hay riêng của nó, cần phải biết dùng nó khi nào mà thôi. Còn vụ SL có thì CC có, còn CC có nhưng chưa chắc SL có là đúng ...
ngoài lý thuyết ngoài xe cộ thì a áp dung dc ở đâu nữa,
cuộc sống nó muôn màu lắm
nói thì dễ
nếu nói suông mà dc công nhận thì VN toàn là tiến sỹ
Mật độ tiến sỉ, thạc sĩ ở VN đông ... hơn quân nguyên, do đó khi ra nước ngoài cần thông dịch viên ..... ngay cả trong nước. Phải tự hào chứ bác :):):)
 
  • Like
Reactions: Toietmoi