Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
:3dcuoi:
6 xe Mitsubishi Pajero Sport khởi động hành trình xuyên Việt

Viếng mộ Cụ Giáp ...góc nhìn từ xe số 1, mình vẫn không quên nhìn trộm mấy em gái Huế cũng đi viếng...xinh quá
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
:3dcuoi:
6 xe Mitsubishi Pajero Sport khởi động hành trình xuyên Việt

Dừng chân nghỉ ngơi ở Mường Thanh...nhưng điều làm mình nhớ lại là chỗ massage Thái bên khách sạn Sai Gon Nghệ An cách bên cạnh chừng 100m...hàng ngon
 
Hạng B1
6/5/14
71
30
18
mấy em áo vàng ah bác ? sao nay ở đâu em nào cũng trắng với dài thế :3dcuoigif:
 
  • Like
Reactions: F1racer
Hạng B2
27/11/06
326
19
18
ho chi minh
Em đọc tới lui các vấn đề mà các bác nhà mình bức xúc đó giờ chủ yếu nằm ở chỗ khâu đại lý thì phải. Chung quy nhận xét của các bác em thấy ai cũng đồng ý là chương trình hay, chỉ có "vấn nạn" đại lý của Mit. Mấy em làm ở đại lý care khách hàng kiểu gì chán bỏ xừ. Đọc bài của bác trungduc là thấy rõ ràng nhất, theo em chuyện chẳng nằm hết ở marketing của mít mà quan trọng là phải "cải tạo" là mấy em sale, cskh gì gì đấy thì mới ổn. Như mấy em sale bên toy hay honda khách nào cũng tươm tướp, chém gió chém bão dù xe không ngon bằng mít người ta cũng mát lòng mát dạ mà mua. Đôi dòng góp ý.
Thì em đã bảo là khi em gọi cho bên làm chương trình thì nói chuyện em mát lòng mát dạ em không thể chửi cơ mà , em ưng , nhưng khâu chương trình và khâu đại lý không liên quan nhau, họ làm việc mà không syns nhau , bên chương trình hứa là chuyện của bên chương trình , bên đại lý thực hiện làm hay không là bên thực hiện , sau bài viết của em lúc 10h sáng ngày 18-10 , thì 11h các em từ bên showroom đến bên chương trình đều gọi ríu rít xin lỗi , kêu em muốn khi nào lên lái thử cũng được không cần hẹn trước luôn , cớ gì mà hay dữ , hai lần liên tiếp đều bảo không có xe , giờ thì lúc nào lên cũng được . Em chỉ bảo em không cần và không thích nữa , rồi cúp máy , thích sao nổi khi cảm giác mình là khách lái thử xe mà cứ như đi chờ trực điều gì đó .
 
Thì em đã bảo là khi em gọi cho bên làm chương trình thì nói chuyện em mát lòng mát dạ em không thể chửi cơ mà , em ưng , nhưng khâu chương trình và khâu đại lý không liên quan nhau, họ làm việc mà không syns nhau , bên chương trình hứa là chuyện của bên chương trình , bên đại lý thực hiện làm hay không là bên thực hiện , sau bài viết của em lúc 10h sáng ngày 18-10 , thì 11h các em từ bên showroom đến bên chương trình đều gọi ríu rít xin lỗi , kêu em muốn khi nào lên lái thử cũng được không cần hẹn trước luôn , cớ gì mà hay dữ , hai lần liên tiếp đều bảo không có xe , giờ thì lúc nào lên cũng được . Em chỉ bảo em không cần và không thích nữa , rồi cúp máy , thích sao nổi khi cảm giác mình là khách lái thử xe mà cứ như đi chờ trực điều gì đó .
1 Đại lý, 1 con người, 1 cá nhân làm ảnh hưởng tới toàn hệ thống. Bác nào đã thử xe và xem xe tại Sadaco. Em nghĩ rằng sẽ thay đổi suy nghĩ về Sales Mit ạ.
 
