Hạng B2
22/12/06
264
153
43
Em luôn đổ xăng tại cây xăng đối diện KS NewWorld, mỗi lần chỉ 500k nên có muốn nghe mùi xăng trong xe cũng khó:)
 
Hạng B1
13/6/14
73
4
8
41
TP Vũng Tàu
các bác cho em hỏi fiesta sport 5 cửa đổ xăng đầy bình thì đồng hồ báo đi được bao nhiêu km vậy,
xe em đổ đầy đồng hồ nó báo chạy được 375km hà.
còn vụ bình xăng không có nắp khi đổ đầy bình đứng ở ngoài sau xe nghe mùi xăng quá, cái này ko biết khi chạy gần ai đang hút thuốc có bị cháy ko ta, em thấy cũng ghê ghê.
:( bác chân to thế.
Xe em đầy bình chạy được tầm 670km.
Nếu gấu nhà em chạy thì tầm 600km.
Còn cái vụ nắp bình xăng em nghĩ là ko sao đâu ạ. :)
 
Hạng B1
24/4/13
81
27
18
bác chạy trong thành phố hay ở đâu mà tới 600km/ bình ghê vậy. Em chạy được 270km là bị đèn báo kêu đổ xăng rồi. bình thường cứ chạy 240km là phải đổ 820k mới đầy.
 
Hạng B2
20/4/11
321
54
28
46
Cái đồng hồ báo chỉ tính trung bình k chính xác đâu các Bác, theo mình thì các Bác đỗ đầy bình, reset trip chạy 100km rồi đỗ đầy bình rồi tính là hợp lý nhất, khi ford tổ chức thi tiết kiệm xăng, các bác hãng đã làm thế
 
Hạng C
10/9/07
971
66
28
Con FFi của e thì mua theo thằng bạn rủ rê, nó mua trước 1 con, lên chạy cũng ok, nó bẩu thương hiệu Ford là nhất, thế là múc, vài cảm nhận ban đầu:
- Thiết kế các vị trí nút bấm, các tiện ích khác với các hiệu xe châu Á. Hơi ngược ngạo, nên phải làm quen một tí.
- Không có lock cửa tự động, mà có lock bên trong cũng mở được, về quê chở mấy đứa nhóc, nó vô tư mở cửa khi xe đang chạy....hayizzz toát mồ hôi hột
- Đổ xăng ở tỉnh cũng khá khó chịu, nhiều cây xăng không đút súng vô e nó được do thiết kế không có nắp xăng và khá nhỏ.

- Mới mua vài tháng, đèn check engine chạy một lúc cứ sáng, tắt máy đề lại thì hết, đem lên Ford kiểm tra vài ba lần, cũng không đoán ra bệnh mặc dù mấy chú thợ cứ cắm máy "vy tính" vô kiểm tra, rồi để xe lại cho các chú vi vu kiểm tra tiếp vài ba bữa, cũng chả đoán ra bệnh......phải quay lại hãng đến lần thứ 3, mới phát hiện ra cục phát điện bị lỗi, cũng còn bảo hành nên được thay, nhưng thấy chán chán roài nha.
- Xe chạy vô nhà để, tắt máy mà quạt gió két nước cứ chạy vù vù như điên, đề máy lên tắt lần nữa mới hết, cái này bị cũng đôi ba lần....chán tập 2.
- Tập 3 là đến cái máy lạnh, phát ra mùi rất kỳ, mặc dù xe giử rất kỹ, lột ra thì không có lọc gió điều hòa, bên trong đầy bụi và mốc, vệ sinh các kiểu không hết, lên hãng thì bảo phải tháo hết taplo để vệ sinh! .....haizzz chán, đi đâu mùi cũng bám vào người rất khó chịu.

