Hỏi/Đáp Kỹ Thuật 100 Km/h và 3000 RPM

Hạng B2
1/10/12
146
152
43
Biên Hoà Đồng Nai
E có 2 chiếc và tình hình vòng tua như sau:
1) chiếc 1/1 máy 1.8l AT6 cấp đi 80km/h tầm 1k3-1k4! 100km/h tầm 2k
2) chiếc 1/10 máy 2.53cc AT 2 cấp đi 100-120km/h tầm 40.000 rpm
:D
 
Hạng D
4/11/11
1.139
26
38
58
TP HCM
Em đi con Morning MT máy 1.1 thì 100km/h ở vòng tua 3000rpm, còn Karen AT máy 2.0 thì 100km/h ở vòng tua 2500rpm. Cảm nhận là nếu máy xăng vòng tua càng thấp thì ít hao xăng và máy nhẹ hơn !
 
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Xe em 1.6
Đi số 5, 100 km/h vòng tua 3000
50 km/h vòng tua 1500
Cho thấy ambraya không bị trượt
 
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Thích_Mê_4B nói:
Em đi con Morning MT máy 1.1 thì 100km/h ở vòng tua 3000rpm, còn Karen AT máy 2.0 thì 100km/h ở vòng tua 2500rpm. Cảm nhận là nếu máy xăng vòng tua càng thấp thì ít hao xăng và máy nhẹ hơn !

AT vòng tua thấp, do hộp số tự động chuyển cấp thấp hơn do khi chạy tốc độ cao, công suất máy lúc này dư, nên hộp số tự động chuyển cấp thấp hơn.
Bác có thể đi AT, chú ý xem khi chở nặng và chở nhẹ, với 100km/h vòng tua máy cũng khác nhau
 
Hạng C
11/3/11
951
456
63
meraudi nói:
TeacherABC nói:
<span style=""color: #800080;"">Mình không rành về xe, đang chạy chiếc CRUZE 1.8 LTZ. Vừa rồi đi trên đường cao tốc Trung Lương chụp mấy tấm hình mấy bạn xem thử.</span>
100 Km/h và 3000 RPM
100 Km/h và 3000 RPM
Ôi, đúng là xe mới có khác, 100km mà tầm 2k rpm, bác chạy chừng 50k km thì chụp lại 1 tấm cho mọi người xem nha,......
cái này không phụ thuộc xe cũ hay mới đâu