Hạng F
26/10/07
8.445
740
113
48
SG
Có lẽ viết một vài cảm nhận sẽ bị trùng với bác Ken-lon, nhưng thôi cứ cảm nhận vậy, sẳn dịp PR cho bác Huyền luôn (khi chia chia tay bác ấy có hứa vậy mà).

Em test vào sáng thứ bảy, có lẽ đến hơi sớm nên chỉ có từng ấy,

rhyhi9ndytd30vhtfsv.jpg

96jwybedzggilj79am2.jpg


ngpcapefrjnj6yu2y8.jpg


Một lúc sau thì bác Huyền (nick:rain80vn) đến,

jza8o3463et9xolp9u2.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
26/10/07
8.445
740
113
48
SG
Gương mặt mốc sáng hôm ấy, buồn quá chỉ có mình em nên làm điệu 1 chút,

eggs2dgecj9rgahzgwqq.jpg


v0wyf4wnakxcclfrkq0.jpg
 
Hạng F
26/10/07
8.445
740
113
48
SG
Quay lại phần chính nhé

1.
Đầu tiên em thử con này,

i917cl7y2byj4k54p5ya.jpg

Đây là chiếc xe mắc nhất trong các dòng lắp ráp tại VN, trước đó là E280.
- Đầu tiên là các nút điều khiển ghế: Mặc dù, em có cơ hội ngồi ghế chỉnh điện rồi nhưng khi ôm con này thì nút điều chỉnh nằm trên cánh cửa rất thuận tiện, không phải mò tay xuống ghế.
- Nội thất: Màu đen sang trọng được tô điểm bằng các chỉ mạ crom, ... và còn nhiều nữa. Cần số nằm trên gần volang rất thuận tiện, chỉ cần ấn vào là sang Parking.
- Cảm giác lái: Tay lái nhẹ nhàng và chắc chắn, bóp thử kèn: sao kêu nhỏ vậy ta, hehe.
....

2.
Sau đó, thử con gầm cao xem như thế nào ML450 (nhưng quên chụp hình), có giống Ỉnn nhà em không. Cảm giác khác hẳn so với con E300 kia: ồn hơn, tay lái nặng hơn và dằn xốc hơn (cũng dể hiểu mà).
Anh kỹ thuật ngồi bên cạnh: "Anh thấy em mê tốc độ quá ha". Em: "Thử xe mà không đạp ga và đạp thắng lút sàn thì ở nhà cho khỏe"
Con này có khoan chứa hành lý phía sau rất ư là rộng, dưới là hốc đựng bánh sơ-cua và em cũng chưa kết em này vì nó là 5 chỗ thôi.
.......

3.
Rất tiếc là sáng hôm đó không có GL450.

4.
Tiếp theo là con này, nó nổi đình đổi đám về khen lẫn chê, may quá gặp được 1 bác OSer là SUP.com (Tuấn). Lúc này em ngồi bên phụ và nhận ra điểm không an toàn của đợt Test này: Không có thắng phụ. Em nói điều này vì khi em ngồi chờ nhân viên của Haxaco để đi thì chiếc E300 có hai vợ chồng bác kia đã đi một lúc rồi, thế mà khi ra tới NVLinh thì thấy E300 vẫn còn loay hoay ôm cua và thấy bác Nhân cầm vô lăng phụ bác kia.
Điểm khác biệt duy nhất so với mấy em kia là hôp số dưới sàn. Em này tiếng Pô nghe đã do em toàn đạp lút sàn
......

ub256wl071ni8z3ulqqo.jpg


5.
Lúc này đã khá trưa rồi, nhưng hai anh em quyết định là VIP một bữa xem sao, chọn em này.
- Nội thất: Rất đơn giản so với những chiếc xe kia và hầu hết được che giấu. Hàng ghế sau thì điều chỉnh có thể nằm ngã dài ra và khoảng không gian giữa hai hàng ghế rất rộng,....
- Chân ga, thắng: Một điểm khác nữa: Muốn tăng tốc hay bất ngờ đạp thắng thì chiếc xe vẫn từ tốn chứ không hỗn. Do em ngồi ghế phụ, không thắng thắng phụ và chưa có cảm giác Boss là như thế nào.
- ....

bgop5icx2j62q9etfvj.jpg

bejeb4c91gsej68wkt0.jpg


6.
Còn một em hai cửa đang nằm chờ nhưng do thời gian có hạn nên không thể thử cảm giác Sport như thế nào.....

****
Chiều về, lái xe nhà qua bác Phú lắp giàn âm thanh, sao xe mình hôm nay kỳ quá ta, hehe....
 
Last edited by a moderator:
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
54
Ôi, ước gì em được thử một lần ...

