Buổi sáng hôm sau em đi qua, đúng là cảnh tượng hãi hùng. Nạn nhân chết thì phải chịu thôi nhưng xe nào lỡ cán qua cũng ám ảnh dài. Mà chung qui là tại bọn XXX cả, nếu không hành thì tài xế lỡ va chạm cũng đâu sợ mà phải bỏ chạy.
Nạn nhân bị tâm thần mà bác.Rip cho nạn nhân. Nhưng mà đường cao tốc đâu cho phép người đi bộ đi vào đâu. Nếu như ở nước ngoài thì có tìm ra xe cán đầu tiên thì người lái xe cũng không có tội. Ở VN cứ có tai nạn đối với người đi bộ dù trên cao tốc thì đương nhiên người lái xe sẽ có lỗi dù xét theo luật anh ta chẳng có lỗi gì, vì thế trong trường hợp này người lái xe thấy k bị ai phát hiện nên chạy luôn nếu dừng lại dù không có lỗi gì thì cũng bị rất nhiều phiền phức. Bao giờ VN xử khách quan và theo đúng luật thì cũng không có người dân nào dám đi bộ hay chạy xe gắn máy thậm chí ngược chiều vào đường cao tốc.
Cần xác định xe đầu tiên để qui tội:
17. Bỏ trốn sau khi gây tai nạn để trốn tránh trách nhiệm.
18. Khi có điều kiện mà cố ý không cứu giúp người bị tai nạn giao thông.
"Ghi nhận tại hiện trường, lượng xe tải, xe chở vật liệu xây dựng, xe container hoạt động với mật độ khá đông.Phải tìm ra cái xe đầu tiên, tung chết người rồi bỏ chạy, các xe phía sau có thể không quan sát được hoặc quan sát được nhưng không thể xử lý được nên chạy luôn. Nếu xác định được thời điểm chết có thể thu gọn lại trong 1 số xe đã chạy qua thông qua camera giám sát trên đường.
Trong khi đó, toàn bộ hai bên đường không có cột đèn điện, không có camera giám sát như một số cao tốc mới."
RIP RIP nhưng em nghĩ không có camera rồi.
Các bác ( và những nhà làm luật, những ngừoi thực thi pháp luật) thử đặt mình vào tình huống đang chạy trên cao tốc, có một người leo rào phóng ra trước đầu xe . Nếu không đụng vào mà đánh lái cũng chết, thắng zúi zụi cũng chết. ( 2 cái nếu này chết nhiều hơn).