Hạng C
10/7/14
718
511
93
Can Giuoc
BỂ VỎ ...BỰC CÁI HÁNG BÁN XE MÌNH
Thưa các bác Os ai trong chúng ta đi ôtô ít nhiều củng 1 lần xảy ra sự cố bể vỏ , mà sau khi thay vỏ sơ cua ( vỏ dự phòng ) mình lại tốn công thay mở vỏ ra thay lại 1 lần nửa .Vì hãng họ bán xe cho mình , em tức ; không biết vì sao vỏ sơ cua họ lại cho mâm sắt , mà mâm sắt nầy xấu và bắt buột mình lại phải thay vỏ có mâm đúc lại , đã cực + mệt và lại còn tốn thời gian thay lại cái mâm đúc ( cho xe nhìn đồng thanh đồng thủ ) kh biết là Hãng xe nó bán cho mình vì lí do gì ? mà lại cho mâm sơ cua là mâm sắt ? mong các Member cho e câu trả lời.
 
Hạng B2
18/8/13
325
301
63
Thưa các bác Os ai trong chúng ta đi ôtô ít nhiều củng 1 lần xảy ra sự cố bể vỏ , mà sau khi thay vỏ sơ cua ( vỏ dự phòng ) mình lại tốn công thay mở vỏ ra thay lại 1 lần nửa .Vì hãng họ bán xe cho mình , em tức ; không biết vì sao vỏ sơ cua họ lại cho mâm sắt , mà mâm sắt nầy xấu và bắt buột mình lại phải thay vỏ có mâm đúc lại , đã cực + mệt và lại còn tốn thời gian thay lại cái mâm đúc ( cho xe nhìn đồng thanh đồng thủ ) kh biết là Hãng xe nó bán cho mình vì lí do gì ? mà lại cho mâm sơ cua là mâm sắt ? mong các Member cho e câu trả lời.

Hãng người ta làm như vậy là để biết bác đang xài bánh secours, và không còn bánh dự phòng. Điều này nhắc nhở bác chủ phải thay đi sửa chữa hoặc thay thế bánh bị vỡ. Ở nước ngoài cái bánh secours này còn có màu vàng hoặc đỏ, lòe loẹt lắm.
 
Hạng C
10/7/14
718
511
93
Can Giuoc
Hãng người ta làm như vậy là để biết bác đang xài bánh secours, và không còn bánh dự phòng. Điều này nhắc nhở bác chủ phải thay đi sửa chữa hoặc thay thế bánh bị vỡ. Ở nước ngoài cái bánh secours này còn có màu vàng hoặc đỏ, lòe loẹt lắm.
theo e thì nên 5 vỏ như 1 cho nó dể .Cv lu bu hơi đâu mà thay ra thay vào .Mà sau nầy cái vỏ sơ cua hết hạn đem bỏ luôn dù nó còn gai rất cao ...hì
 
Hạng B2
18/8/13
325
301
63
Nhiều khi sau thi thay bánh xong, bỏ vào cốp rồi quên luôn, đến khi có chuyện thì ko còn bánh để thay. Mục đích nhắc nhở là chính, mình nghĩ hãng thiết kế luôn có cái lý của họ, và họ đã nghiên cứu rất kỹ các thói quen, đặc tính sử dụng rồi bác ơi. Hơn nữa khi mình thay bánh thì nhiều khi đâu vặt chặt ốc vit của các bánh xe đâu bằng Garage đầu bác. Để họ làm nó an toàn hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
4/10/09
627
808
93
theo e thì nên 5 vỏ như 1 cho nó dể .Cv lu bu hơi đâu mà thay ra thay vào .Mà sau nầy cái vỏ sơ cua hết hạn đem bỏ luôn dù nó còn gai rất cao ...hì
mình gắn socours vào rồi chạy đến tiệm vá võ phần đó là tiệm làm rồi, mới dám đi nữa chứ. cho nên hãng làm như vậy là để phân biệt.
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
em nói ví dụ bác đi mòn 4 lốp rồi mới xảy ra sự cố, việc thay lốp sẽ thành 3 cũ 1 mới, các lốp ko đều nhau sẽ ko an toàn đâu bác, nên làm vậy giúp mình có động lực thay lốp cũ ngay khi có thể
 
Hạng B2
29/1/08
498
256
63
Vậy bác kiếm xe ko có vỏ socours cho nó tiện khỏi lăng tăng tháo ra thay vô , vở mới vỏ cũ , bánh xấu bánh đẹp :3duongbiahutthuoc::3dchoctuc:
 
Hạng D
19/7/10
1.699
1.754
113
50
Chắc bọn kỹ sư Nhật - Đức - Hàn... Nó ngu hết chăng?
 
Hạng B2
17/5/12
352
154
43
mình gắn socours vào rồi chạy đến tiệm vá võ phần đó là tiệm làm rồi, mới dám đi nữa chứ. cho nên hãng làm như vậy là để phân biệt.
có những hảng xe làm mâm sơ-cua vẩn giống 4 mâm kia nửa là sao mấy bác ?