Đẩy e nó đi theo chồng mới mà thở một cái phù, địt mợ, thương với chả hiệu, xách tiền ra mần con K3:
- Chạy 20km/h lock cửa cái cụp
- Mở hộc đồ ra, nguyên cái lọc gió điều hòa trắng tinh ^^. Máy lạnh tự động, lạnh sâu hơn con FFi rất nhiều.
- Chạy vi vu mà xăng cứ báo như vầy
10559671_10203521184642478_3479137517531149847_n.jpg


Cụ nào chém cứ chém, e thề không bao giờ mua Ford nữa :)
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
91.956
113
Sài Gòn
Con FFi của e thì mua theo thằng bạn rủ rê, nó mua trước 1 con, lên chạy cũng ok, nó bẩu thương hiệu Ford là nhất, thế là múc, vài cảm nhận ban đầu:
- Thiết kế các vị trí nút bấm, các tiện ích khác với các hiệu xe châu Á. Hơi ngược ngạo, nên phải làm quen một tí.
- Không có lock cửa tự động, mà có lock bên trong cũng mở được, về quê chở mấy đứa nhóc, nó vô tư mở cửa khi xe đang chạy....hayizzz toát mồ hôi hột
- Đổ xăng ở tỉnh cũng khá khó chịu, nhiều cây xăng không đút súng vô e nó được do thiết kế không có nắp xăng và khá nhỏ.

- Mới mua vài tháng, đèn check engine chạy một lúc cứ sáng, tắt máy đề lại thì hết, đem lên Ford kiểm tra vài ba lần, cũng không đoán ra bệnh mặc dù mấy chú thợ cứ cắm máy "vy tính" vô kiểm tra, rồi để xe lại cho các chú vi vu kiểm tra tiếp vài ba bữa, cũng chả đoán ra bệnh......phải quay lại hãng đến lần thứ 3, mới phát hiện ra cục phát điện bị lỗi, cũng còn bảo hành nên được thay, nhưng thấy chán chán roài nha.
- Xe chạy vô nhà để, tắt máy mà quạt gió két nước cứ chạy vù vù như điên, đề máy lên tắt lần nữa mới hết, cái này bị cũng đôi ba lần....chán tập 2.
- Tập 3 là đến cái máy lạnh, phát ra mùi rất kỳ, mặc dù xe giử rất kỹ, lột ra thì không có lọc gió điều hòa, bên trong đầy bụi và mốc, vệ sinh các kiểu không hết, lên hãng thì bảo phải tháo hết taplo để vệ sinh! .....haizzz chán, đi đâu mùi cũng bám vào người rất khó chịu.

Đẩy e nó đi theo chồng mới mà thở một cái phù, địt mợ, thương với chả hiệu, xách tiền ra mần con K3:
- Chạy 20km/h lock cửa cái cụp
- Mở hộc đồ ra, nguyên cái lọc gió điều hòa trắng tinh ^^. Máy lạnh tự động, lạnh sâu hơn con FFi rất nhiều.
- Chạy vi vu mà xăng cứ báo như vầy
10559671_10203521184642478_3479137517531149847_n.jpg


Cụ nào chém cứ chém, e thề không bao giờ mua Ford nữa :)
Sao bác lại so sánh giữa Fiesta và K3? 2 dòng này lệch nhau gần 150 triệu mừ.
Nếu tầm tiền lấy K3 mình lấy Madza 3s chẳng phải suy nghĩ gì cả.
 
  • Like
Reactions: tiendungbk99
Hạng B1
20/9/10
68
4
8
TP.HCM
bác Camry cho em hỏi là bác có chạy đừong cao tốc hay xã lộ gì ko mà đồng hồ xăng bác báo chạy dc cao vậy?
đồng hồ bác báo trung bình bao nhiêu lít/100km vậy bác?
em chưa chạy cao tốc nhưng bữa có đi tây ninh khoản 130km, tính về luôn là 260 km, thì đồng hồ nó báo 430km rồi từ từ giảm xuống, Đ.Hồ báo trung bình 6.7 lít / 100km.
 
Hạng B1
24/4/13
81
27
18
ah chắc tại đi Tây ninh phóng được. em chạy ra Thảo Điền cũng xuống <10l nhưng vô lại SG là lên ngay.
 
