Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
Bác là sale của Hyundai ko sao thấy hình giống thế. Mà sao bác lại mặc cảm máy dầu không êm, lọt mùi dầu vào nhỉ. Xe sang của Mer, BMW, Audi, Land Rover, ... vẫn đi máy dầu đầy ra đấy bác. Mà máy dầu của Hyundai như trên xe Santa Fe cũng rất tuyệt mà sao bác lại mặc cảm thế thì hơi buồn
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
Bác là sale của Hyundai ko sao thấy hình giống thế. Mà sao bác lại mặc cảm máy dầu không êm, lọt mùi dầu vào nhỉ. Xe sang của Mer, BMW, Audi, Land Rover, ... vẫn đi máy dầu đầy ra đấy bác. Mà máy dầu của Hyundai như trên xe Santa Fe cũng rất tuyệt mà sao bác lại mặc cảm thế thì hơi buồn

Dear bác, e làm ở Hyundai Ngọc An, đây là cách nghĩ chủ quan của em thôi, Hyundai có thể nói gần như là huyền thoại máy dầu từ các dòng xe lớn đến các dòng xe nhỏ, tuy nhiên động cơ dầu dù có ưu việt tối tân đến mức nào thì cũng không thể nào êm bằng xăng được khi để 2 cục máy nằm cạnh nhau, còn việc mùi phát ra hay không thì em nghĩ không đáng kể, nhưng nếu đi máy xăng cho 1 chiếc Limo thì e nghĩ sẽ làm cho sự hoàn mỹ của chiếc xe được tròn trĩnh hơn 1 chiếc Limo máy dầu. Và hơn nữa, động cơ dầu cũng phức tạp và khó bảo trì hơn động cơ xăng nhiều (SF 2.4 máy xăng & 2.2 máy dầu chênh nhau gần cả trăm chai) nên nếu lắp máy dầu có thể sẽ đẩy giá thành xe lên rất cao khó tìm đầu ra ở VN, do đó có thể HTC đã lựa chọn phương án này cho chiếc Limo của mình bác à.

Có gì không phải các bác bỏ qua cho em!
 
  • Like
Reactions: Titanium Blue
Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
Dear bác, e làm ở Hyundai Ngọc An, đây là cách nghĩ chủ quan của em thôi, Hyundai có thể nói gần như là huyền thoại máy dầu từ các dòng xe lớn đến các dòng xe nhỏ, tuy nhiên động cơ dầu dù có ưu việt tối tân đến mức nào thì cũng không thể nào êm bằng xăng được khi để 2 cục máy nằm cạnh nhau, còn việc mùi phát ra hay không thì em nghĩ không đáng kể, nhưng nếu đi máy xăng cho 1 chiếc Limo thì e nghĩ sẽ làm cho sự hoàn mỹ của chiếc xe được tròn trĩnh hơn 1 chiếc Limo máy dầu. Và hơn nữa, động cơ dầu cũng phức tạp và khó bảo trì hơn động cơ xăng nhiều (SF 2.4 máy xăng & 2.2 máy dầu chênh nhau gần cả trăm chai) nên nếu lắp máy dầu có thể sẽ đẩy giá thành xe lên rất cao khó tìm đầu ra ở VN, do đó có thể HTC đã lựa chọn phương án này cho chiếc Limo của mình bác à.

Có gì không phải các bác bỏ qua cho em!
Chuẩn Sale
 
Hạng D
20/12/13
1.864
1.715
113
Và hơn nữa, động cơ dầu cũng phức tạp và khó bảo trì hơn động cơ xăng nhiều (SF 2.4 máy xăng & 2.2 máy dầu chênh nhau gần cả trăm chai) nên nếu lắp máy dầu có thể sẽ đẩy giá thành xe lên rất cao khó tìm đầu ra ở VN, do đó có thể HTC đã lựa chọn phương án này cho chiếc Limo của mình bác à.
Cung cấp sức mạnh cho BMW X3 diesel xDrive 20d X-Line được trang bị động cơ 2.0 lít cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại vòng tua 1.750 vòng/phút. Nếu so với BMW X3 20i phiên bản động cơ xăng có dung tích tương tự, X3 diesel mạnh hơn 6 mã lực và mô-men xoắn cao hơn 130 Nm. X3 diesel xDrive 20d X-Line sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive nổi tiếng của BMW. Xe tiêu thụ trung bình 5,2 lít/100km(theo nhà sản xuất), tăng tốc 0-100 km/h trong 8.1s trước khi đạt tốc độ tối đa 208 km/h. Vận hành và trang thiết bị an toàn trên BMW X3 diesel không hề thua kém phiên bản máy xăng khi được trang bị các chế độ vận hành như Comfort (Êm ái), Sport (Thể thao) hay Eco Pro (Tiết kiệm nhiên liệu). Xe cũng có các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng thân xe điện tử (DSC), hỗ trợ xuống dốc, tự động khóa cửa xe khi vận hành, kiểm soát cự ly khi đỗ xe (PDC). Nhận xét chung Với trang bị tối ưu và giá bán tuy đắt hơn phiên bản động cơ xăng khoảng 100 triệu đồng, BMW X3 diesel là lựa chọn hợp lý cho những ai quan tâm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ "bốc" của xe do mô-men xoắn động cơ diesel lớn.
Cùng hóng xem Bim Việt Nam có vượt qua được suy nghĩ kiểu lối mòn của dân VN về máy dầu ko.
Em thì luôn chọn động cơ Diesel, từ VW Touareg 2.5TDi, Ford Ranger Wild Trak, 3 con Santa Fe CRDi, VGT & eVGT. Trong đó em thấy Santa Fe máy dầu (bản nội địa Korea) là chiếc xe hài lòng nhất, giá trị chiếc xe mang lại, mức độ nó phục vụ cho mình là tốt nhất với số tiền mình chi cho em nó
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Chi Hội Trưởng SFC
1/8/10
3.144
508
113
123
Limousine chạy xăng cho máy êm hơn với đảm bảo ko có mùi dầu lọt vô trong được.
Rất ko nên giải thích kiểu này. Bó chưn vs kiểu sale theo cảm tính....
Khi bán xe máy xăng nói máy xăng hơn máy dầu
Khi bán xe máy dầu nói máy dầu hơn máy xăng !
 
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
Rất ko nên giải thích kiểu này. Bó chưn vs kiểu sale theo cảm tính....
Khi bán xe máy xăng nói máy xăng hơn máy dầu
Khi bán xe máy dầu nói máy dầu hơn máy xăng !
Đó là suy nghĩ riêng của em, nhân vô thập toàn, có thể không đúng thì mong bác bỏ qua cho vì e hiểu biết ít (như em đã có xin trước ở trên). sẵn nhờ bác khai sáng giúp em lý do vì sao lại như vậy? Em cảm ơn bác!