Hạng C
24/2/12
549
208
43
Em đọc tới lui các vấn đề mà các bác nhà mình bức xúc đó giờ chủ yếu nằm ở chỗ khâu đại lý thì phải. Chung quy nhận xét của các bác em thấy ai cũng đồng ý là chương trình hay, chỉ có "vấn nạn" đại lý của Mit. Mấy em làm ở đại lý care khách hàng kiểu gì chán bỏ xừ. Đọc bài của bác trungduc là thấy rõ ràng nhất, theo em chuyện chẳng nằm hết ở marketing của mít mà quan trọng là phải "cải tạo" là mấy em sale, cskh gì gì đấy thì mới ổn. Như mấy em sale bên toy hay honda khách nào cũng tươm tướp, chém gió chém bão dù xe không ngon bằng mít người ta cũng mát lòng mát dạ mà mua. Đôi dòng góp ý.

Đọc bài của bác , em góp ý thế lày :
1/Chung quy nhận xét của các bác em thấy ai cũng đồng ý là chương trình hay, cái này k sai , chỉ sai ở cái tầm ao làng ( ngân sách marketing yếu -đói kém - mà tham vọng đi gần cả Việt nam )==> duy ý chí marketing k đi sát với số đông fan Mit toàn quốc.

Chỉ 5 gia đình 1 chặng , 5 chặng 25 gia đình ==> 25 người cho cả 1 chương trình Nam ra Bắc .

Câu hỏi đặt ra ở đây : Làm sao biết 25 người này trúng tuyển trên tiêu chí nào? nhảm ! ? k minh bạch , k rõ ràng ... nên mới có cái vụ thử xe , thử tay lái tào lao mía lao ( thử cho có , dân trong nghề ai cũng biết ....chỉ vài bác thực thà đi thử thực .... đâm ra mới có cảnh nhảm nhí và nhí nhố ~~~ nên mới có trò cười ,xem link bên dưới nè : ( quen biết là ola đi thui ...))

http://www.otosaigon.com/threads/mitsubishi-pajero-sport-chinh-phuc-viet-nam.8611412/page-19

Bị chửi ầm ầm , có 1 nhân vật víp VKL vào giúp ae đăng ký .... trò hề .....

2/chỉ có "vấn nạn" đại lý của Mit. Mấy em làm ở đại lý care khách hàng kiểu gì chán bỏ xừ ==> cái này là bác ác ý với ae sales ở các đại lý rùi . Đọc từ đầu đến đuôi, em k thấy ai chê đại lý Mit , mà khách hàng chỉ chê cách cư xử của người ra chương trình thui ... ok k ? em dẩn chứng nhé :

Anh làm PR -Marketing Mit mà anh không rõ ràng về vấn đề giao quyền chọn người tham gia cho đại lý ( agent) ... Đại lý ngu mà làm sốt sắng đề cử khách hàng đi , anh là dàn sao Việt gạt 1 phát , đại lý khóc tiếng miên với khách hàng àh ..!?

Anh có gửi bản đánh giá lái xe như thế nào là đạt chuẩn để được tham gia chương trình cho agent ( đại lý ) không !? Sau đó nếu các đại lý toàn Việt Nam thông báo đạt chuẩn hơn 100 gia đình .. thì tiêu chí nào để sàng lọc xuống còn 25 gia đình ?????/ cho 5 chặng ?

Và nếu hơn 100 gia đình do đại lý đề cử , anh có giải pháp gì cho 75 gia đình bị loại dù đã tham gia lái thử ???/?///?

Nên , sống thành thật hơn đi , trung thực hơn đi... đừng lấp liếm để ác cảm vào sản phẩm MITSUBISHI.

Nên chăng, đổ lỗi cho nhân viên của agent ( đại lý ) khi mà họ k có quyền quyết danh sách đi ?! Để họ bị chửi àh ! Để họ bị phản cảm àh?!

