Hạng D
9/1/15
2.601
3.912
113
40
Nếu mọi thứ bình thường mà vẫn bị thì đó là dấu hiệu của việc bạn cần thay xe mới
 
Hạng C
15/6/16
844
1.121
93
40
Thực ra thì không hẳn là em giảm ga đâu bác. Mà em cảm thấy lúc em đi chậm lại như đi cao tốc đến gần trạm thu phí giảm tốc lại thì hay bị chết máy bác ạ
Bơm xăng yếu hoặc tắc lọc xăng.
 
Tập Lái
7/8/15
20
25
3
Cảm biến nhiệt độ em đã thay. Có 1 số thợ tư vấn là cần thay thêm van biến thiên.
Em bán nhớt nên xe luôn thay nhớt xịn. Xăng thì em chỉ đổ petro
Em đã kiểm tra từng bugi đều ok.
một điều an ủi cho bác là máy 2.0 này nếu nhớt đầy đủ thì về phần cơ khí nó bền vcl ra, nên chắc phần xăng, điện có vấn đề gì thôi
 
Hạng F
29/10/16
11.669
22.789
113
Pháp
Thử lần cuối ...trước khi thử qua cái khác tốn tiền hơn ...
Khi máy nóng mà bị chết máy, bác ráng thử đề lại, giử chân ga, nhờ người bạn ở ngoài .... mở nắp bình xăng , và thả chân ga xem có tắt máy không
Nếu thử thì lấy nút bần (có lổ thông hơi) để thử đậy nắp xăng chạy thử, xem có bị áp bình xăng xuống cũng là nguyên do ... tức là phần 2 của bác Trác ở dưới
bác xem lại 2 cái này xem sao nhé:
1. Bơm xăng, lọc xăng.
2. Đường áp chân không từ máy hồi về bình xăng có bị tắc ngẽn không.
Nếu đúng thì cũng ....dể trị :):):) với mủi khoan 1 hay 1,5
 
Hạng D
23/10/18
1.136
23.428
113
40
Thử lần cuối ...trước khi thử qua cái khác tốn tiền hơn ...
Khi máy nóng mà bị chết máy, bác ráng thử đề lại, giử chân ga, nhờ người bạn ở ngoài .... mở nắp bình xăng , và thả chân ga xem có tắt máy không
Nếu thử thì lấy nút bần (có lổ thông hơi) để thử đậy nắp xăng chạy thử, xem có bị áp bình xăng xuống cũng là nguyên do ... tức là phần 2 của bác Trác ở dưới

Nếu đúng thì cũng ....dể trị :):):) với mủi khoan 1 hay 1,5
Cái này giống vụ bác sỹ cứu người bằng cách cắm ống rỗng vào lồng ngực khi người bị hóc dị vật nè, gọi là mở nội khí quản :):)
 
  • Haha
Reactions: Osin