Hạng B2
21/3/10
106
17
18
TP.HCM
Em chỉ bác vầy nè. bác chạy ra tiệm điện lớn, nói bán cục xạc bình 12v của Lioa. Mua hàng VN đừng mua hàng TQ.
Nếu xe ít đi thì 15 ngày bác mở nắp Capo lên kẹp dây sạc vào bình, chọn chế độ sạc chậm thôi, rồi để đó từ sáng đến chiều tối bác rút sạc ra. Bình sẽ được sạc đầy. cách này dành cho xe ít đi, bác mua bộ sạc không có bao nhiêu nhưng bình của bác xài 4 năm chưa xi nhê gì đâu.
bây giờ chỉ có chờ anh em có kinh nghiệm xác nhận rồi bác làm theo thôi. Chúc bác có thêm kn ạ
Cám ơn bác đã chỉ bảo. Không biết lấy xe ra chạy quanh quẩn 1 km thì bằng sạc kiểu này bao nhiêu phút nhỉ?
 
Hạng B2
27/7/08
383
106
43
nhân tiện liên quan đến cái bình, các bác cho em hỏi xe vừa tắt máy, em mở nắp capo sờ cái bình thì thấy nó nóng, em ko diễn tả được, nhưng không phải ấm ấm... em nghĩ là do xe chạy thì bình được sạc, nó nóng giống như sạc pin điện thoại hả các bác... em cũng lo lo.
 
Hạng D
10/1/14
2.964
4.650
113
Sài Gòn
nhân tiện liên quan đến cái bình, các bác cho em hỏi xe vừa tắt máy, em mở nắp capo sờ cái bình thì thấy nó nóng, em ko diễn tả được, nhưng không phải ấm ấm... em nghĩ là do xe chạy thì bình được sạc, nó nóng giống như sạc pin điện thoại hả các bác... em cũng lo lo.

Xe em cũng thế, nó nóng chứ không phải ấm ... sợ quá
 
Hạng D
5/10/09
2.597
992
113
39
aloacquy.vn
điều này cũng là đương nhiên bởi vì khi bác nổ máy và lắp capo đóng thì cũng có nghĩa là nhiệt sinh ra từ động cơ sẽ làm cho bình cũng như các chi tiết khác nóng lên từ bên ngoài, công với việc khi động cơ hoạt động ắc quy được nạp điện thì bình sẽ nóng lên từ bên trong. Cho nên khi bác mở capo lên lúc vừa tắt máy bác rờ vô bình thì nó nóng là phải.