Còn cục máy là chưa hạ thôi hả aMình đang chạy 520, 2016, hơn 90,000km, đã thay những thứ chính như sau. Phần gầm, các thanh giằng cong, thanh thẳng phía trước (2 bên); phuộc nhún trước (2 bên); thước lái (do vô nước), máy nén điều hòa, dàn lạnh, các loại ống cao su của hệ thống nước làm mát, ống dầu turbo, ống hơi; nắp dàn cò bên trên; roang, phớt carte, phớt đầu cốt máy (xì nhớt), bơm nước làm mát, curoa tổng; nhớt hộp số, nhớt cầu, bố thắng trước, đĩa thắng trước, cao su chân máy, cao su chân hộp số, lốp, ắc quy
- Tags
- xe đức
bổ sung thêm: 4 bugi, 4 bobin đánh lửaCòn cục máy là chưa hạ thôi hả a
vậy là chỉ còn máy, hộp số và khung sườn xe là chưa thay. Hệ thống phụ trợ cho máy và hệ thống treo thay sạch.bổ sung thêm: 4 bugi, 4 bobin đánh lửa
xe Đức ngon nhất tầm 5 năm đầu thôi, còn sau đó phải bảo dưỡng đúng kiểu chăm người mẫu, hoa hậu chân dài các bác à. nên nhiều bác đã có em vợ Nhật, nhìn gái Đức vẫn thòm thèm nhưng ngại nuôi là vì vậy.
Đời 2014 thì tới nay cũng gần 10 năm, chuẩn bị xuống tiền làm nhiều thứ. Odo 60,000 thì em không dám nói, nhưng 10 năm thường odo 10 vạn cơ, mà 10 vạn dòng Bim là chuẩn bị đại tu hộp số rồi. Dòng 528i này mà ngon là chủ để đi chứ không bán đâu, thường đến lúc bảo dưỡng họ ngán quá họ mới bán.
Đời 2014 thì tới nay cũng gần 10 năm, chuẩn bị xuống tiền làm nhiều thứ. Odo 60,000 thì em không dám nói, nhưng 10 năm thường odo 10 vạn cơ, mà 10 vạn dòng Bim là chuẩn bị đại tu hộp số rồi. Dòng 528i này mà ngon là chủ để đi chứ không bán đâu, thường đến lúc bảo dưỡng họ ngán quá họ mới bán.
Nhìn danh sách thấy cũng kha khá món thay rồi Cụ nhỉ. Xe Cụ còn may chưa bị dính tới phần điện đóm tappi cửa.Mình đang chạy 520, 2016, hơn 90,000km, đã thay những thứ chính như sau. Phần gầm, các thanh giằng cong, thanh thẳng phía trước (2 bên); phuộc nhún trước (2 bên); thước lái (do vô nước), máy nén điều hòa, dàn lạnh, các loại ống cao su của hệ thống nước làm mát, ống dầu turbo, ống hơi; nắp dàn cò bên trên; roang, phớt carte, phớt đầu cốt máy (xì nhớt), bơm nước làm mát, curoa tổng; nhớt hộp số, nhớt cầu, bố thắng trước, đĩa thắng trước, cao su chân máy, cao su chân hộp số, lốp, ắc quy
Hết combo này chắc cũng 3 xị hả bác,riêng thước lái hết 1 xị,thước lái lệch để chạy thời gian là dính vào phuộc liền.Mình đang chạy 520, 2016, hơn 90,000km, đã thay những thứ chính như sau. Phần gầm, các thanh giằng cong, thanh thẳng phía trước (2 bên); phuộc nhún trước (2 bên); thước lái (do vô nước), máy nén điều hòa, dàn lạnh, các loại ống cao su của hệ thống nước làm mát, ống dầu turbo, ống hơi; nắp dàn cò bên trên; roang, phớt carte, phớt đầu cốt máy (xì nhớt), bơm nước làm mát, curoa tổng; nhớt hộp số, nhớt cầu, bố thắng trước, đĩa thắng trước, cao su chân máy, cao su chân hộp số, lốp, ắc quy
Đã lấy xe được chưa bro ơi, review xemChuyện là em trước giờ đi xe Nhật (Civic) và chuẩn bị đắm chìm vào hố vôi 528i GT 2014. Xe em mua người quen, khoảng 60 vạn,bảo dưỡng đều đặn.
Em trước giờ chưa đi xe Đức bao giờ, chỉ nghe các Bác hay bàn là đi xe Đức bảo dưỡng tốn gấp 5, gấp 7 lần xe Nhật thì có chính xác không ạ? các bác cho em xin ít kinh nghiệm bảo dưỡng với.
View attachment 2962657
(Ảnh minh họa)
Vậy thử xe là cứ lên 120 hả bro5GT là series 7 không đuôi, nó ngang 1.90m bằng đúng với nhau, dài 5.004 bằng loại 7 series không Li
Chạy ổn, hơi hao xăng nhưng không hao bằng 750Li.
Chỉ vấn đề là nếu vô tình bị phải Drivetrain thì kể như hỏng đời.
Đó là lý do em bán xe.
Cứ tốc tăng trên 80 là hiện drivetrain xe giật đùng đùng bỏ máy.
Rất thích anh em có những quan điểm trực quan như này.Mình đang dùng xe Đức, nếu nói theo phong trào của mấy anh chạy xe Nhật, Hàn là nhảy hố vôi, tốn kém... thì mình cũng nói được thôi. Nhưng thực tế xài xe Đức hok phải nhảy hố vôi đâu. Vì néu bạn mua xe cũ, gặp phải xe nát, thì Nhật hay Hàn, Mỹ gì cũng là hố tủ thần hết. Còn xe ngon lành, xe Đức nó bền gấp 3-4 lần so với xe Nhật. Về chất liệu, chất lượng hoàn thiện, cảm giác lái, độ bền,độ tiết kiẹm xăng, xin lỗi Nhật, Hàn không có cửa đâu.
Xe Đức chạy 6 vạn thì chỉ thay nhớt, thay các loại lọc, là lại vi vu thôi. Mà các món đó thì Đức hay Nhật gì thì giá cũng same same thôi.
Cứ qua 80 ở mọi con xe là thấy ngay những điều nguy hiểm.Vậy thử xe là cứ lên 120 hả bro
Không cần tới 120 vô bổ.