E có 2 chiếc và tình hình vòng tua như sau:
1) chiếc 1/1 máy 1.8l AT6 cấp đi 80km/h tầm 1k3-1k4! 100km/h tầm 2k
2) chiếc 1/10 máy 2.53cc AT 2 cấp đi 100-120km/h tầm 40.000 rpm

1) chiếc 1/1 máy 1.8l AT6 cấp đi 80km/h tầm 1k3-1k4! 100km/h tầm 2k
2) chiếc 1/10 máy 2.53cc AT 2 cấp đi 100-120km/h tầm 40.000 rpm
Em đi con Morning MT máy 1.1 thì 100km/h ở vòng tua 3000rpm, còn Karen AT máy 2.0 thì 100km/h ở vòng tua 2500rpm. Cảm nhận là nếu máy xăng vòng tua càng thấp thì ít hao xăng và máy nhẹ hơn !
Thích_Mê_4B nói:Em đi con Morning MT máy 1.1 thì 100km/h ở vòng tua 3000rpm, còn Karen AT máy 2.0 thì 100km/h ở vòng tua 2500rpm. Cảm nhận là nếu máy xăng vòng tua càng thấp thì ít hao xăng và máy nhẹ hơn !
AT vòng tua thấp, do hộp số tự động chuyển cấp thấp hơn do khi chạy tốc độ cao, công suất máy lúc này dư, nên hộp số tự động chuyển cấp thấp hơn.
Bác có thể đi AT, chú ý xem khi chở nặng và chở nhẹ, với 100km/h vòng tua máy cũng khác nhau
cái này không phụ thuộc xe cũ hay mới đâumeraudi nói:Ôi, đúng là xe mới có khác, 100km mà tầm 2k rpm, bác chạy chừng 50k km thì chụp lại 1 tấm cho mọi người xem nha,......TeacherABC nói:<span style=""color: #800080;"">Mình không rành về xe, đang chạy chiếc CRUZE 1.8 LTZ. Vừa rồi đi trên đường cao tốc Trung Lương chụp mấy tấm hình mấy bạn xem thử.</span>
![]()