Em thấy ai cũng biết vấn đế này , có riêng bác k biết mới nói và dồn tới 2 câu cho đại lý ( agent )...<<,,,Em đọc tới lui các vấn đề mà các bác nhà mình bức xúc đó giờ chủ yếu nằm ở chỗ khâu đại lý thì phải. Chung quy nhận xét của các bác em thấy ai cũng đồng ý là chương trình hay, chỉ có "vấn nạn" đại lý của Mit....>>

Nhà dột từ nóc nhà máy! mà đổ thừa đại lý cách xa hàng trăm ..hàng ngàn cây số... nhục !~~

Em thách bác nào lấy nick thật và là người của dàn sao Vina tranh luận với em . Mục đích để Marketing MItshubishi không bị phản cảm như bây giờ :3dyte:ở Việt Nam .

Bản dịch tiếng Nhật ( miễn phí của cụ google ) : chơi thật thì em bỏ 200k/1 trang cho phiên dịch chuyên nghiệp và k chỉ trong phạm vi Việt Nam ~~~! vd : https://www.facebook.com/hoiduhocsinhvietnamtainhatban123 .......... rùi tới nóc nhà đại ka họ Mit đang làm máy bay ...

[引用= " hungptq 、ポスト: 9359994 、メンバー: 135 844 "]は私は彼の医師が緊急には今、ほとんどのディーラー必要が縫合糸にありということを問題に前後にをお読みください。私は誰もがプログラムまたは唯一の "問題" MITのディーラーことに同意するを参照してください。最終的には医師のコメント。これらの子供たちはどのような退屈プロセッサのタイプの顧客ケア剤でください。彼らはすべて弟の販売を「変換」することが重要であるジャックフルーツのマーケティングにはない話によれば、最も明白であるtrungducおじさんのすべてを読んで、どのような顧客ケアは何か新しい間違っている。これらの子供としておもちゃや車が、それがクールな会議はそれがクールな夜を買って喜んでもあったほど良好ではないものの、常にまともな、ギロチン裁断暴風をホンダtuopゲストを販売。ダブルコメント行[/引用]

医師のすべてを読んで、彼らは提案を取得することができます。

私は同意する医師やプログラムを見てのコメントの1 /一般規定、このkが間違っている、間違っただけ村の池レベルの(低いマーケティング予算の弱いゾーン - しかし、ベトナムでは、ほぼすべての野望)全国のファンのMITの大半で行く==>のk性急マーケティング。

一つだけステージ5家族、 5段階の25家族== >北へ南25 1プログラム。

ここで問題:どのように私は25人がどのような判断基準に入院されていますか?ナンセンス! ?透明度kは、 kは..で、明らかに新たな試験車両は、試験が運転がらくたサトウキビ労働者が(試して....少数の医師が実際にむしろ行く知っている専門職の人々を持ってしようとするがあります..新しいシーン..平凡なでたらめをクラッシュしてね、下のリンクを参照して、新しいジョークを~~~べきである。( OLAは知っていた真夜中に行く...))

http://www.otosaigon.com/threads/mitsubishi -パジェロ·スポーツメイン·フック·ベトナム· nam.8611412/page -19

口頭でAE登録茶番.... VIPを助けるために、 1 VKLをゴロゴロしている.....

2 /唯一の "問題" MITのディーラー。これらの子供たちは== >これはすでにその中のAE販売代理店との意地の悪い医者である退屈プロセッサのタイプを顧客ケア剤中に行います。最初から最後まで読んで、あなたはMITのエージェントkは軽視誰が見、ユーザ専用大丈夫kは...真夜中にプログラムの動作を批判?私はオフラインで貼り付けます。

彼はエージェント(エージェント)のための参加者を選択する権利の問題について明確ではないことをMIT 、英国のPR -Marketing ...離れて愚かな熱意の指名顧客を行うエージェントは、彼が見つかりました。頂い1スターベトナムのステージングされている、 yahのを泣いて、顧客の声を持つフリーエージェント..! ?

