Mình đồng ý với bác Fil. Các sản phẩm Hàn Quốc nói chung và Hyundai nói riêng thành công bằng option, công nghệ và mẫu mã. Nhưng các bác HTC lại chỉ đem mẫu mã ra để cạnh tranh trong khi không chú trọng 2 yếu tố còn lại. Xem option, công nghệ mới áp dụng trên các mẫu xe Hyundai cho thị trường Mỹ mà phát thèm.
Các bác đem Mỹ ra so sánh với Việt Nam thì chạnh lòng là chuẩn rồi! Muốn được như thế thì tập đoàn Hyundai nó phải đứng ra làm cơ! Với miếng bánh nhỏ xíu vậy nó chê là phải rồi! Hơn nữa, kinh doanh ở thị trường phát triển là kiểu build up, chỉ có thể làm khi doanh số cao nhất định. Ấy thế mà có phải ai cũng chọn full option như Việt Nam đâu.
Hôm nay em đi tét Santa Fe ở Aeon
Cảm giác xe êm, vọt (em tét xe xăng) , tay lái mượt, đồ đạc kha khá ngon.
Chỉ ghét cái nội thất đen thui và nước nhựa có vẻ rẻ tiền và xấu.
Ra về được cây dù che nắng.
Cảm giác xe êm, vọt (em tét xe xăng) , tay lái mượt, đồ đạc kha khá ngon.
Chỉ ghét cái nội thất đen thui và nước nhựa có vẻ rẻ tiền và xấu.
Ra về được cây dù che nắng.
Vậy cái nội thất giống Sò của Thaco dồi, dẻ xèng làm mất giá trị xeHôm nay em đi tét Santa Fe ở Aeon
Cảm giác xe êm, vọt (em tét xe xăng) , tay lái mượt, đồ đạc kha khá ngon.
Chỉ ghét cái nội thất đen thui và nước nhựa có vẻ rẻ tiền và xấu.
Ra về được cây dù che nắng.