Chủ đề tương tự
Hồi đó Subaru xài hộp số AT hay CVT vậy em ?(chưa có hình vì làm biếng)
Tính đổi xe sau 8 năm, nhưng giờ 12 năm rồi . Nếu làm biếng thì 14 năm .
Giờ chiếc Forester 12 năm tuổi nó ra sao?
- Bể 1 tí ở ống bô và rớt cái kẹp ống bô => nổ ầm ầm => hôm qua tốn $200 để sửa nó
- 1 cửa kêu ọp ẹp => thợ tháo ra bắt vít và các chốt lại => tốn hết $50
- gián nhún tệ lậu (vì chở nặng nhiều do dọn nhà và chở đất xi măng làm vườn) => thợ nói đừng thay giàn nhún vì khá đắt, chịu khó đi đến khi bán
- 2 loa bị hư do hạ kính xuống quên đóng và mưa gió cả đêm làm ướt loa ở 2 cửa trước => order 2 loa và chuẩn bị thay
- nắp xăng bị đứt dây (chắc phải thay sớm)
- 1 cảm biến lốp bị hư (không biết cảm biến nào vì nó chỉ báo 1 đèn) => phải lo thay
- hộp số trời lạnh dưới 0 độ C mà không để ấm 1 phút trước khi chạy là hơi sượng khoảng chút xíu => chắc phải thay nhớt hộp số
- v.v.
Mọi thứ khác chưa thấy gì .
Only AT anhHồi đó Subaru xài hộp số AT hay CVT vậy em ?
Trời ... đi có chút xíu mà anh có bộ lốp mới rồi (kể cả cảm biến áp suất)Mới có thư recall, kết quả sau 30 phút kiểm tra là sẽ có 4 cái vỏ mới
Sửa mấy thứ đó xong mà bán xe thì "lời" có 1 ngàn bạc => để chạy tiếpAnh sủa lại rồi bán đi, lâu quá rồi còn gì!