彼はそうではないドライバーがエージェント(エージェント)のためのプログラムに参加するために修飾されている方法の評価を送った!そして、もし25家族に次いで100資格の家族..スクリーニングのための何の基準よりも、ベトナムを通じて知らさディーラー????? / 5レース?

100以上の家族が、エージェントによって指名なら、 75家族のためのどのようなあなたの解決策は、 / ? /// ???パラシュートのテストドライブに参加?

だからではなく、正直に行く正直に多くを生きて行く...と、三菱に嫌悪感を抑制することはありません。

kは、リストに行くことを決定することができるときに、エージェントのスタッフ(エージェント)を非難すべきか。彼らは呪われyahのとする!彼らは攻撃的yahのあることに!

私は背中を読み、前後という彼の医師は、その緊急の問題の,,, << ...誰もが、民間の医師が言っている、この問題を知っており、 kは、エージェント(エージェント)に二つの質問を置くことを知っていました今、主にディーラー必見縫合糸にあります。最終的には医師のコメント私が見るには、誰もが一致するプログラムまたは唯一の "問題" MITのディーラー.... >>

家の植物の屋根から漏れた!キロ..hang ...恥の数十万人を離れて責める薬! 〜〜

私は医者に挑戦し、本物のニックがビーニャはあなたと議論するステージングの星である取得します。マーケティングの目的ではなく攻撃的Mitshubishiなる今好きに: 3dyte :ベトナム。​
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
14/6/12
43
21
8
Thấy mấy bác bức xúc nhiều chuyện về cái vụ maketing của mit quá em cũng xin mạn phép kể 1 chuyện nhân vụ tour xuyên Việt này và em cũng là một trong những người đăng ký tour như các bác .
- Mở đầu thì dĩ nhiên nhà em cũng muốn đổi xe , nhà em có chiếc joile 2005 limited chính chủ từ xưa giờ, tại ông già em thích mitsu chứ em cũng không ưng lắm , dự tính cuối năm đổi xe grandis hay pajaro gì đó , ông già em thì thích pajaro kêu mua chiếc ấy,nếu mitsu thì em chỉ thích grandis , vì em lái grandis rồi , rất đầm nên em rất ưng, hai cha con tranh luận ghê lắm vì cuối năm đổi xe mà . Công việc thì lu bu , tự dưng thấy otosaigon đưa tin test xe pajaro nếu may mắn thì trúng tour xuyên việt , em ưng lắm , thích cung đường Hà Nội ----> Sapa tuy là em người Sài Gòn . Nhưng máu thì cớ sau không bay ra Hà Nội , vì từ Sài Gòn ra Hà Nội em cũng lái một lần rồi, còn Sài Gòn đến Huế thì em lái cũng 5 lần, nên các cung đường từ nam ra đến Hà Nội em không hứng thú lắm , chỉ có cung Hà Nội ---> Sapa thì mới đi xe máy lúc phượt với diễn đàn phượt chưa lái xe hơi bao giờ ,em nghĩ nếu trúng thì đi cho vui thêm cảm nhận về viết bài report cho các bác .
-Vậy là ngay ngày thấy tin đăng là em gọi ngay ạ , một em nói chuyện nho nhã hứa hẹn đủ điều vì em đăng ký cung đường Hà Nội-Sapa nên em ấy bảo hẹn anh ngày thứ ba 14-10 vào lúc 15h đến 17h nhé địa điểm test xe là 664 Võ Văn Kiệt , P1 , Quận 5.
-Thế là chiều 14-10 thứ ba, bao công việc em quăng hết, hôm đó em chuồn việc ra sớm , tới showroom lúc 15h45 , trong đầu em nghĩ chắc sẽ đông vui lắm , ai dè cảnh tượng em thấy là 1 showroom đìu hiu , không có một chiếc xe nào đậu trước để test , không băng rôn chào mừng gì hết , chỉ có ông bảo vệ già nói chuyện hơi láo như là em đi xin xỏ gì ấy , em hỏi khá đàng hoàng là "Bác cho