Xe em đi có tiếng phục phục nhất là đi đường có con lươn cao như QL51 thì nghe rất rõ, mấy đứa bạn em nói phải cân lại 4 bánh. Vô lăng thì rất thẳng, thả tay ra xe chạy ngon không đảo, không xỉa. Em sắp thay 4 lốp mới nên nhờ các bác tư vấn có nên chỉnh chọt gì đó không. Lúc bảo dưỡng trong Isamco em thấy có thiết bị gì đó chỉnh độ mở, độ chụm gì đấy của bánh xe. Đội ơn các bác.
Nếu xe Bác sắp thay vỏ thì nhìn xem vỏ có mòn đều hay không? Xe Bác chạy chắc cũng 50-60.000 km rồi mới thay vỏ? Xe em hôm trước vào ISamco canh chỉnh camber ở 20.000 km thấy ổn lắm Bác, xe em đang chạy cũng bị xỉa nhẹ mà vô bấm chì lại có mâm phải bấm thêm 220g chì mới chuẩn. Bác mua vỏ ở ngoài hay vào ISamco mua rồi cân cũng được.
Võ xe bác Kẹo thay ngay từ đầu, bác liên hệ để test xem.Xe em đi có tiếng phục phục nhất là đi đường có con lươn cao như QL51 thì nghe rất rõ, mấy đứa bạn em nói phải cân lại 4 bánh. Vô lăng thì rất thẳng, thả tay ra xe chạy ngon không đảo, không xỉa. Em sắp thay 4 lốp mới nên nhờ các bác tư vấn có nên chỉnh chọt gì đó không. Lúc bảo dưỡng trong Isamco em thấy có thiết bị gì đó chỉnh độ mở, độ chụm gì đấy của bánh xe. Đội ơn các bác.
Em đang tính nâng câp thêm cái RV Meter (đồng hồ đa thông tin của Mitsu) cho PS. Em thấy ở xe Triton có cái này nên PS hoàn toàn lắp được. Bên HN Auto đã có sơ đồ. Hình nó ở PS thế này:
Em vừa hỏi hãng thì được báo giá là khoảng 15M. Đắt quá. Nếu lắp được thì PS sẽ rất đẹp.
Em vừa hỏi hãng thì được báo giá là khoảng 15M. Đắt quá. Nếu lắp được thì PS sẽ rất đẹp.
Chỉnh sửa cuối:
15tr là cả mặt dưỡng + đồng hồ + công lắp hả bác? Em tưởng đắt lắm nên hãng mới cắt chứ ngần này thì cắt làm gì cho tủi thân người dùng Mit!Em đang tính nâng câp thêm cái RV Meter (đồng hồ đa thông tin của Mitsu) cho PS. Em thấy ở xe Triton có cái này nên PS hoàn toàn lắp được. Bên HN Auto đã có sơ đồ. Hình nó ở PS thế này:
Em vừa hỏi hãng thì được báo giá là khoảng 15M. Đắt quá. Nếu lắp được thì PS sẽ rất đẹp.
@222: không có giắc chờ thôi chứ RV meter nó nối vào các dây khác trên hệ thống chứ không vào ECU. Có sơ đồ thì đấu lại được bác ạ.
Chỉnh sửa cuối:
@ Bác manhcuong: 15M là cái Rv Meter thôi bác. Chưa có mặt dưỡng và công lắp. mặt dưỡng cũng phải từ 1M - 2M. Công lắp khoảng dưới 1 M nữa bác ah.
@ Bác Innova2222: Để xem hỏi các bác hay đi Thái xem thế nào vì cái này là chính hãng mới có, ko bán ngoài.
@ Bác Innova2222: Để xem hỏi các bác hay đi Thái xem thế nào vì cái này là chính hãng mới có, ko bán ngoài.
Chỉnh sửa cuối:
Hôm trước xe mình bị lệch lái về bên phải vào Mitsubishi Hải phòng căn chỉnh bằng máy 3D thấy OK rồi. Chỉ có thấy hơi lăn tăn là tại sao chi phí căn chỉnh này khách hàng phải chịu mà lại không nằm trong chí phí bảo hành của hãng các bác nhỉ?
Hôm trước xe mình bị lệch lái về bên phải vào Mitsubishi Hải phòng căn chỉnh bằng máy 3D thấy OK rồi. Chỉ có thấy hơi lăn tăn là tại sao chi phí căn chỉnh này khách hàng phải chịu mà lại không nằm trong chí phí bảo hành của hãng các bác nhỉ?
Vì bác đi rồi nó mới lệch nên thuộc chi phí bảo dưỡng mà chi phí bảo dưỡng thì bác phải móc ví ra, nếu nó lệch ngay khi bác nhận xe tức là do lắp ráp thì sẽ không mất phí.