Hạng D
1/10/05
1.314
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Tại khu vực Đông Dương, khách hàng Việt Nam là những người dẫn đầu về nhu cầu cá nhân hoá xe Rolls-Royce với những ý tưởng mang đậm nét giá trị văn hoá và lịch sử của dân tộc. Trong đó mẫu xe Phantom tiếp tục dẫn đầu danh sách các mẫu xe được cá nhân hoá cao tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]​
Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết, nhu cầu Bespoke (cá nhân hoá) xe Rolls-Royce tại Việt Nam ngày càng phát triển và dẫn đầu khu vực Đông Dương, gia tăng về mật độ cũng như tính cầu kỳ của các chi tiết và chế tác thủ công thể hiện trên xe.​
Trưởng bộ phận Bespoke toàn cầu thuộc nhà máy Rolls-Royce. Ông Lars Klawitter cho biết “Khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam thể hiện “chất riêng” của mình trên chiếc xe Rolls-Royce một cách rất đặc biệt, với các ý tưởng phát hoạ đậm chất lòng yêu nước, bản sắc Dân Tộc và văn hoá truyền thống. Điều này thật hiếm thấy và đặc biệt”.​
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Phantom Lửa Thiêng - một trong những mẫu xe được Rolls-Royce thiết kế dành riêng cho khách hàng Việt Nam.
Với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản Phantom “Đông A” và Phantom “Peace & Glory” với những chi tiết được thiết kế đậm chất cá nhân theo yêu cầu của chủ xe.​
Cả hai mẫu xe trên được thiết kế và sản xuất đúng theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng tại Việt Nam, những cá nhân thành đạt và trân quý các giá trị tinh thần vĩnh cửu. Phantom trục cơ sở dài là mẫu xe được chọn để thể hiện đầy đủ nhất những tinh tuý mà chương trình cá nhân hoá Bespoke mang lại cho khách hàng Rolls-Royce.​
Cũng tại buổi gặp mặt thân mật với Rolls-Royce Motors Car Hanoi, một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB với nhiều chi tiết Bespoke từ ngoài vào trong được trưng bày để khách mời có thể hiểu rõ hơn về giá trị các chi tiết “độc nhất” tạo nên cá tính của chủ xe :​
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Cũng tại đây, Ceramic Pro Việt Nam cũng tự hào công bố chương trình hợp tác cùng nhãn hiệu Rolls-Royce, trở thành đối tác cao cấp cho những khách hàng có nhu cầu chăm sóc xe toàn diện :​
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Người Việt Nam thích cá nhân hoá xe Rolls-Royce nhất khu vực
Chiéc Audi R8 với gói bảo vệ toàn diện của Ceramic Pro Việt Nam được trưng bày tại sự kiện.​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/7/09
1.754
962
113
Cá nhân hóa có nghĩa là kèm theo khối tiền bỏ thêm vào cho các option nữa. Đúng là đại gia Việt Nam có khác!
 
Hạng B2
23/3/14
391
250
43
Người Việt chúng ta khi còn nghèo thì cần cù chăm chỉ, nhưng khi khấm khá lên thì độ chiu chơi cũng không kém cạnh mấy đại gia các nước khu vực. Nhìn chiếc xe mà dù có mơ cũng khó mà thấy được.:3dngacnhien: