Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
- Zô cái showroom Mitsu ở gần cầu Bình Triệu chờ 20 phút không thấy ai tiếp, đi lòng vòng xuống xưởng rồi lại lên. Nhân viên làm ăn như "kiếm chác" của khách hàng. Kiểu nói chuyện tay đôi như sắp gây lộn vậy!
- Mấy ông Nhật bản không huấn luyện lại cách tiếp khách của nhân viên thì cũng vác công ty về nước như mấy ông Suzuki, Dahatsu,...
 
  • Like
Reactions: calvinkien
Tập Lái
1/3/10
6
0
1
Người ta tổ chức ctrinh rút thăm chọn người may mắn trong những người lái tốt ,chứ có nói Bác ko lái tốt đâu mà chửi họ như thế ! tất nhiên đây là ctr marketing để PR thương hiệu chứ có ai cho ko ai cái gì đâu !!??. Tui chả thấy gì là phản cảm ở đây cả . Trúng được thì vui , không trúng thì chúc mừng người may mắn vậy !!!
chắc bác là dân ở SG lâu năm nên sảng khoái theo kiểu "Trúng được thì vui , không trúng thì chúc mừng người may mắn vậy" :)
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Các bác xem, mình định không vào post các thớt như thế này và từ đầu đến giờ mình thậm chí không vào xem, nhưng thấy cần nói đôi lời.
Trước đây nhân viên Mit cũng rất khá, nhưng do liên tiếp tạm coi là sai lầm trong chính sách Marketing, đời sống khó khăn, nên anh em đi hết. Cột trụ các hãng xe hiện giờ (ngoài Toyota), anh em Mit cũ chiếm khá đông.
Các nhân viên mới và yếu, tuy có huấn luyện, nhưng có thể chưa đạt được mong muốn.
Mit cố gắng đưa ra những dòng xe tốt và giá cả chấp nhận được, nên mong các bác bỏ qua phần yếu kém, cũng người Việt với nhau cả.
Nếu người Tàu, người Nhật, người Tây.. mà làm thế, mình sẽ lươm đá mà ném.
 