Hạng B2
20/4/11
321
54
28
46
E chạy Fi tính đén nay được 2 năm 3 tháng, thấy chẳng vấn đề gì ngoài cái nội thất hơi bé, nếu chở đủ người
 
Tập Lái
4/7/14
36
265
53
Con FFi của e thì mua theo thằng bạn rủ rê, nó mua trước 1 con, lên chạy cũng ok, nó bẩu thương hiệu Ford là nhất, thế là múc, vài cảm nhận ban đầu:
- Thiết kế các vị trí nút bấm, các tiện ích khác với các hiệu xe châu Á. Hơi ngược ngạo, nên phải làm quen một tí.
- Không có lock cửa tự động, mà có lock bên trong cũng mở được, về quê chở mấy đứa nhóc, nó vô tư mở cửa khi xe đang chạy....hayizzz toát mồ hôi hột
- Đổ xăng ở tỉnh cũng khá khó chịu, nhiều cây xăng không đút súng vô e nó được do thiết kế không có nắp xăng và khá nhỏ.

- Mới mua vài tháng, đèn check engine chạy một lúc cứ sáng, tắt máy đề lại thì hết, đem lên Ford kiểm tra vài ba lần, cũng không đoán ra bệnh mặc dù mấy chú thợ cứ cắm máy "vy tính" vô kiểm tra, rồi để xe lại cho các chú vi vu kiểm tra tiếp vài ba bữa, cũng chả đoán ra bệnh......phải quay lại hãng đến lần thứ 3, mới phát hiện ra cục phát điện bị lỗi, cũng còn bảo hành nên được thay, nhưng thấy chán chán roài nha.
- Xe chạy vô nhà để, tắt máy mà quạt gió két nước cứ chạy vù vù như điên, đề máy lên tắt lần nữa mới hết, cái này bị cũng đôi ba lần....chán tập 2.
- Tập 3 là đến cái máy lạnh, phát ra mùi rất kỳ, mặc dù xe giử rất kỹ, lột ra thì không có lọc gió điều hòa, bên trong đầy bụi và mốc, vệ sinh các kiểu không hết, lên hãng thì bảo phải tháo hết taplo để vệ sinh! .....haizzz chán, đi đâu mùi cũng bám vào người rất khó chịu.

Đẩy e nó đi theo chồng mới mà thở một cái phù, địt mợ, thương với chả hiệu, xách tiền ra mần con K3:
- Chạy 20km/h lock cửa cái cụp
- Mở hộc đồ ra, nguyên cái lọc gió điều hòa trắng tinh ^^. Máy lạnh tự động, lạnh sâu hơn con FFi rất nhiều.
- Chạy vi vu mà xăng cứ báo như vầy
10559671_10203521184642478_3479137517531149847_n.jpg


Cụ nào chém cứ chém, e thề không bao giờ mua Ford nữa :)
Đồng ý với bác cả 2 tay.
Tình hình là e đã nghe lời tỉ tê của mấy tín đồ Ford, gã gấp con Morning nhập hàng Full để rước em Fiesta 2012 của một ông bác sĩ rưởng khoa bệnh viện XXX. Tưởng mừng vì chú này chạy giữ xe rất kỹ, ổng đổi xe để lên Teana. Về chạy mới gần 1 tháng mà nản luôn.
- Không Lock vửa tự động, xe đang chạy ch̀ị em và mấy cháu cứ vô tư "lỡ tay" mở cửa, làm em xanh mặt mấy lần. Con Morning của e thì nhân ga chút là Lock rồi.
- Cái mùi khó chịu của xe....trời ơi, như bác í nói. Nó hôi kinh khủng, bám đầy áo quần. Dùng đủ mọi cách mà ko hết mùi.
- Máy lạnh thì như Shit ấy.
- Không mấy bác sao chứ em nó nhậu kinh lắm ạ, em chạy toàn 12l/100km ko ( xì gòn), mà em cũng dạng biết cầm lái chứ ko phải mấy anh newbee.
Nói chung là kiếm con khác hơn các bác ah, nhất là cái khoản Lock cửa tự động ấy.