Hạng F
29/8/07
8.017
26.369
113
Xe AT khi đậu ngoài đường nên dùng N và kéo thắng tay sẻ an toàn hơn xài P. Xài P thằng nào nó ủn vào đít mình thì coi như banh cái hộp số.
Còn dừng đèn đỏ thì N và rà nhẹ thắng chân là ok rồi.
 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
xài thắng mà cũng phải đợi quen mới xài hả? thật là khôi hài.
 
Hạng D
18/11/13
2.867
12.416
113
Bình Phước
Còn ngồi trên xe thì ít xài (chỉ khi giựt dốc mới xài), chủ yếu thắng chân.
Đậu xe (khi đi đâu đó mà nới đó lạ, không biết là dốc hay không) mới xài.
Còn để xe ở nhà em cũng không xài, do sân không dốc và làm = đá. Hôm rồi, 1 chú kỹ thuật bảo em: mùa mưa khi đậu xe thì nên chèn bánh chứ không nên dùng thắng tay, dễ bị bó cứng, kẹt.
 
Hạng D
7/6/11
1.319
516
113
41
Mỗi khi trả cần số về N là em kéo thắng tay, riết rồi quen luôn, có khi còn để thắng tay chạy luôn :)
 
Hạng D
25/6/09
4.787
697
113
Logo & Avatar
Lên xe em xài thắng tay của xe. Khi về nhà em xài thắng tay ở nhà :D. Lúc đi ngủ em mới sử dụng thắng chưn .
 
Hạng D
6/12/11
1.076
507
128
phuongcarall nói:
Lên xe em xài thắng tay của xe. Khi về nhà em xài thắng tay ở nhà :D. Lúc đi ngủ em mới sử dụng thắng chưn .
:D
 
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
kéo thắng tay có nhiều cái lợi, đỡ mỏi chân, tập cơ tay, ko lo xe tuột dốc, depart ngang dốc cao thuận tiện và nhịp nhàng hơn (đv xe số sàn), giúp lái xe tập thói quen kiểm soát toàn xe, xài thường xuyên sẽ quen không sợ quên nhả thắng, nên không sợ cháy tăng bua, nhiều bác e thấy chạy lâu rồi mà ít kéo thắng tay nên lâu lâu chạy cả khúc mà đèn brake vẫn đỏ chót trên taplô mà ko để ý, hao xăng hại xe nữa chứ.