Hạng D
4/9/13
1.871
1.547
113
TP HCM
Thấy mấy bác bức xúc nhiều chuyện về cái vụ maketing của mit quá em cũng xin mạn phép kể 1 chuyện nhân vụ tour xuyên Việt này và em cũng là một trong những người đăng ký tour như các bác .
- Mở đầu thì dĩ nhiên nhà em cũng muốn đổi xe , nhà em có chiếc joile 2005 limited chính chủ từ xưa giờ, tại ông già em thích mitsu chứ em cũng không ưng lắm , dự tính cuối năm đổi xe grandis hay pajaro gì đó , ông già em thì thích pajaro kêu mua chiếc ấy,nếu mitsu thì em chỉ thích grandis , vì em lái grandis rồi , rất đầm nên em rất ưng, hai cha con tranh luận ghê lắm vì cuối năm đổi xe mà . Công việc thì lu bu , tự dưng thấy otosaigon đưa tin test xe pajaro nếu may mắn thì trúng tour xuyên việt , em ưng lắm , thích cung đường Hà Nội ----> Sapa tuy là em người Sài Gòn . Nhưng máu thì cớ sau không bay ra Hà Nội , vì từ Sài Gòn ra Hà Nội em cũng lái một lần rồi, còn Sài Gòn đến Huế thì em lái cũng 5 lần, nên các cung đường từ nam ra đến Hà Nội em không hứng thú lắm , chỉ có cung Hà Nội ---> Sapa thì mới đi xe máy lúc phượt với diễn đàn phượt chưa lái xe hơi bao giờ ,em nghĩ nếu trúng thì đi cho vui thêm cảm nhận về viết bài report cho các bác .
-Vậy là ngay ngày thấy tin đăng là em gọi ngay ạ , một em nói chuyện nho nhã hứa hẹn đủ điều vì em đăng ký cung đường Hà Nội-Sapa nên em ấy bảo hẹn anh ngày thứ ba 14-10 vào lúc 15h đến 17h nhé địa điểm test xe là 664 Võ Văn Kiệt , P1 , Quận 5.
-Thế là chiều 14-10 thứ ba, bao công việc em quăng hết, hôm đó em chuồn việc ra sớm , tới showroom lúc 15h45 , trong đầu em nghĩ chắc sẽ đông vui lắm , ai dè cảnh tượng em thấy là 1 showroom đìu hiu , không có một chiếc xe nào đậu trước để test , không băng rôn chào mừng gì hết , chỉ có ông bảo vệ già nói chuyện hơi láo như là em đi xin xỏ gì ấy , em hỏi khá đàng hoàng là "Bác cho con hỏi ở đây lái thử xe pajero phải không ạ" , bác ấy bảo "lái thử xe đi xuyên Việt hả , xe đi hết rồi , không có xe đâu mà lái , vào trong mà hỏi " . Ơ , em có xin xe bác đâu mà nói giọng ấy với em . Em bước vào showroom thì chỉ thấy có một em nhân viên nữ đang tiếp hai cô xem xe Mirage , em ấy cười trìu mến với em , chắc tưởng em mua xe ạ , em kêu là anh muốn lái thử pajaro để bốc thăm đi xuyên Việt , trớ trêu thay , em ấy đổi sắc ngay ạ , em bảo là " em không biết gì hết cũng không nghe nói gì hôm nay thử xe , giờ xe đi hết rồi anh , mà chặn sài gòn - nha trang khởi hành rồi ạ " ơ hay cái em này lạ thật nhân viên gì mà không biết gì , em bảo "anh đăng ký chặn Hà Nội- Sapa cơ em ạ" , em ấy lại bảo "vậy đây card của em , khi nào anh muốn lái thử thì gọi" . Hơ hơ , em hơi bực rồi , thà chủ nhật em nghĩ , em không quỡ , nhưng thứ ba nên em phải la làng , em gọi cho bọn chương trình nói chuyện đàng hoàng hôm trước với số điện thoại 08.35172833 , em ấy xin lỗi ríu rít ạ , kêu là "chương trình thay đổi ngày lái thử xe em quên báo lại anh , lịch thay đổi là ngày 18-10 vào 8h đến 10h sáng anh nhé " , ngọt đấy , em ưng , nên không thể chửi rủa được , em bảo " ừa , ngày 18-10 anh lại lên lần nữa nhưng nhớ đừng chơi anh như hôm nay nữa nghen " em ấy lại bảo "anh yên tâm , sáng ấy em sẽ gọi anh dậy lái thử xe đúng giờ , em đã đưa số điện thoại của anh cho bên lái thử luôn rồi , họ cũng sẽ gọi anh nữa đấy... "
- Câu chuyện sáng 18-10 , em viết bải lúc 10h15 , chính xác là sáng ăn sáng xong nhâm nhi ly cà phê thì em gọi ngay ạ , nhà em không hề gần nên em phải gọi trước cho tụi trương trình nói chuyện ngọt ngào 08.35172833 , reng reng ...... 80 cuộc không thấy ai nghe máy . em nóng máu gọi cho showroom qua cái card của em N nhân viên mit đưa, dĩ nhiên lịch sự phải gọi điện thoại bàn trước , bóc điện thoại là giọng đàn ông nói chuyện , em trình bày sự việc , và cha này trả lời còn láo hơn ông già bảo vệ "không có ai ở đây hết , tui không biết gì hết" cúp máy ngang ... tít tít tít , oh , máu em lên não rồi , gọi thẳng di động cho em N trình bày và em ấy bảo" hôm nay không có xe anh à , thứ hai anh qua nhé" em điên lên chửi cho một trận , em ấy thì chỉ biết có xin lỗi , em bảo "các anh chị làm ăn mất uy tính và thời gian của tui quá, tui sẽ không bao giờ đi xe mitsubishi nữa", không biết hãng mitsubishi có thẻ rút kinh nghiệm trị giá vô thời hạn không nữa .
- Chuyện của em là thế , một ngày thứ 7 mất buổi sáng đi chửi lộn chuyện đâu không
em cũng như bác cũng vô showroom VVK vào 1 ngày cuối tuần đẹp trời sau khi nhân viên bên phía đang ký trên web gọi em hẹn em cuối tuần có xe qua bên VVK test thử. đến cuối tuần em cũng nghĩ là chắc sẽ đông vui lắm ai dè đến thì.....y như bác mô tả. Nhưng bù được cái là hôm đó em có xe để test nhưng nhân viên đi theo xe test thì ăn nói ko được vừa lòng em cho lắm, thái độ khi tiếp khách khác (ko phải em) khi chưa biết người ta có mua xe hay ko thì như là xem thường người khác ko biết tí gì về xe vậy. nói chung sale bên Mit ko làm em hài lòng tí nào .
 
Hạng C
17/10/11
701
901
93
E đã chê chương trình này từ lâu rồi, nói chung mục đích thì tốt nhưng cách thức hiện thì quá tệ. Bác nào máu viết hẳn 1 letter cho Mitsu motor tại Nhật luôn. Bảo đảm cải thiện được liền :).
 
  • Like
Reactions: calvinkien
Hạng C
24/2/12
549
208
43
E đã chê chương trình này từ lâu rồi, nói chung mục đích thì tốt nhưng cách thức hiện thì quá tệ. Bác nào máu viết hẳn 1 letter cho Mitsu motor tại Nhật luôn. Bảo đảm cải thiện được liền :).