con hỏi ở đây lái thử xe pajero phải không ạ" , bác ấy bảo "lái thử xe đi xuyên Việt hả , xe đi hết rồi , không có xe đâu mà lái , vào trong mà hỏi " . Ơ , em có xin xe bác đâu mà nói giọng ấy với em . Em bước vào showroom thì chỉ thấy có một em nhân viên nữ đang tiếp hai cô xem xe Mirage , em ấy cười trìu mến với em , chắc tưởng em mua xe ạ , em kêu là anh muốn lái thử pajaro để bốc thăm đi xuyên Việt , trớ trêu thay , em ấy đổi sắc ngay ạ , em bảo là " em không biết gì hết cũng không nghe nói gì hôm nay thử xe , giờ xe đi hết rồi anh , mà chặn sài gòn - nha trang khởi hành rồi ạ " ơ hay cái em này lạ thật nhân viên gì mà không biết gì , em bảo "anh đăng ký chặn Hà Nội- Sapa cơ em ạ" , em ấy lại bảo "vậy đây card của em , khi nào anh muốn lái thử thì gọi" . Hơ hơ , em hơi bực rồi , thà chủ nhật em nghĩ , em không quỡ , nhưng thứ ba nên em phải la làng , em gọi cho bọn chương trình nói chuyện đàng hoàng hôm trước với số điện thoại 08.35172833 , em ấy xin lỗi ríu rít ạ , kêu là "chương trình thay đổi ngày lái thử xe em quên báo lại anh , lịch thay đổi là ngày 18-10 vào 8h đến 10h sáng anh nhé " , ngọt đấy , em ưng , nên không thể chửi rủa được , em bảo " ừa , ngày 18-10 anh lại lên lần nữa nhưng nhớ đừng chơi anh như hôm nay nữa nghen " em ấy lại bảo "anh yên tâm , sáng ấy em sẽ gọi anh dậy lái thử xe đúng giờ , em đã đưa số điện thoại của anh cho bên lái thử luôn rồi , họ cũng sẽ gọi anh nữa đấy... "
- Câu chuyện sáng 18-10 , em viết bải lúc 10h15 , chính xác là sáng ăn sáng xong nhâm nhi ly cà phê thì em gọi ngay ạ , nhà em không hề gần nên em phải gọi trước cho tụi trương trình nói chuyện ngọt ngào 08.35172833 , reng reng ...... 80 cuộc không thấy ai nghe máy . em nóng máu gọi cho showroom qua cái card của em N nhân viên mit đưa, dĩ nhiên lịch sự phải gọi điện thoại bàn trước , bóc điện thoại là giọng đàn ông nói chuyện , em trình bày sự việc , và cha này trả lời còn láo hơn ông già bảo vệ "không có ai ở đây hết , tui không biết gì hết" cúp máy ngang ... tít tít tít , oh , máu em lên não rồi , gọi thẳng di động cho em N trình bày và em ấy bảo" hôm nay không có xe anh à , thứ hai anh qua nhé" em điên lên chửi cho một trận , em ấy thì chỉ biết có xin lỗi , em bảo "các anh chị làm ăn mất uy tính và thời gian của tui quá, tui sẽ không bao giờ đi xe mitsubishi nữa", không biết hãng mitsubishi có thẻ rút kinh nghiệm trị giá vô thời hạn không nữa .
- Chuyện của em là thế , một ngày thứ 7 mất buổi sáng đi chửi lộn chuyện đâu không
Thiệt là đau lòng!
 
  • Like
Reactions: calvinkien