Hình như đây là Mẫu hot nhất show 2009 phải không các bác.

img3726copy.jpg

 
Hạng D
27/7/08
2.954
87
48
Saigon
@bác HT có một series Long Legs mà ghim hàng từ bữa đến giờ !

@PhD: còn nữa hông bác !?!?!? Hi hi hi

@Phucminh: bác kỹ ghê hen. Chụp từng chiếc mình đã thử. Em chỉ có biết thử mà hổng có biết chụp ! hic hic ! bác up tiếp hình nữa nhé.
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
54
Bữa nào đưa bác cả DVD cho bác và bà cả tha hồ chọn ... xe mới nghen,
35.gif


Nhưng trước hết tặng bác Keenlon 1 quả tráng miệng cái đã,
bash.gif


img3513copy.jpg

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/7/08
2.954
87
48
Saigon
PhD nói:
Bữa nào đưa bác cả DVD cho bác và bà cả tha hồ chọn ... xe mới nghen,
35.gif


Nhưng trước hết tặng bác Keenlon 1 quả tráng miệng cái đã,
bash.gif


img3513copy.jpg


úa úa úa.......... super long legs !!!!!!

Quá đã !!!!

Cái này mà tráng miệng gì bác Tiến Sỹ !?!?!? Cái này là nhét đầy miệng mới phải ! Ack ack ! Nghẹt thở quá ! Trắng đen lẫn lộn !!!!!!!! Hic hic !
 
Hạng D
30/1/07
1.083
0
36
pqm7777 nói:
Trưa nay từ 1g15, 20/11/2009, một số thành viên TFC & AE OSer đã có mặt tại SunRise City (Q7) để tham gia chương trình "Haxaco Test Drive Week 2009"

1. 4so7: 1NL;
2. kens1802: 1NL;
3. keenlon: 1NL (tham gia cả 2 ngày 19 & 20/11/2009 - tín đồ của Mercedes :D;
4. sambo: 1NL;
5. gianua107: 1NL;
6. hocap: 1NL;
7. minhpq: 1NL;
8. haivu04: 2NL;
9. tranguyen: 3NL;
10. durian & lucky13: đến muộn không kịp tham gia.

Xin mời các bác gửi bài viết cảm nhận sau khi test xe Mercedes tại đây!

Cảm nhận của gianua107: sau khi ôm 2 em chân dài, em thấy tiếc là đã lấy em Dmax
24.gif
24.gif
. Nếu cuộc triển lãm này sớm hơn thì em đã ...thêm hơn 3 tỷ nữa múc em "màu đen" chạy lần đầu rồi
21.gif
21.gif
 
Hạng D
27/7/08
2.954
87
48
Saigon
Có một hung tin từ anh sales bên Mer:

Hôm sau ngày em test GL450, ngày 20/11/09 thì phải, có một bác là mem của Hondafc.com đã test em GL450 và đưa em nó lên vĩa hè với 4 người trong xe.

May mắn là cả 4 anh đều thoát nạn và xe có mua bảo hiểm nên bác ấy chỉ phải làm thủ tục khai báo với cơ quan công an và bảo hiểm để Haxaco được bồi thường.

Hic hic, nghe đâu cũng nặng lắm mà hổng biết gặp tai nạn ở đâu nữa. Bung tới 3 - 4 túi khí !!!!!!! Tai nạn không va chạm ai cả, không có thiệt hại về con người nhưng tinh thần thì huỷ hoại hoàn toàn !!!!!! Kiểu này Haxaco sẽ hạn chế cho anh em mình test xe quá !

Bác Rain80vn có biết vụ này hông nhể ? Nếu biết thì share thêm thông tin để mọi người rút kinh nghiệm nhé. Đặt biệt là em........ hết dám rồi.....
 
Hạng D
25/7/05
2.878
22
38
Hình như vụ bung túi khí này xảy ra vào ngày cuối cùng của triển lãm 23/11.

Không biết bác ấy lái thế nào mà leo lề, đâu có đoạn nào để leo lề đâu nhỉ?
39.gif


Rút kinh nghiệm của Keenlon khi lái GL450 qua cầu, 4so7 đạp gần đến cầu (cầu gần triễn lãm SECC) với tốc độ ~ 180km/g vẫn tiếp tục nhồi ga, sau khi qua cầu đạp thắng đến tận ngã tư triển lãm luôn, cán vạch trắng hơn 2/3 thân xe
35.gif
(đoạn này bác haivu04 ngồi bên ghế tài phụ thì phải) ==> được trải nghiệm tốc độ, hệ thống chống trượt, chống lật, turbo, ABS...
080402cool_prv.gif