Em cũng me 1 Bác đại diện Mit vào dập bài em cho máu lên não mà chưa thấy ... nên chưa đủ động lực làm 1 bài japanese ~~~!
 
  • Like
Reactions: GOD_KILLERX
Hạng C
31/7/06
582
460
63
Quận 2
www.balloningmedia.com.vn
Thấy mấy bác bức xúc nhiều chuyện về cái vụ maketing của mit quá em cũng xin mạn phép kể 1 chuyện nhân vụ tour xuyên Việt này và em cũng là một trong những người đăng ký tour như các bác .
- Mở đầu thì dĩ nhiên nhà em cũng muốn đổi xe , nhà em có chiếc joile 2005 limited chính chủ từ xưa giờ, tại ông già em thích mitsu chứ em cũng không ưng lắm , dự tính cuối năm đổi xe grandis hay pajaro gì đó , ông già em thì thích pajaro kêu mua chiếc ấy,nếu mitsu thì em chỉ thích grandis , vì em lái grandis rồi , rất đầm nên em rất ưng, hai cha con tranh luận ghê lắm vì cuối năm đổi xe mà . Công việc thì lu bu , tự dưng thấy otosaigon đưa tin test xe pajaro nếu may mắn thì trúng tour xuyên việt , em ưng lắm , thích cung đường Hà Nội ----> Sapa tuy là em người Sài Gòn . Nhưng máu thì cớ sau không bay ra Hà Nội , vì từ Sài Gòn ra Hà Nội em cũng lái một lần rồi, còn Sài Gòn đến Huế thì em lái cũng 5 lần, nên các cung đường từ nam ra đến Hà Nội em không hứng thú lắm , chỉ có cung Hà Nội ---> Sapa thì mới đi xe máy lúc phượt với diễn đàn phượt chưa lái xe hơi bao giờ ,em nghĩ nếu trúng thì đi cho vui thêm cảm nhận về viết bài report cho các bác .
-Vậy là ngay ngày thấy tin đăng là em gọi ngay ạ , một em nói chuyện nho nhã hứa hẹn đủ điều vì em đăng ký cung đường Hà Nội-Sapa nên em ấy bảo hẹn anh ngày thứ ba 14-10 vào lúc 15h đến 17h nhé địa điểm test xe là 664 Võ Văn Kiệt , P1 , Quận 5.
-Thế là chiều 14-10 thứ ba, bao công việc em quăng hết, hôm đó em chuồn việc ra sớm , tới showroom lúc 15h45 , trong đầu em nghĩ chắc sẽ đông vui lắm , ai dè cảnh tượng em thấy là 1 showroom đìu hiu , không có một chiếc xe nào đậu trước để test , không băng rôn chào mừng gì hết , chỉ có ông bảo vệ già nói chuyện hơi láo như là em đi xin xỏ gì ấy , em hỏi khá đàng hoàng là "Bác cho con hỏi ở đây lái thử xe pajero phải không ạ" , bác ấy bảo "lái thử xe đi xuyên Việt hả , xe đi hết rồi , không có xe đâu mà lái , vào trong mà hỏi " . Ơ , em có xin xe bác đâu mà nói giọng ấy với em . Em bước vào showroom thì chỉ thấy có một em nhân viên nữ đang tiếp hai cô xem xe Mirage , em ấy cười trìu mến với em , chắc tưởng em mua xe ạ , em kêu là anh muốn lái thử pajaro để bốc thăm đi xuyên Việt , trớ trêu thay , em ấy đổi sắc ngay ạ , em bảo là " em không biết gì hết cũng không nghe nói gì hôm nay thử xe , giờ xe đi hết rồi anh , mà chặn sài gòn - nha trang khởi hành rồi ạ " ơ hay cái em này lạ thật nhân viên gì mà không biết gì , em bảo "anh đăng ký chặn Hà Nội- Sapa cơ em ạ" , em ấy lại bảo "vậy đây card của em , khi nào anh muốn lái thử thì gọi" . Hơ hơ , em hơi bực rồi , thà chủ nhật em nghĩ , em không quỡ , nhưng thứ ba nên em phải la làng , em gọi cho bọn chương trình nói chuyện đàng hoàng hôm trước với số điện thoại 08.35172833 , em ấy xin lỗi ríu rít ạ , kêu là "chương trình thay đổi ngày lái thử xe em quên báo lại anh , lịch thay đổi là ngày 18-10 vào 8h đến 10h sáng anh nhé " , ngọt đấy , em ưng , nên không thể chửi rủa được , em bảo " ừa , ngày 18-10 anh lại lên lần nữa nhưng nhớ đừng chơi anh như hôm nay nữa nghen " em ấy lại bảo "anh yên tâm , sáng ấy em sẽ gọi anh dậy lái thử xe đúng giờ , em đã đưa số điện thoại của anh cho bên lái thử luôn rồi , họ cũng sẽ gọi anh nữa đấy... "
- Câu chuyện sáng 18-10 , em viết bải lúc 10h15 , chính xác là sáng ăn sáng xong nhâm nhi ly cà phê thì em gọi ngay ạ , nhà em không hề gần nên em phải gọi trước cho tụi trương trình nói chuyện ngọt ngào 08.35172833 , reng reng ...... 80 cuộc không thấy ai nghe máy . em nóng máu gọi cho showroom qua cái card của em N nhân viên mit đưa, dĩ nhiên lịch sự phải gọi điện thoại bàn trước , bóc điện thoại là giọng đàn ông nói chuyện , em trình bày sự việc , và cha này trả lời còn láo hơn ông già bảo vệ "không có ai ở đây hết , tui không biết gì hết" cúp máy ngang ... tít tít tít , oh , máu em lên não rồi , gọi thẳng di động cho em N trình bày và em ấy bảo" hôm nay không có xe anh à , thứ hai anh qua nhé" em điên lên chửi cho một trận , em ấy thì chỉ biết có xin lỗi , em bảo "các anh chị làm ăn mất uy tính và thời gian của tui quá, tui sẽ không bao giờ đi xe mitsubishi nữa", không biết hãng mitsubishi có thẻ rút kinh nghiệm trị giá vô thời hạn không nữa .
- Chuyện của em là thế , một ngày thứ 7 mất buổi sáng đi chửi lộn chuyện đâu không

em cũng gặp y chang, showroom VVK gặp em senior sale tên H, sau khi tưởng mua xe mà không phải mà chỉ là lái thử, thái độ quay ngoắt, hỏi qua quít cho xong chuyện, đặc biệt là không biết gì về xe của các hãng khác, không hiểu đào tạo kiểu gì mà senior rồi mà cả kiến thức lẫn thái độ đều hơi xa bờ.

bác truong195 cao thủ nói là thông cảm cũng ok, người việt với nhau nhưng anh em đi lái thử hay xem xe cốt tìm niềm vui cho bản thân mà gặp mấy ca khó thì khó vui keke, thôi thì vẫn biết mitsu lành, bền, giá ok là đủ. Ước gì mấy em đấy biết đến evo cho nó tự hào chứ cứ làm con ps như là dòng top of the line thì ngại quá.

trước kia em có con zinger đi 85k km cũng chỉ thay nhớt, đổ xăng, em là khách hàng cũ thích sự bền bỉ của mít mà còn chịu không nổi huống hồ khách hàng mới chưa bao giờ đi mít, em nghĩ anh em ủng hộ là giúp hãng tốt hơn, xây dựng chứ không phải chém cho vui, nếu bác marketing mít vào đây tiếp thu những câu chuyện thực tế thì mít sẽ phát triển nhanh hơn nữa ah.
 
Hạng B1
6/5/14
71
30
18
Em đọc tới lui các vấn đề mà các bác nhà mình bức xúc đó giờ chủ yếu nằm ở chỗ khâu đại lý thì phải. Chung quy nhận xét của các bác em thấy ai cũng đồng ý là chương trình hay, chỉ có "vấn nạn" đại lý của Mit. Mấy em làm ở đại lý care khách hàng kiểu gì chán bỏ xừ. Đọc bài của bác trungduc là thấy rõ ràng nhất, theo em chuyện chẳng nằm hết ở marketing của mít mà quan trọng là phải "cải tạo" là mấy em sale, cskh gì gì đấy thì mới ổn. Như mấy em sale bên toy hay honda khách nào cũng tươm tướp, chém gió chém bão dù xe không ngon bằng mít người ta cũng mát lòng mát dạ mà mua. Đôi dòng góp ý.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
6 xe Mitsubishi Pajero Sport khởi động hành trình xuyên Việt
6 xe Mitsubishi Pajero Sport khởi động hành trình xuyên Việt

Trong khi anh em mình đang tranh luận, 6 xe vẫn đang tiếp tục hành trình, ngày nào các tài xế xa lạ từ khắp miền đất nước vẫn chém gió ào ào :)
WHEN THE ROAD END, THE FUN BEGIN :)
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
6 xe Mitsubishi Pajero Sport khởi động hành trình xuyên Việt

Sáng nay lúc 10h đã đến đèo Ngang. Hầm chui đèo Ngang dài 600m..
Đèo này trước đây, được sự đồng ý và thống nhất của cả hai tỉnh, với mong muốn thoát nghèo...đã được đặt tên lại là Đèo Nghếch...và cuộc sống vẫn rất nghèo....sau này nghe nói thống kê lại và đặt lại tên với mong muốn cao hơn là: Đèo Đứng :)))